Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024

GapoWork rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn các tính năng mới và cải tiến để giúp bạn quản lý tổ chức của mình một cách hiệu quả hơn.
GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 1

✅ Giao diện Trang chủ

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 2

Hiển thị khối Lối tắt nhóm

Để thuận tiện trong việc theo dõi các hoạt động nhóm, người dùng giờ đây đã có thể ghim những nhóm quan trọng ngay tại trang chủ. Nhờ đó mà truy cập vào những nhóm cá nhân quan tâm thay vì hiển thị hết tất cả các nhóm, bao gồm cả nhóm không nằm trong nhu cầu sử dụng

Hiển thị khối Lịch

Để thuận tiện trong việc theo dõi sự kiện sắp diễn ra, các sự kiện trong 7 ngày tới sẽ được hiển thị ngay trên trang chủ GapoWork. Sự kiện được sắp xếp theo thứ tự thời gian (từ gần nhất đến xa nhất). Người dùng cũng có thể trực tiếp tham gia cuộc họp online từ tiện ích này.

✅ Công việc

Dashboard dự án

Báo cáo công việc theo dự án đã được GapoWok cải thiện với giao diện mới. Báo cáo được thiết lập theo thời gian thực hiện của công việc. Người dùng có thể theo dõi tổng công việc theo từng trạng thái, biểu đồ quá trình theo thời gian, xếp hạng thành viên, thống kê công việc theo danh sách và thành viên.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 3

✅ Phê duyệt

Hỗ trợ tải xuống dự liệu yêu cầu chi tiết

Cho phép Quản trị viên, thành viên trong tổ chức xem báo cáo tổng hợp và chi tiết của các yêu cầu phê duyệt một cách trực quan. Giúp quản trị viên, thành viên trong tổ chức theo dõi nhanh tiến độ thực hiện của các yêu cầu phát sinh trong tổ chức.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 4

✅ Chấm công

Chỉ định ca từng ngày cho thành viên

Quản trị viên có thể sắp xếp các ca làm việc khác nhau cho từng ngày trong tuần. Phù hợp với các tổ chức có nhân sự làm việc linh hoạt, có giờ làm việc khác nhau giữa các ngày.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 5

Cho phép chỉnh sửa đối tượng áp dụng sau khi phân ca

Sau khi phân ca, Quản trị viên có thể chỉnh sửa đối tượng phân ca để có thể thêm mới hoặc xóa bớt thành viên áp dụng. Sau khi chỉnh sửa thành công, lịch làm việc của các thành viên được chỉnh sửa sẽ thay đổi, lịch làm việc của các thành viên khác sẽ được giữ nguyên.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 6

✅ Nhắn tin

Cài đặt quyền gửi tin nhắn ở chủ đề phụ trong nhóm

Bổ sung thêm quyền gửi tin nhắn trong Chủ đề phụ với cài đặt Chỉ chủ nhóm/quản trị viên mới được nhắn. Giúp cho các thành viên trong nhóm có thể thảo luận riêng ở từng Chủ đề phụ mình muốn, mà không bị ảnh hưởng bởi quyền nhắn tin chung của nhóm.

GapoWork cập nhật tính năng tháng 3/2024 - Ảnh 7

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn