Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cập nhật tính năng tháng 2/2024

GapoWork rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn các tính năng mới và cải tiến để giúp bạn quản lý tổ chức của mình một cách hiệu quả hơn.
GapoWork cập nhật tính năng tháng 2/2024 - Ảnh 1

✅ Bài viết

Chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm

Với tính năng mới này, khách hàng không còn phải sao chép và gắn bài viết đã có lên từng nhóm một cách thủ công nữa. Đăng bài viết và chọn nhóm bài viết sẽ được đăng lên là hai thao tác dễ sử dụng mà hiệu quả nhất của tính năng này, giải quyết bài toán truyền thông trong các tổ chức có quy mô lớn.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 2/2024 - Ảnh 2

✅ Khảo sát

Tạo khảo sát mẫu cho tổ chức và Chia sẻ khảo sát mẫu

Nhà quản trị tổ chức giờ đây đã có thể tạo sẵn mẫu riêng dành cho tổ chức của mình. Chỉ với một thao tác, nhà quản trị tổ chức cũng có thể dùng mẫu đã có sẵn của bản thân để sử dụng cho tổ chức của mình.

Tính năng chia sẻ mẫu khảo sát cũng được phát triển, nhờ đó mọi người có thể chia sẻ những mẫu hay và đặc biệt cho những người trong tổ chức của mình.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 2/2024 - Ảnh 3

✅ Phê duyệt

Tìm kiếm theo nội dung của đơn từ

Tính năng mới này sử dụng công nghệ tiên tiến để tìm kiếm chính xác và nhanh chóng theo nội dung của đơn từ, giúp nhà quản trị tổ chức và thành viên trong tổ chức dễ dàng định vị thông tin cần thiết.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 2/2024 - Ảnh 4

✅ Giao diện trang chủ mới

Thay đổi diện mạo mới, bắt mắt mà vẫn giữ được sự hiệu quả. Nhà quản trị giờ đây đã có thể quản lý tất cả các tài nguyên của tổ chức thông qua thanh menu phía bên trái một cách dễ dàng.

Với bài viết thông báo cho tổ chức, GapoWork đã thay đổi diện mạo để tạo ra không gian mới mẻ và là điểm nhấn cho các thành viên trong tổ chức có thể theo dõi mà không bỏ lỡ thông tin quan trọng nào.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 2/2024 - Ảnh 5

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn