Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023

Bản cập nhật tính năng tháng 7

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 🚀

Chào mừng các bạn đến với bản cập nhật tính năng mới của GapoWork! Tháng 7/2023 này, GapoWork rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn các tính năng mới và cải tiến để giúp bạn quản lý tổ chức của mình một cách hiệu quả hơn.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 1

✅ Quản lý phê duyệt

Sử dụng chữ ký điện tử

Nếu tổ chức của bạn cần sử dụng chữ ký điện tử khi phê duyệt, quản trị viên có thể thiết lập sử dụng chữ ký điện tử trên màn Quản lý phê duyệt. Sau khi quản trị viên cài đặt sử dụng chữ ký điện tử thành công, người phê duyệt hoặc người xử lý cần tạo và ký tên để có thể tiến hành phê duyệt và xử lý yêu cầu, đơn từ.

Cho phép in các yêu cầu

GapoWork ra mắt chức năng in yêu cầu giúp tổ chức của bạn có thể in và lưu lại bản cứng một cách nhanh chóng. Quản trị viên có thể thay đổi đầu trang in cho các yêu cầu bằng cách thêm tên công ty hoặc tiêu ngữ. Người dùng có thể in yêu cầu với hai lựa chọn: in mẫu trống và in mẫu kèm câu trả lời.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 2

Trực tiếp chọn người phê duyệt cho đơn từ, yêu cầu

Cho phép người dùng được trực tiếp chọn người phê duyệt hoặc người xử lý cho từng bước khi tạo đơn. Sau khi đơn được tạo thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến người phê duyệt hoặc người xử lý mà người dùng đã chọn trước đó.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 3

Huỷ yêu cầu theo cài đặt của quản trị viên

Khi yêu cầu, đơn từ đang ở trong trạng thái 'Chờ duyệt' và chưa đi qua bất kỳ bước phê duyệt nào, người nộp đơn có thể chỉnh sửa nội dung và gửi lại đơn mà không cần phải tạo một đơn mới thay thế.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 4

Chỉnh sửa yêu cầu khi chưa đi qua bước phê duyệt nào

GapoWork cung cấp chức năng hủy yêu cầu theo từng thời điểm để đáp ứng tối đa nhu cầu của từng tổ chức. Quản trị viên có thể cài đặt cho phép hủy yêu cầu hoặc không. Trường hợp cho phép hủy yêu cầu, quản trị viên có thể lựa chọn một trong ba thời điểm bên dưới để cho phép người nộp đơn có thể hủy yêu cầu:

  • Được phép hủy khi yêu cầu có trạng thái 'Chờ duyệt' và chưa đi qua bất kỳ bước phê duyệt nào
  • Được phép hủy khi yêu cầu có trạng thái 'Chờ duyệt'
  • Được phép hủy ngay cả khi yêu cầu đã chuyển trạng thái 'Đã duyệt'
GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 5

✅ Nhóm Cộng tác

Cài đặt thông báo và tin nhắn Chatbot cho Công việc

Giúp cho nhà quản lý có thể cài đặt các thông báo phù hợp để theo dõi hoạt động Công việc trong nhóm Cộng tác. Với nhiều lựa chọn đáp ứng được các tiêu chí quản lý Công việc trong đội nhóm, nhà quản lý sẽ không còn bị bỏ lỡ hoặc nhầm lẫn giữa các thông báo với nhau.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 6

Chatbot Công việc sẽ hỗ trợ nhà quản lý việc thông báo theo dạng tin nhắn dễ hiểu, thân thiện và đầy đủ thông tin để nhà quản lý nắm bắt.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 7

✅ Công việc

Công cụ Time Picker và Công việc lặp lại

Thời gian của công việc được cập nhật với những tính năng mới. Công việc có thể bao gồm cả ngày giờ bắt đầu và kết thúc với hiển thị trên lịch một cách trực quan. Những công việc lặp lại cũng được tạo một cách nhanh chóng với tuỳ chỉnh lặp. Người dùng có thể tự do cài đặt theo các lựa chọn lặp theo ngày, tuần, tháng và năm. Các công việc bản sao được tạo ra với những tuỳ chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 8

Ra mắt Công việc phụ thuộc

Với tính năng công việc phụ thuộc này, các chuỗi công việc theo một quy trình cụ thể không còn là trở ngại trong việc quản lý. Danh sách công việc cần được thực hiện trước, thực hiện sau được hiển thị và ký hiệu một cách rõ ràng và nổi bật. Từ đây, quy trình công việc được theo dõi theo từng bước cụ thể.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 9

Chấp nhận/ từ chối tham gia sự kiện

Khó khăn trong việc theo dõi, quản lý sự kiện một các hiệu quả đã được hỗ trợ trong tính năng đồng ý/từ chối tham gia sự kiện. Đối với những sự kiện với nhiều người tham gia, Gapowork sẽ hỗ trợ người dùng trong việc xác nhận hay từ chối tham gia. Thông kê số lượng người đã xác nhận cũng được cung cấp một cách chi tiết. Đặc biệt, việc xem chi tiết tình trạng xác nhận của từng lời mời cũng không làm khó được bạn khi sử dụng tính năng mới nhất này.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 10

✅ Bài viết

Đặt lịch đăng bài viết trong nhóm

Bằng cách sử dụng tính năng đặt lịch đăng bài viết, bạn có thể cài đặt thời gian chính xác mà bài viết sẽ được tự động đăng tải. Bạn có thể chuẩn bị trước hàng loạt bài viết và lên kế hoạch cho từng bài viết theo một lịch trình hợp lý. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường khả năng tổ chức và đồng thời đảm bảo rằng các bài viết được phát hành đúng thời gian.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 11

Hiển thị bài viết trên tường người được gắn thẻ

Bài viết bạn được gắn thẻ sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn. Tính năng giúp lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ đồng thời làm phong phú hơn trang cá nhân của bạn với các sự kiện mà bạn chia sẻ với các thành viên khác.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 12

✅ Tin nhắn

Tính năng Tự động xóa

Tính năng "Tự động xóa" là một công cụ hữu ích cho các nhà quản lý tổ chức trong việc tự động xóa các tin nhắn, thông tin hoặc dữ liệu không còn cần thiết hoặc quá hạn sử dụng.

Điều này giúp cho tổ chức của bạn có thể duy trì một hệ thống quản lý tin nhắn, dữ liệu hiệu quả và an toàn.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 13

✅ Chatbot

Chatbot giờ đây đã có thể thao tác dễ dàng trong nhóm

Chatbot cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng nhóm, bao gồm việc cài đặt các lệnh và câu trả lời của nhiều chatbot trong nhóm. Giúp cho các nhóm có thể sử dụng chatbot để thực hiện các công việc đơn giản một cách nhanh chóng và tiện lợi.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 14

✅ Ghi nhận

Chỉnh sửa huy hiệu

Giờ đây bạn có thể chỉnh sửa ảnh huy hiệu cũng như thành viên có quyền sử dụng huy hiệu để đảm bảo tính chính xác và hợp lý trong việc sử dụng huy hiệu, góp phần vào việc xây dựng một hình ảnh tốt cho cá nhân hoặc tổ chức của mình.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 7/2023 - Ảnh 15

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn