Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cùng Getfly tổ chức thành công Bàn tròn CEO: Công thức bí mật tăng trưởng doanh số nhanh và bền vững

Blog

Với mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt giải quyết những bài toán khó khăn về phục hồi phát triển và thúc đẩy doanh số cũng như gắn kết đội ngũ và vận hành bộ máy kinh doanh, nền tảng giao tiếp đội nhóm GapoWork và Getfly - Giải pháp CRM cho doanh nghiệp đã tổ chức sự kiện Roundtable trực tuyến dành cho các CEO doanh nghiệp tập đoàn lớn.

Chương trình Roundtable với chủ đề Bàn tròn CEO: Công thức bí mật tăng trưởng doanh số nhanh và bền vững với format hoàn toàn khác biệt khi 30 vị CEO tham dự chương trình được chia thành các nhóm thảo luận trực tuyến trên Zoom để chia sẻ, trao đổi các thách thức trong quá trình đội ngũ sales để thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững. Đồng thời, lắng nghe chia sẻ (coaching) từ hai vị chuyên gia: thầy Đỗ Xuân Tùng - “bậc thầy” với kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm và chị Huệ Trần - chuyên gia Tư vấn Chuyển đổi số cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở Việt Nam và cả nước ngoài.

GapoWork cùng Getfly tổ chức thành công Bàn tròn CEO: Công thức bí mật tăng trưởng doanh số nhanh và bền vững - Ảnh 1

Qua 2 phiên thảo luận sôi nổi các khách mời tham gia chương trình đã cùng nhau trao đổi và tìm ra giải pháp giải quyết những thách thức nổi cộm nhất trong gắn kết nhân viên tuyến đầu để đạt doanh số và tăng trưởng bền vững:

  • Nhân viên và ban lãnh đạo thiếu sự tương tác dẫn đến tình trạng hai bên không thể thấu hiểu nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự không nắm rõ giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp của tổ chức.
  • Công tác đào tạo kinh doanh, nghiệp vụ chuyên môn kém hiệu quả với quy trình phức tạp.
  • Quá trình gắn kết, đào tạo nhân sự phải mất đến 6 tháng mới mang lại kết quả như mong đợi. Đồng thời, tuyển dụng qua mùa dịch khiến nhân sự mới khó thấu hiểu các giá trị văn hóa.
  • Sử dụng quá nhiều nền tảng công nghệ để làm việc nhưng chưa hiệu quả.

Để “gỡ rối” cho các doanh nghiệp giải quyết 4 vấn đề trên, trong phần coaching của mình, chị Huệ Trần đã chia sẻ case study của Spyglass Realty - công ty bất động sản nổi tiếng ở Texas, Mỹ về các giải pháp duy trì các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

GapoWork cùng Getfly tổ chức thành công Bàn tròn CEO: Công thức bí mật tăng trưởng doanh số nhanh và bền vững - Ảnh 2

Chuyên gia Đỗ Xuân Tùng cũng đưa ra rất nhiều nhận định mà các CEO tham gia phải “giật mình” nhìn lại công tác quản trị đội ngũ sales của mình: “Muốn tạo gắn kết của nhân viên với chủ doanh nghiệp thì chúng ta cần tận dụng thời gian một cách thông minh và linh hoạt”.

Khi đội ngũ của bạn “lười” và chỉ làm đúng 60-70% thời gian quy định sẽ khiến cho hiệu suất công việc không hiệu quả. Đặc biệt, khi nhân sự thiếu nhiệt huyết, hời hợt với công việc mà mình đang làm, thì bạn không thể đòi hỏi được đội ngũ của bạn sẽ cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với tổ chức. Đặc biệt, khi bạn cho nhân viên của mình thấy giá trị mà họ được nhận: được chiến đấu, làm việc hết mình, phát huy năng lực bản thân mỗi ngày thì bạn sẽ “cầm chắc” trong tay sự gắn bó, cam kết của họ. Sự cống hiến tận lực cho 8 tiếng làm việc sẽ giúp tăng tính cam kết của nhân viên.

GapoWork cùng Getfly tổ chức thành công Bàn tròn CEO: Công thức bí mật tăng trưởng doanh số nhanh và bền vững - Ảnh 3

Chương trình Bàn tròn CEO: Công thức bí mật tăng trưởng doanh số nhanh và bền vững đã diễn ra thành công tốt đẹp qua sự điều phối và dẫn dắt cũng như hỗ trợ tư vấn của hai vị chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Qua sự kiện lần này, nhiều khách mời đồng ý rằng họ cần tìm một giải pháp - công cụ hỗ trợ để giải quyết các thách thức đã đặt ra.

Theo đó, các tổ chức có thể cân nhắc Công cụ giao tiếp đội nhóm và quản lý công việc toàn diện - GapoWork. Nền tảng GapoWork mang đến cho các doanh nghiệp bộ công cụ hỗ trợ cải thiện tương tác, giao tiếp trong đội ngũ nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp, trao đổi giữa các thành viên. Với tính năng Quản lý công việc và lịch biểu, chủ doanh nghiệp và người lao động có thể tận dụng và sắp xếp thời gian làm việc thông minh và khoa học hơn. Ngoài ra, việc phát triển các hoạt động truyền thông nội bộ, thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có GapoWork.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Bài viết liên quan