Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022

Blog
Phần mềm quản lý công việc là giải pháp hàng đầu để nâng cao hiệu suất đội ngũ. Tham khảo 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất cho doanh nghiệp dưới đây.

Tối ưu thời gian, tối đa hiệu suất, đó là những lợi ích vượt trội mà phần mềm quản lý công việc mang lại cho cá nhân, tổ chức khi ứng dụng vào bộ máy vận hành. Cùng GapoWork khám phá Top 5 phần mềm quản lý công việc được ưa chuộng nhất để lựa chọn ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé!

  1. Phần mềm quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc là nền tảng tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ việc lập kế hoạch, triển khai dự án, phân bổ công việc, nguồn tài nguyên và quản lý các sự thay đổi trong dự án. Nhằm mục đích tối ưu hiệu quả và năng suất làm việc, phần mềm quản lý công việc giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến độ dự án chung, đồng thời đảm bảo những đầu việc riêng của cá nhân được sắp xếp một cách hợp lý, tránh bỏ sót nhiệm vụ được giao. 

Bên cạnh những phần mềm quản lý công việc tập trung chính vào chức năng phân chia và sắp xếp quy trình làm việc, hiện nay nhiều doanh nghiệp Việt Nam còn có xu hướng sử dụng những phần mềm hỗ trợ giao tiếp đội nhóm để tạo ra mạng lưới làm việc chung, thúc đẩy sự trao đổi và tương tác mạnh mẽ giữa các thành viên,.…

Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 1

  Phần mềm quản lý công  việc tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ cải thiện năng suất 

2. Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất năm 2022

2.1. GapoWork - Nền tảng hợp nhất cho giao tiếp và cộng tác trong tổ chức

 Giao việc nhanh chóng, kiểm soát tiến độ và thời gian hoàn thành, hệ thống hóa các đầu việc một cách khoa học, tính năng Minitask giúp người quản lý dự án có thể giao việc đúng người - đúng thời điểm. Với các trạng thái được thiết lập sẵn trên phần mềm quản lý công việc như: “chưa làm”, “đã làm”, “đang làm”,  nhân sự không còn lo bỏ sót bất kỳ đầu việc nào cần thực hiện. Từng mắt xích được xử lý một cách trơn tru, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng tuyệt đối.

Chưa dừng lại ở đó, người dùng hoàn toàn có thể nhận những thông báo cập nhật công việc từ Asana - phần mềm quản lý công việc trực tuyến ngay trong giao diện chat của GapoWork. Nhờ việc tích hợp sẵn tính năng trên nền tảng GapoWork, mỗi cá nhân sẽ dễ dàng sắp xếp công việc và phối hợp nhịp nhàng với các thành viên khác trong nhóm.

Bên cạnh đó, thấu hiểu tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, GapoWork còn mang tới nhiều công cụ để đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nội bộ. Ban lãnh đạo có thể rút ngắn khoảng cách cấp bậc, tăng tương tác hai chiều với nhân viên thông những hoạt động giao lưu - chia sẻ, livestream trực tiếp trên nền tảng Zoom không giới hạn.

Với thông tin được truyền tải nhanh chóng, đa chiều, thống nhất trên nền tảng làm việc nhóm GapoWork, khoảng cách địa lý và cấp bậc không còn là trở ngại trong việc kết nối giữa mọi  thành viên trong cùng một tổ chức.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Nâng cao hiệu suất thông qua các công cụ, tính năng giao việc hiệu quả: Minitask, Khảo sát, Ghi nhận
  • Thúc đẩy tương tác đa chiều qua tính năng Nhóm, tạo ra sự trao đổi tích cực giữa nhân viên và cấp trên, hoặc giữa các phòng ban
  • Cập nhật thông tin nội bộ nhanh chóng qua Bảng tin, không bỏ lỡ sự kiện quan trọng
  • Tích hợp toàn diện nền tảng họp nhóm Zoom không giới hạn, tổ chức các buổi tọa đàm, hội họp quan trọng mọi lúc mọi nơi
  • Đảm bảo tốc độ truy cập, chất lượng đường truyền ổn định, không bị gián đoạn 
    Thư viện lưu trữ khổng lồ, hỗ trợ việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin nhanh chóng

Với nhiều cung cụ hỗ trợ toàn diện từ giao tiếp, gắn kết đội nhóm đến quản lý công việc, truyền thông nội bộ trong tổ chức,  GapoWork đã và đang trở thành đối tác được hàng trăm công ty lớn tin tưởng lựa chọn như: ABA, F88, HSV Group, Edufit, G-Group,…

Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 2

GapoWork - Nền tảng giao tiếp đội nhóm tích hợp phần mềm quản lý công việc hiệu quả

2.2. Faceworks

Phần mềm quản lý công việc Faceworks được xây dựng dựa trên cơ sở điện toán đám mây và hoạt động trên nền tảng web. Thông qua Faceworks, mỗi thao tác triển khai, bảo trì, nâng cấp đều sẽ diễn ra nhanh chóng với dữ liệu cam kết bảo mật tuyệt đối. Người dùng được phép truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối mạng internet,.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm::

  • Hỗ trợ hoạt động trên đa nền tảng web.
  • Cung cấp nhiều gói phần mềm quản lý đa lĩnh vực, đa dàng.
  • Áp dụng ERP và quy trình quản lý .
Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 3

Phần mềm quản lý công việc Faceworks

2.3. Trello

Trello là phần mềm quản lý công việc nhóm được xây dựng theo phương pháp Kanban. Danh sách và thẻ là các khối xây dựng để tổ chức công việc trên bảng Trello. Ngoài ra, nền tảng Trello còn có thể tích hợp các ứng dụng hỗ trợ khác như Confluence, Slack, Dropbox, Google Drive, Evernote nhằm đem lại trải nghiệm làm việc nhóm tiện ích nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Cung cấp phiên bản sử dụng miễn phí với số lượng tính năng giới hạn.
  • Tự động hóa các hành động đơn giản để giúp người dùng tập trung làm việc.
  • Giao diện gần gũi và thao tác sử dụng đơn giản, không mất nhiều thời gian làm quen.
Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 4

Phần mềm quản lý công việc Trello

2.4. Microsoft Teams

Không thể không nhắc đến Microsoft Teams trong danh sách những phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất hiện nay, dành các doanh nghiệp đang sử dụng bộ giải pháp Office 365. Phần mềm tập hợp các nhiệm vụ cá nhân của bạn từ Microsoft To Do và nhiệm vụ nhóm từ Planner, đồng thời quản lý mọi nhiệm vụ đó ở cùng một nơi bằng Tasks trong Microsoft Teams.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Có thể tạo lập một nhóm trên phần mềm với số lượng tối đa 150 người dùng.
  • Dễ dàng tích hợp với các công cụ hỗ trợ khác.
  • Có cung cấp bản miễn phí với tính năng giới hạn 
Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 5

 Phần mềm quản lý công việc Microsoft Teams

2.5. Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến rất hữu ích trong hoạt động phân công và sắp xếp công việc của một tổ chức, doanh nghiệp. Mục tiêu của Asana chính là giúp người dùng có thể quản lý các công việc một cách thông minh, xử lý phân công nhiệm vụ hiệu quả và chính xác, nâng cao hiệu suất làm việc của nhóm.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Thao tác đơn giản.
  • Theo dõi và giám sát tiến độ công việc qua công cụ Calendar
  • Sử dụng ứng dụng trên các nền tảng iPhone, iPad và Android
Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 6

Phần mềm quản lý công việc Asana

3. Tại sao phần mềm quản lý doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng?

Ra đời với sứ mệnh tối ưu hiệu suất làm việc và chuẩn hóa quy trình vận hành, hãy cùng GapoWork tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý công việc mang lại cho nhân viên nói riêng và các nhà quản lý, tổ chức  nói chung.

3.1. Đối với nhà quản lý, doanh nghiệp

Từ những lợi ích mà phần mềm quản lý công việc mang lại, doanh nghiệp có thể nhận thấy được hiệu quả trong công tác quản lý được cải thiện đáng kể: 

  • Theo dõi sát sao tình hình làm việc, tiến độ của từng bộ phận, nhân viên mọi lúc mọi nơi, từ tổng quan đến chi tiết
  • Dễ dàng sắp xếp và lên lịch làm việc cụ thể, hợp lý theo từng giai đoạn và nhận lịch làm việc qua phần mềm quản lý công việc
  • Đưa ra hướng xử lý kịp thời trước khi phát sinh vấn đề
  • Lưu trữ các tài liệu, hợp đồng, văn bản, thông tin khách hàng.
  • Cập nhật liên tục thông báo nhắc nhở lịch làm việc, cuộc hẹn trên phần mềm quản lý công việc 

Nắm được tình hình hoạt động của cả dự án là một điều rất quan trọng đối với một nhà quản lý, tuy nhiên nếu phải theo dõi quá trình này bằng phương pháp thủ công sẽ tiêu tốn nhiều thời gian. Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý công việc, nhà quản lý hoàn toàn có thể theo dõi quá trình của từng nhân viên phụ trách công việc, trạng thái dự án việc một cách nhanh chóng và toàn diện nhất.

2.2. Đối với cá nhân, nhân viên

Với nhiều tính năng tiện ích, sử dụng phần mềm quản lý công việc hàng ngày đưa đến thuận tiện khi người dùng dễ dàng sắp xếp, phân chia nhiệm vụ một cách khoa học, hợp lý: 

  • Xác định các hạng mục ưu tiên: Với nhiều đầu việc được giao mỗi ngày, phần mềm quản lý công việc sẽ giúp bạn tạo ra những công việc ưu tiên quan trọng trong từng dự án, bạn sẽ được nhắc nhở mọi lúc và có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Nắm rõ chi tiết yêu cầu của cấp trên đối với từng công việc và báo cáo công việc nhanh chóng. Với từng nhiệm vụ, bạn có thể “note” nhanh những nội dung quan trọng để triển khai chính xác
  • Đảm bảo tính minh bạch, công bằng khi công việc được giao đều được công khai, cấp trên xác thực
  • Nâng cao tinh thần làm việc nhóm, thúc đẩy giao tiếp và tương tác giữa các vị trí, phòng ban
  • Dễ dàng theo dõi các công việc liên quan, lịch làm việc cá nhân, phòng ban và công ty, các sự kiện quan trọng sắp diễn ra
  • Không sợ trễ hẹn với “deadline”, phần mềm quản lý công việc sẽ gửi thông báo nhắc nhở đến bạn khi sắp đến hạn hoàn thành nhiệm vụ
Top 5 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất trong năm 2022  - Ảnh 7

 Phần mềm quản lý công việc mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp

Tạm kết

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc vào quy trình vận hành là điều tất yếu mà mỗi doanh nghiệp cần làm trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin và thế giới số. GapoWork là nền tảng tiên phong trên thị trường hiện nay, cung cấp công cụ hỗ trợ toàn diện từ giao tiếp, kết nối đến giao việc, phần mềm quản lý công việc và truyền thông nội bộ. 

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp cho bài toán vận hành và tăng hiệu suất công việc, đăng ký trải nghiệm và sử dụng GapoWork ngay tại đây: 

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Bài viết liên quan