Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Tối ưu hóa bảng tin của bạn trên GapoWork

Thông tin chính là chìa khóa giúp mọi người kết nối với nhau. Nhờ có thông tin, bạn có thể cập nhật trạng thái của những người bạn, đội nhóm tại mọi thời điểm, mọi vị trí. Tuy nhiên, việc tiếp thu quá nhiều thông tin sẽ khiến bạn bối rối trong việc xử lý, đánh giá các nội dung quan trọng với mình, do đó việc tối ưu hóa thông tin xuất hiện là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn tối ưu hóa bảng tin của mình một cách tốt hơn.

1. Chỉ tập trung theo dõi thông tin các nhóm thuộc công ty của bạn

Khi bạn làm việc trong hệ sinh thái có quá nhiều công ty con thuộc cùng một công ty mẹ, việc phải tiếp nhận các bài đăng thông tin của các công ty khác là điều thường xuyên xảy ra. Hãy chú ý đến tên công ty bạn qua các bài đăng trên bảng tin. Nhờ đó bạn sẽ tập trung được vào các thông tin của công ty mình hơn mà không bị xao lãng, phân tán.

2. Hãy tích cực theo dõi các thành viên trong công ty bạn

Hãy kết bạn với tất cả các thành viên trong công ty của bạn hoặc ấn “Theo dõi”. Đôi khi, một thông tin nào đó trong công ty mà bạn không biết sẽ xuất hiện trên tường cá nhân của một đồng nghiệp nào đó mà bạn đã “theo dõi”. Thế nên, hãy tích cực cập nhật thông tin nhiều hơn từ đồng nghiệp để luôn được cập nhật mọi diễn biến của công ty tại bất cứ thời điểm nào nhé!

Tối ưu hóa bảng tin của bạn trên GapoWork - Ảnh 1
Theo dõi hoạt động của nhân viên thông qua NewsFeed

3. Phân loại thông tin rõ ràng bạn muốn đọc trên bảng tin

Nếu bạn là người ưa thích việc tiếp nhận thông tin đa dạng, sẽ không có vấn đề gì nếu bạn tham gia vào các nhóm đăng tải về các chủ đề khác nhau. Đó là cơ hội lớn để bạn được giao lưu, học hỏi và mở mang hiểu biết của bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tập trung chuyên sâu vào một vài nội dung cụ thể phù hợp với sở trường của bạn, nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia vào bất kỳ nhóm nào. Cuối cùng, chất lượng vẫn hơn số lượng nên hãy lựa chọn một cách có chọn lọc nhé!

Tối ưu hóa bảng tin của bạn trên GapoWork - Ảnh 2
Phân loại thông tin xuất hiện trên bảng tin

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn