Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork tự hào được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021

Blog

Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Award là chương trình do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đây là sự kiện quốc gia nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Mỗi năm, Giải thưởng tiếp cận với hơn 10.000 đơn vị, tổ chức và vinh danh 200 sáng kiến chuyển đổi số tiêu biểu và tổ chức chuyển đổi số xuất sắc.

GapoWork tự hào được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 - Ảnh 1

Giải thưởng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu tại Vietnam Digital Awards 2021

Trải qua quá trình xét duyệt và thẩm định minh bạch và công bằng, nền tảng giao tiếp đội nhóm và phát triển văn hóa doanh nghiệp - GapoWork đã rất xuất sắc vượt qua hơn 300 hồ sơ tham dự trên 63 tỉnh thành, được vinh danh cùng những giải pháp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ như FPT, ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank, Viettel Machine Learning Platform,....

Theo đó, GapoWork đã khẳng định được thế mạnh về công nghệ, sức sáng tạo và sự đột phá trong chiến lược xây dựng nền tảng giao tiếp nội bộ Make in Vietnam khi giành chiến thắng tại Hạng mục “Giải thưởng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu”.

GapoWork tự hào được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 - Ảnh 2

Với sứ mệnh quyết tâm chứng minh người Việt có thể tạo ra sản phẩm kết nối và phục vụ người dùng Việt, GapoWork là nền tảng công nghệ số 1 Việt Nam cung cấp bộ công cụ hỗ trợ giao tiếp đội nhóm và phát triển văn hoá doanh nghiệp toàn diện.

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo chia sẻ, “GapoWork rất vinh hạnh khi được vinh danh là Sản phẩm, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu của Giải thưởng Chuyển đổi số năm nay. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn cả là những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua để hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức và trường học chuyển đổi số đưa vào làm nền tảng giao tiếp, gắn kết đội nhóm đã được ghi nhận.

Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để giúp các doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc và nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, làm nền móng cho sự phát triển bền vững."

Tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, trường học chuyển đổi số trong thời điểm đại dịch Covid-19

Tháng 9 vừa qua, sau màn bắt tay đình đám với Zoom Global - ứng dụng họp nhóm trực tuyến nổi tiếng thế giới, GapoWork tích hợp Zoom trở thành tính có sẵn ngay trên hệ thống.

Ngay sau đó, GapoWork đã tiến hành triển khai chương trình Tài trợ 100% tài khoản GapoWork đã tích hợp sẵn tính năng Zoom không giới hạn cho 1000 doanh nghiệp và trường học nhằm hỗ trợ kết nối - giao tiếp đội nhóm, học tập, giảng dạy và làm việc trực tuyến. Không những thế, GapoWork còn đóng vai trò tích cực là cầu nối cho Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành khi giúp đỡ hơn 6000 y bác sĩ liên lạc và trao đổi công việc trong thời gian dịch bệnh căng thẳng.

GapoWork tự hào được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 - Ảnh 3

Với hơn 6 tháng ra mắt, GapoWork trở thành giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp và tổ chức:

  • Giao tiếp và kết nối tổ chức hiệu quả.
  • Giao việc thông minh, giúp nâng cao hiệu suất công việc.
  • Xây dựng văn hoá doanh nghiệp và phát triển truyền thông nội bộ.
  • Tối ưu hoá chi phí vận hành.

96% khách hàng đồng ý rằng: “GapoWork hỗ trợ rất nhiều trong việc thúc đẩy tương tác giữa các thành viên, nâng cao hiệu quả làm việc đội nhóm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và gắn kết đội ngũ nhân sự”; 89% khách hàng sau khi trải nghiệm GapoWork đã khẳng định: “GapoWork thúc đẩy các hoạt động trao đổi, làm việc nhóm hiệu quả”.

                                                    Đăng ký trải nghiệm ngay

GapoWork là sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ người Việt thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, Tập đoàn Công nghệ G-Group và được hơn 100 doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng như: F88, ABA Cooltrans, Yody, Beatvn, Hoa Sen Việt Group, TechZones, Vitto, mạng lưới Thầy thuốc đồng hành, tập đoàn giáo dục Edufit,...

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Bài viết liên quan