Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Phần mềm lịch làm việc phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay

Cùng GapoWork điểm qua 5 phần mềm theo dõi công việc hiệu quả và được ưa chuộng nhất trong doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Trước sự phát triển ngày càng rầm rộ của các phần mềm lịch làm việc, quản lý công việc như hiện nay, lựa chọn một ứng dụng phù hợp cho doanh nghiệp không hẳn là một quyết định đơn giản. 

Phần mềm lịch làm việc phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay - Ảnh 1

Lợi ích phần mềm lịch làm việc mang lại

  • Hệ thống hóa danh sách công việc trực quan

Tổng hợp tất cả các dự án và nhiệm vụ trên một nền tảng duy nhất, phần mềm lịch làm việc giúp nhân sự dễ dàng theo dõi khung thời gian cụ thể, tránh tình trạng công việc bị tràn lan, quá tải. 

Phần mềm lịch làm việc phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay - Ảnh 2
  • Nâng cao hiệu suất, chất lượng công việc của đội ngũ

Nhờ có các phần mềm lịch làm việc, nhân sự sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và phân bổ công việc cần thực hiện theo thứ tự ưu tiên. Dựa vào thời hạn cần hoàn thành và mức độ khẩn cấp để tính toán và đưa ra kế hoạch xử lý phù hợp. 

Ngoài ra việc sử dụng những phần mềm lịch làm việc còn giúp nhân sự đảm bảo được tiến độ công việc, hạn chế để xảy ra tình trạng chậm deadline hoặc bỏ sót các đầu mục quan trọng.

  • Giúp nhà quản lý dễ theo dõi, giám sát tiến độ công việc

Phần mềm lịch làm việc cung cấp cái nhìn tổng quan cho các trưởng nhóm, nhà quản lý, cụ thể như ai là người phụ trách, nội dung công việc như thế nào, thời hạn hoàn khi nào,...Sau khi nhân sự cập nhật tiến độ, nhà quản lý có thể lấy đó làm căn cứ để có những phương án điều chỉnh kịp thời, đảm bảo kết quả cuối cùng. 

Phần mềm lịch làm việc phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay - Ảnh 3
  • Lịch làm việc giúp lưu trữ và xử lý công việc nhanh chóng

Thay vì để tài liệu và thông tin quan trọng phân tán trên nhiều ứng dụng, kho lưu trữ khác nhau, doanh nghiệp có thể thống nhất lựa chọn một phần mềm lịch làm việc để đội ngũ trao đổi và chia sẻ dữ liệu. Một điểm cộng khác khi sử dụng ứng dụng chung là việc mọi thành viên có thể nhanh chóng tìm kiếm tài liệu và xử lý công việc dù ở bất cứ đâu, chỉ cần có thiết bị điện tử có chức năng kết nối mạng.

Không gian làm việc số GapoWork - Giải pháp nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc cho đội ngũ

Trong số 20+ chức năng của không gian làm việc số GapoWorrk, Quản lý công việc là một trong những tính năng nổi bật giải quyết bài toán giao - nhận việc trong doanh nghiệp. Giúp cho quá trình hợp tác đội nhóm diễn ra mượt mà, quản lý có thể tạo các danh mục công việc, giao phó và phân bổ cho từng thành viên, thiết lập deadline cũng như theo dõi tiến độ một cách sát sao.

Trên không gian làm việc số GapoWork, danh sách việc cách làm của cá nhân sẽ được cập nhật liên tục khi có người giao nhiệm vụ. Nhân sự sẽ thuận lợi hơn trong việc sắp xếp công việc của mình theo mức độ ưu tiên, hoặc theo các trạng thái: cần làm, đang thực hiện, hoàn thành. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót,  tối ưu thời gian và đẩy nhanh hiệu quả cũng như chất lượng lao động của từng người.  

Phần mềm lịch làm việc phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay - Ảnh 4

Tính năng Quản lý công việc của không gian làm việc số GapoWork

Ngoài ra, tính năng Quản lý công việc còn có thể thêm thành viên, đính kèm tệp, triển khai công việc dễ dàng, nhanh chóng. 

Có thể thấy rằng hầu hết các phần mềm lịch làm việc sẽ tập trung vào tính năng chính là lên lịch và sắp xếp công việc, đây là công cụ quan trọng giúp mỗi cá nhân cải thiện hiệu suất công việc của mình. Tuy nhiên, với sự giới giới hạn trong chức năng này, phần mềm lịch làm việc lại chưa thật sự phù hợp để ứng dụng toàn diện vào quá trình vận hành của doanh nghiệp khi nhu cầu của tổ chức còn bao gồm việc trao đổi thông tin, củng cố văn hoá doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp đang cần tìm kiếm một giải pháp giúp các thành viên trong nhóm nhanh chóng kết nối và phối hợp làm việc nhịp nhàng, thúc đẩy giao tiếp và tương tác đa chiều trong tổ chức, không gian làm việc số GapoWork chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. 

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn