Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023

GapoWork rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn các tính năng mới và cải tiến để giúp bạn quản lý tổ chức của mình một cách hiệu quả hơn.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 1

✅ Quản lý phê duyệt

Thêm người theo dõi sau khi tạo đơn

Cho phép người yêu cầu, người phê duyệt và người xử lý thêm người theo dõi theo phòng ban, chức vụ, nhóm chat và thành viên cụ thể khi đến bước mà mình xử lý.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 2

Thêm nhiều người phê duyệt cùng một bước

Cho phép thêm nhiều người cùng phê duyệt trên cùng một bước. Yêu cầu sẽ được thông qua khi tất cả người phê duyệt/xử lý cùng đồng ý hoặc chỉ cần một người đồng ý theo cài đặt của quản trị viên.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 3

Chỉ định đối tượng áp dụng bằng nhóm chat

Ngoài việc chỉ định theo thành viên, phòng ban, chức vụ, bản cập nhật này cho phép quản trị viên thêm đối tượng áp dụng khi tạo mẫu yêu cầu bằng nhóm chat.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 4

Cho phép bình luận

Cho phép người yêu cầu, người phê duyệt/xử lý, người theo dõi viết bình luận ngay trong luồng phê duyệt để yêu cầu, giải trình, bổ sung thêm tài liệu...

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 5

✅ Công việc

Phân biệt bình luận và bình luận phản hồi

Việc bàn luận về công việc trong task detail sẽ được cải thiện với cách hiển thị bình luận phản hồi mới. Cập nhật này giúp bạn có thể phân biệt và quan sát rõ ràng hơn bình luận công việc. Đồng thời, bình luận và chi tiết hoạt động cũng được sắp xếp theo trình tự thời gian.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 6

Dán ảnh vào nội dung công việc trong Chi tiết Công việc

Với tính năng này, người dùng trên website có thể thêm ảnh vào tệp đính kèm mà không cần thiết phải tải lên từ thiết bị. Bạn chỉ cần sao chép và dán ảnh bạn muốn vào nội dung công việc. Và ảnh của bạn sẽ được tự động thêm vào mục tệp đính kèm.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 7

✅ Tin nhắn

Đánh dấu tin nhắn chưa đọc

Cho phép người dùng có thể đánh dấu lại đoạn hội thoại, tin nhắn mà mình mong muốn đọc lại. Tránh được việc thiếu sót thông tin trao đổi và bỏ lỡ tin nhắn quan trọng.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 8

Gửi tin nhắn Voice ở phiên bản Web

Với tính năng này, giờ đây người dùng có thể gửi tin nhắn thoại trực tiếp ngay trên phiên bản web. Đây là cách thuận tiện và hiệu quả để người dùng liên lạc với nhau, đặc biệt khi việc gõ tin nhắn không khả thi hoặc không mong muốn.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 9

✅ Bài viết

Đặt lịch bài viết trên trang Cá nhân

Bằng cách sử dụng tính năng đặt lịch đăng bài viết, bạn có thể cài đặt thời gian chính xác mà bài viết sẽ được tự động đăng tải. Bạn có thể chuẩn bị trước hàng loạt bài viết và lên kế hoạch cho từng bài viết theo một lịch trình hợp lý. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường khả năng tổ chức và đồng thời đảm bảo rằng các bài viết được phát hành đúng thời gian.

GapoWork cập nhật tính năng mới tháng 8/2023 - Ảnh 10

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn