Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam "chuyển nhà" lên GapoWork

Với mong muốn kết nối và gắn kết 30,000+ thành viên trên một nền tảng hợp nhất, tạo không gian sinh hoạt chung, Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam đã quyết định “chuyển nhà” lên GapoWork sau 3 năm hoạt động trên các nền tảng phổ thông khác

Là một trong những cộng đồng Nhân sự lớn tại Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng, Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam có hơn 30,000 thành viên là Giám đốc Nhân sự, chuyên gia và các bạn yêu thích nghề Nhân sự trên khắp cả nước. Tại đây, các thành viên thường xuyên trao đổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm xoay quanh những vấn đề quan trọng về quản trị nguồn nhân lực.

Với tốc độ phát triển nhanh, Ban Quản trị Cộng đồng đứng trước bài toán lớn về nền tảng giao tiếp, trao đổi nghiệp vụ chuyên sâu giữa các thành viên do sự phân tán trên nhiều nền tảng khác nhau như Zalo, Facebook, LinkedIn, Telegram... khiến cho việc chia sẻ và trao đổi thông tin của các thành viên không đồng đều cũng như bị giới hạn liên lạc giữa các nền tảng.

Với mong muốn kết nối và gắn kết 30,000+ thành viên trên một nền tảng hợp nhất, tạo không gian sinh hoạt chung, Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam đã quyết định “chuyển nhà” lên GapoWork sau 3 năm hoạt động trên các nền tảng phổ thông khác.

Tạo không gian làm việc trên GapoWork, Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam có thể:

  • Chuyên môn hoá các nội dung theo từng chủ đề của Nhân sự. Các thành viên dễ dàng tham gia workshop, talkshow về các lĩnh vực Đào tạo, Gắn kết đội ngũ, Tuyển dụng, C&B, Trải nghiệm Nhân sự, Kết nối doanh nghiệp... thông qua tính năng Zoom/ Livestream trên GapoWork.
  • Định danh từng thành viên tốt hơn theo đúng nhu cầu.
  • Hệ thống các group sinh hoạt chuyên biệt dành cho từng nhóm nghiệp vụ dưới sự dẫn dắt của các Chuyên gia trong nghề.
  • Kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, ý tưởng xoay quanh vấn đề nóng của ngành Nhân sự một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Các thành viên có cơ hội kết nối, thiết lập mối quan hệ nghề nghiệp chất lượng; hợp tác và cùng nhau phát triển; cung cấp các dịch vụ, thế mạnh cá nhân.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo và huấn luyện (coaching) bởi những người giàu kinh nghiệm trong nghề.
  • Các CHRO/HRD chia sẻ cơ hội gia tăng thu nhập cho cộng đồng thông qua thực hiện các dự án tư vấn, đào tạo, tuyển dụng.
Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam chuyển nhà lên GapoWork - Ảnh 1

Sau 2 ngày chính thức “chuyển nhà”, đã có gần 600 thành viên đăng ký, trong đó hơn 300 thành viên hoạt động tích cực.

Để tham gia Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam trên GapoWork và có cơ hội kết nối với các chuyên gia Nhân sự hàng đầu Việt nam, vui lòng đăng ký tại: https://forms.gle/kHeQswtJ6j4cFzrG7

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn