Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

CÔNG BỐ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GAPOWORK - OOS

Các doanh nghiệp thường gặp phải khó khăn trong vấn đề xây dựng, quản trị nhân sự theo một lộ trình chuyên nghiệp, bền vững nhất là thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhận thấy điều đó, GapoWork hợp tác chiến lược với OOS - đơn vị phát triển giải pháp phần mềm nhân sự chuyên sâu với kinh nghiệm triển khai thực tế tại các doanh nghiệp lớn của Việt Nam từ năm 2010 đến nay.

OOS Software - Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự

OOS Software tập trung phát triển giải pháp phần mềm nhân sự được xây dựng chuyên sâu cho doanh nghiệp vừa và lớn, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, tri thức quản trị nhân sự của thế giới và kinh nghiệm triển khai thực tế tại các Doanh Nghiệp lớn của Việt Nam.

OOS sở hữu những điểm mạnh vượt trội về giải pháp quản trị nhân sự tổng thể có chiều sâu nghiệp vụ quản trị nhân sự theo một quy trình khép kín từ khi tuyển dụng cho đến khi nhân sự nghỉ hưu/ thôi việc:

  • Kiến trúc nghiệp vụ tốt, tính linh động và tùy biến cao, giải quyết nhanh các bài toán thay đổi về chiến lược và định hướng phát triển nguồn lực của doanh nghiệp.
  • Giải quyết triệt để tới hơn 90% yêu cầu tự động hoá trong công tác quản trị và tác nghiệp nhân sự của các doanh nghiệp lớn hiện nay.
  • Có nhiều phân hệ quản trị nhân sự cao cấp: Quản trị Tổ chức – OM theo Position Management, Quản lý Khung năng lực – Compentency, Quản lý Lộ trình phát triển sự nghiệp – Career Path, Kế hoạch nguồn lực kế cận – HR Planning, Lương 3P, Đánh giá Nhân sự theo KPIs và OKRs.
  • Dễ dàng khai thác hệ thống Báo cáo Quản trị/Phân tích Nhân sự (Dashboards) trên các thiết bị di động (Mobile). Hỗ trợ BoD quản trị và hoạch định được năng lực nhân sự của Tổ chức.
  • Nền tảng công nghệ tốt, giúp hệ thống vận hành ổn định, phân quyền chặt chẽ và có tính bảo mật thông tin nhân sự cao.

Hiện nay, OOS đang tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm phần mềm quản trị nhân sự chuyên sâu cho thị trường Việt Nam, lấy sức mạnh của sản phẩm làm nội lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

GapoWork hợp tác chiến lược với OOS mang đến giải pháp xây dựng hệ thống quản trị nhân sự TOÀN DIỆN

GapoWork - nền tảng giao tiếp nội bộ miễn phí dành cho doanh nghiệp với các tính năng hỗ trợ kết nối toàn diện: Chat nhóm để gửi thông tin, trao đổi công việc nhanh chóng, Họp online qua Zoom chỉ với một chạm, Livestream để kết nối và chia sẻ thuận tiện hơn, bàn luận dự án qua Nhóm chung hoặc Call Audio/ Video HD để tương tác trực tuyến.

Bên cạnh đó, GapoWork còn hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp qua các tính năng: Thăm dò ý kiến để tổng hợp đóng góp, nhận xét của tất cả thành viên trong nhóm hoặc tổ chức, cổ vũ, khích lệ tinh thần làm việc của nhân sự qua Bài viết Ghi nhận, quản lý bộ máy công ty qua tính năng Sơ đồ tổ chức, hoặc tăng sự gắn kết giữa các bộ phận với Bài viết Bày tỏ cảm xúc.

CÔNG BỐ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GAPOWORK - OOS - Ảnh 1

Sự kết hợp giữa nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWorkOOS sẽ mang đến cho doanh nghiệp bộ giải pháp TOÀN DIỆN với lộ trình xây dựng hệ thống quản trị nhân sự gồm 4 step:

1. Quản trị dữ liệu: giúp doanh nghiệp quản lý và tổ chức thông tin nhân sự tập trung theo mô hình Master Data - OM & Profiles, tự động hoá và nâng cao tất cả các quy trình nhân sự.  

2. Phát triển nguồn lực: hỗ trợ doanh nghiệp thu hút nhân tài, phát triển và đánh giá nhân sự theo năng lực hiệu quả.  

3. Công cụ hỗ trợ: thúc đẩy sự kết nối, tăng tương tác giữa các thành viên trong công ty.  

4. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: cải thiện sự gắn kết giữa lãnh đạo với nhân viên và nhân viên với nhân viên,  giúp doanh nghiệp xây dựng văn hoá chung bền vững, phát triển.    

Có thể khẳng định, đây là sự kết hợp đáng mong đợi giữa nền tảng giao tiếp nội bộ - GapoWork và giải pháp phần mềm quản trị nhân sự - OOS. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến lộ trình tối ưu nhất giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản trị nhân sự toàn diện mới chuyên nghiệp hơn!

CÔNG BỐ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GAPOWORK - OOS - Ảnh 2

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn