Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp

Xu hướng sử dụng các phần mềm quản lý công việc miễn phí ngày càng được ưa chuộng trong doanh nghiệp, góp phần cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng dự án.

Với sự bùng nổ của công nghệ, xu hướng sử dụng các phần mềm quản lý công việc ngày càng được ưa chuộng trong doanh nghiệp. Đưa đến giao diện trực quan khi hợp tác đội nhóm, phần mềm quản lý công việc sở hữu nhiều tính năng tiện ích, góp phần cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng trong từng dự án.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng GapoWork tìm hiểu 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí hàng đầu nhé!

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 1
  1. Phần mềm quản lý công việc miễn phí hiệu quả Trello

Không thể không nhắc đến Trello khi nói về những phần mềm quản lý công việc miễn phí. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng theo dõi và giám sát công việc một cách chi tiết dựa trên việc phân chia thành các nhóm: Việc cần làm, đang làm và đã hoàn thành. 

Với giao diện trực quan, điểm cộng dễ sử dụng, không mất quá nhiều thời gian để làm quen, Trello là một trong số những phần mềm quản lý công việc miễn phí  rất đáng sử dụng. Nếu muốn sử dụng thêm nhiều tính năng khác, bản trả phí của Trello cũng là một lựa chọn để bạn cân nhắc.

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 2

2. Phần mềm quản lý công việc miễn phí phổ biến Asana

Với những cá nhân hoặc doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm một giải pháp để tối ưu quản lý công việc, Asana chính là một trong những gợi ú hàng đầu. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Asana sử dụng công nghệ điện toán đám mây với các tính năng nổi bật bao gồm: Quản lý nhiệm vụ, Tin nhắn,  Thiết lập và quản lý lịch làm việc,...với dung lượng 100MB cho mỗi tệp.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm các gói  trả phí của Asana để trải nghiệm nhiều tác vụ nâng cao hơn như Premium (252.000 VNĐ/ người/ tháng) hay Business (575.000 VNĐ/ người/ tháng).

Xem thêm : Cách làm việc nhóm hiệu quả nhất trong tổ chức

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 3

 Giao diện phần mềm quản lý công việc miễn phí Asana

3. Phần mềm quản lý công việc miễn phí đa nền tảng Slack

Để sắp xếp và hệ thống hóa các nhiệm vụ một cách khoa học, Slack là phần mềm quản lý công việc miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu nhiều chức năng hữu ích như: Gửi file và ảnh không giới hạn, thiết lập nhóm theo từng dự án, tương thích với Google Drive, GitHub, …

Bản miễn phí của Slack cho phép người dùng lưu trữ 10.000 tin nhắn, và tối đa 5 trình điều khiển khác kết hợp các dịch vụ. Đồng thời, ứng dụng Slack còn được phát triển trên cả Android và iOS, vì vậy người dùng có thể trải nghiệm dù đang sử dụng hệ điều hành nào.

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 4

4. Phần mềm quản lý công việc miễn phí cực tiện lợi ToDoist

Được hơn 10 triệu lượt người sử dụng, vậy nên không còn gì để nghi ngờ về những tiện ích mà phần mềm quản lý công việc miễn phí ToDoist mang lại. ToDoist là công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng sắp xếp công việc một cách khoa học, theo dõi tiến độ hoàn thiện và “nhắc nhở” khi sắp đến hạn hoàn thành.  

Bên cạnh đó, ToDoist còn cung cấp chức năng lên kế hoạch, phân công công việc cho từng thành viên theo một dự án cụ thể. Đồng thời, ứng dụng này còn giám sát, thông báo hạn chót hoàn thành công việc cho các thành viên. 

Nếu muốn sử dụng các tính năng cao cấp, bạn phải trả thêm một khoản phí tính theo năm.

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 5

5. Phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng Việt Calendar

Google Calendar không còn là cái tên quá xa lạ bởi đây là một tính năng được tích hợp sẵn trong Gmail. Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc miễn phí này là giao diện thân thiện, đồng bộ hóa dữ liệu với Gmail.

Sử dụng Calendar cho phép bạn lên kế hoạch, quản lý công việc và nhắc nhở, hiển thị trực quan mọi đầu mục dự án trên màn hình máy tính, điện thoại. Calendar sẽ giải quyết tình trạng chồng chéo lịch họp của bạn một cách nhanh gọn, lên lịch phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, một vài tính năng nâng cao của Calendar sẽ yêu cầu bạn phải trả phí để có thể sử dụng.

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 6


 Trên đây là 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí phổ biến nhất hiện nay mà mọi cá nhân, doanh nghiệp đều có thể lựa chọn. Với các tính năng cơ bản, những phần mềm miễn phí đều thực hiện tốt vai trò sắp xếp và hệ thống đầu việc một cách khoa học, giúp người dùng có cái nhìn toàn diện, dễ dàng hơn trong việc quản lý và phân bổ thời gian.

Tuy nhiên, chính vì miễn phí cho nên người dùng có thể bị hạn chế một số tính năng nâng cao. Đồng thời các phần mềm quản lý công việc miễn phí chủ yếu phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân, khó có thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp bên cạnh việc quản lý công việc đơn thuần. 

Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay như 30Shine, F88, Yody, Karofi,...ưu tiên lựa chọn các giải pháp công nghệ tích hợp đồng thời trình quản lý công việc và giao tiếp, điển hình nhất chính là Không gian làm việc số GapoWork.

Hệ thống phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp - Ảnh 7

GapoWork được xây dựng với bộ công cụ gồm 21 chức năng với mục đích tối ưu không gian làm việc, nâng cao hiệu suất và thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

  • Sắp xếp công việc dễ dàng theo thứ tự ưu tiên với Minitask, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thành viên có thể đồng thời nắm bắt được tiến độ
  • Quản lý công việc thông minh nhờ lịch biểu Calendar, tự động thông báo khi  sắp đến “deadline”
  • Lưu trữ dữ liệu không giới hạn ngay trên nền tảng, rút ngắn thời gian tìm kiếm
  • Gửi tài liệu, video không giới hạn thông qua nhóm Chat và Bảng tin chung
  • Trao đổi thông tin đa chiều, chuyên môn hóa việc quản lý khi tạo Nhóm theo từng phòng ban, dự án
  • Linh hoạt trong việc tổ chức các Họp trực tuyến, đào tạo qua Zoom với thời lượng lên tới 30 tiếng và 300 người tham dự
  • Rút ngắn thời gian tiếp nhận và xử lý thông tin với chức năng gọi thoại, gọi Video, Livestream không giới hạn ngay trên nền tảng

Bên cạnh việc giúp người dùng tối ưu việc quản lý dữ liệu hay các dự án quan trọng, GapoWork còn phát triển các tính năng tiện ích, chú trọng vào xây dựng và củng cố văn hóa doanh nghiệp như:

  • Đăng bài, chia sẻ cảm nghĩ trên Bảng tin chung
  • Lãnh đạo có cơ hội lan truyền những giá trị, tầm nhìn, mục tiêu chung với mọi thành viên trong tổ chức
  • Hỏi - Đáp, Thăm dò ý kiến đội ngũ để gia tăng sự thấu hiểu, xóa bỏ khoảng cách cấp bậc

Để trải nghiệm toàn diện bộ công cụ gồm 21 chức năng của GapoWork, đăng ký sử dụng ngay tại đây: 

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn