Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Hướng dẫn sử dụng GapoWork dành cho CEO

Với vai trò là người lãnh đạo cấp cao trong tổ chức, khi sử dụng GapoWork, bạn có trách nhiệm thúc đẩy văn hóa công ty, củng cố tinh thần và đảm bảo nhân viên luôn cảm sự thấy gắn kết dù làm việc tại văn phòng hay làm việc từ xa. Bài viết này sẽ hướng dẫn CEO những phương pháp tốt nhất để gắn kết và tiếp lửa cho doanh nghiệp.

1. Kết nối nhân sự bằng tính năng Livestream của GapoWork

Với video trực tiếp, bạn dễ dàng kết nối với tất cả các thành viên trong tổ chức bất kể họ đang ở đâu. Hãy sử dụng tính năng Live để tổ chức các buổi thảo luận, trao đổi và hỏi đáp, mời mọi người tham gia thăm dò ý kiến cũng như chia sẻ quan điểm qua phần bình luận. Với tính năng này, nhiều CEO của các doanh nghiệp sử dụng GapoWork đã áp dụng thành công với mục đích đào tạo nội bộ.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng Livestream trên GapoWork tại đây

2. Giao tiếp với các thành viên khác trong đội ngũ điều hành

Đôi khi bạn và đội ngũ điều hành có thể khá bận rộn nên không có nhiều thời gian gặp mặt trực tiếp để thảo luận. Hãy sử dụng các phòng chat riêng gồm những thành viên trong đội ngũ điều hành để luôn giữ kết nối trong công việc. Ngoài ra, CEO có thể sử dụng tính năng chat riêng với từng trưởng bộ phận để cập nhật toàn bộ tiến độ công việc của phòng ban trong doanh nghiệp.

3. Trao đổi trực tiếp với nhân viên cấp dưới

Thay thế việc sử dụng email truyền thống bằng cách trao đổi trực tiếp thông qua tính năng chat của GapoWork. CEO nên tham gia vào nhóm chat trao đổi công việc của từng phòng ban để nắm được tiến độ thực tế. Ngoài ra, khả năng gửi và lưu trữ file dung lượng lớn của GapoWork sẽ là công cụ đắc lực để bạn giao nhiệm vụ, thông tin cũng như dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của cấp dưới.

Với những công việc cần trao đổi nhanh, hãy sử dụng tính năng Gọi điện hoặc Video Call để nhanh chóng kết nối, truyền đạt thông tin và đánh giá tiến độ công việc của nhân viên cấp dưới.

4. Theo dõi bảng tin

Thường xuyên xem các bài đăng trên bảng tin để nắm bắt được tình hình hoạt động của tổ chức bạn. Hãy nhớ theo dõi những nhân sự thường xuyên làm việc với bạn, các thành viên khác trong đội ngũ điều hành và nhân viên cấp dưới. GapoWork sẽ ưu tiên hiển thị các bài viết và bình luận của những người bạn hay tương tác trong bảng tin.

Hướng dẫn sử dụng GapoWork dành cho CEO - Ảnh 1
Bảng tin trên Gapowork

5. Bình luận và bày tỏ cảm xúc bài viết

Hãy bình luận và bày tỏ cảm xúc về bài viết của mọi thành viên trong tổ chức để họ biết rằng CEO luôn lắng nghe và tương tác. Việc bình luận hay bày tỏ cảm xúc tích cực sẽ dễ dàng khích lệ nhân viên, khiến họ cảm thấy có sự gắn kết với cấp trên. Hơn cả việc bình luận và bày tỏ cảm xúc cũng tạo môi trường giao tiếp thoải mái, giảm bớt sự căng thẳng trong công việc.

Hướng dẫn sử dụng GapoWork dành cho CEO - Ảnh 2
Bình luận trên Gapowork

7. Đăng bài thường xuyên

Là một CEO, bạn hãy dành ra ít nhất 15 phút mỗi ngày để đăng bài trên GapoWork. Điều này sẽ vô cùng hiệu quả trong việc kết nối với rất nhiều nhân viên trong tổ chức. Việc chủ động chia sẻ thông tin với nhân viên, thông báo hàng tuần của đội ngũ lãnh đạo, nói ra quan điểm hay một bài viết khích lệ đều mang tới hiệu quả tích cực.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn