Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024

GapoWork rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn các tính năng mới và cải tiến để giúp bạn quản lý tổ chức của mình một cách hiệu quả hơn.
GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 1

✅ Chatbot

Chatbot phản hồi bằng Pollvote

Chatbot giờ đây đã có thể phản hồi bằng pollvote dựa theo cài đặt của nhà quản lý. Việc này sẽ hỗ trợ các tổ chức có những nhu cầu sử dụng chatbot đặc biệt.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 2

✅ Quản lý phân quyền

Với tính năng phân quyền, nhà quản lý có thể xác định rõ ràng quyền hạn và khả năng của từng người dùng trong hệ thống. Chúng ta có thể cài đặt các vai trò và gán vai trò cho người dùng, từ đó xác định được những tài nguyên mà họ có thể truy cập và những chức năng mà họ có thể thực hiện.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 3

Một ưu điểm nổi bật của tính năng phân quyền là khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng tổ chức và dự án. Chúng ta có thể thiết lập các quy tắc truy cập và quản lý theo yêu cầu cụ thể của mỗi người dùng, nhóm người dùng hoặc dự án. Điều này giúp chúng ta tối ưu hóa quyền truy cập và đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể truy cập và thao tác với các tài nguyên nhạy cảm.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 4

✅ Quản lý công việc

Cài đặt email thông báo cho công việc

Bên cạnh việc thông báo chi tiết công việc trên nền tảng GapoWork, người dùng giờ đây đã có thể nhận được thông báo qua email. Quản trị viên tổ chức có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của tổ chức. Thông báo email từ quản lý công việc có thể giúp người dùng nắm bắt thông tin công việc quan trọng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 5

✅ Tính năng Lịch

Phê duyệt đặt lịch phòng họp

Với nhu cầu quản lý phòng họp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, tính năng phê duyệt đặt lịch phòng họp đã được GapoWork cập nhật trên nền tảng của mình. Tính năng này nhằm tăng tính minh bạch trong việc sử dụng phòng họp. Người đặt phòng họp cần cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu đặt phòng họp của mình bao gồm thời gian, ngày, số lượng người tham dự, và chủ đề cuộc họp. Điều này giúp người có thẩm quyền phê duyệt yêu cầu hiểu rõ nhu cầu của người đặt phòng họp và đưa ra quyết định phê duyệt hoặc từ chối phù hợp.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 6

Thông báo mới cho Lịch

Thông báo lịch của GapoWork đã được nâng cấp lên một phiên bản hoàn thiện hơn. Những thông báo về việc xóa sự kiện hoặc thành viên được cập nhật chi tiết. Thông tin chỉnh sửa sự kiện cũng được hiển thị đầy đủ và rõ ràng. Hơn nữa, icon riêng của từng loại thông báo sẽ hỗ trợ người dùng trong việc nắm bắt nội dung thông báo một cách thuận tiện và nhanh chóng.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 1/2024 - Ảnh 7

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn