Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp là yếu tố tác động giúp tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng lợi nhuận. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng GapoWork phân tích về tầm quan trọng của giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

“Ứng dụng công nghệ là giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp hiệu quả và quan trọng nhất”

Đó là phát biểu của ông Nguyễn Đức Thuận, Phó Chủ tịch Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt tại Diễn đàn “Tiếp cận mới về chuyển đổi số Doanh nghiệp - Hiểu đúng, để làm trúng”. Trong thời đại 4.0, khi thế giới càng đổi mới và mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc tìm kiếm và ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp là xu hướng tất yếu.

 Những giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp là yếu tố tác động giúp tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng lợi nhuận. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng GapoWork phân tích về tầm quan trọng của giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp được hiểu như thế nào?

Khái niệm Chuyển đổi số đã được Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) định nghĩa là quá trình tích hợp, áp dụng công nghệ, kỹ thuật để nâng cao hiệu quả kinh doanh, khả năng quản lý; củng cố năng lực và sức cạnh tranh của doanh nghiệp, từ đó tạo ra các giá trị mới.

Chuyển đổi số tạo ra sự thay đổi căn bản trong nhiều hoạt động của doanh nghiệp khi tất cả được chuyển sang hình thức tự động hoá, mọi quy trình – nghiệp vụ được tối ưu. Không có con đường hay hình mẫu chung cho tất cả các công ty trong quá trình chuyển đổi số. Chính vì thế, mỗi tổ chức cần xác định lộ trình riêng, phù hợp với quy mô và nhu cầu. Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp chính là cách thức, định hướng thực hiện góp phần vào sự thành công trong quá trình số hóa trong công ty, tổ chức.

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 2

  Tìm ra giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp là bước đi quan trọng

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp sẽ mang lại lợi ích gì?

  • Tối ưu hóa quy trình, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm chi phí vận hành 

Việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp sẽ góp phần thay đổi phương thức căn bản cơ cấu hoạt động của tổ chức, tạo ra sự dịch chuyển từ truyền thống sang tự động hóa. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí và hạn chế tối đa các sai sót cho doanh nghiệp mà còn giúp việc hợp tác giữa các thành viên diễn ra trôi chảy, liền mạch.

  • Giải pháp chuyển đổi số giúp nâng cao trải nghiệm cho đội ngũ nhân viên 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp là một trong những yếu tố thúc đẩy mức độ gắn bó của lực lượng lao động với tổ chức. Nhân viên có thể làm việc năng suất và chất lượng hơn khi họ được tạo điều kiện và hỗ trợ bởi những ứng dụng, công cụ hiện đại.

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 3

Chuyển đổi số góp phần nâng cao trải nghiệm đội ngũ

  • Giải pháp chuyển đổi số giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng 

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, người tiêu dùng ngày càng có nhiều hơn những lựa chọn. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải tạo ra được ra được sự khác biệt, chú trọng vào sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để  mang lại những tương tác và trải nghiệm có ý nghĩa. Sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ góp phần nâng cao sản phẩm hoặc dịch vụ, tạo ra một cơ sở hạ tầng nhanh nhạy, liên tục đổi mới và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng và nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh:

Một khi nguồn lực trong tổ chức được củng cố và trải nghiệm khách hàng được cải thiện, doanh nghiệp sẽ dễ dàng chinh phục mục tiêu mở rộng thị trường.

GapoWork – Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp được hơn tổ chức, tập đoàn Việt Nam lựa chọn

Hiện nay, ngày càng nhiều những ứng dụng công nghệ, phần mềm hiện đại ra đời để sẵn sàng tham gia hỗ trợ quá trình chuyển đổi số toàn diện trong doanh nghiệp. Trong số đó, nền tảng số được đánh giá là công cụ thúc đẩy chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả; là yếu tố tạo ra sự khác biệt căn bản giữa việc ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

Xem thêm  : Phần mềm quản lý nhân viên tốt nhất hiện nay

Là một sản phẩm “Made in Viet Nam”, không gian làm việc số GapoWork là một trong những giải pháp hàng đầu được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp Việt, giải bài toán vận hành cho nhiều tổ chức trong quá trình chuyển đổi số. Tính đến nay, đã có 600+ doanh nghiệp, tổ chức với quy mô nhân sự từ 50 - 30,000+ chuyển "văn phòng số" lên GapoWork, trong đó có thể kể đến nhiều  tập đoàn lớn như HSV Group, F88, 30Shine, Beatvn,…

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 4

 Giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp GapoWork

Không gian làm việc số GapoWork cung cấp bộ công cụ tích hợp 21+ chức năng hợp nhất giao tiếp và cộng tác trong tổ chức, giúp doanh nghiệp thích nghi và hội nhập với xu hướng chuyển đổi số hiệu quả:

  • Thúc đẩy giao tiếp và trao đổi công việc tích cực

Không còn bị giới hạn bởi vị trí hay thời gian, công cụ Chat, nhóm Chat tạo điều cho nhân sự kết nối với đồng nghiệp khác phòng ban chi nhánh; chia sẻ thông tin không giới hạn dưới nhiều định dạng khác nhau: text, ảnh, video,…Bên cạnh đó, GapoWork còn tích hợp các nút Video Call - Zoom để nhân sự thay đổi cách thức liên lạc, rút ngắn thời gian tiếp nhận và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.

Nền tảng số GapoWork tạo ra không gian để chia sẻ văn hóa chung, xóa bỏ khoảng cách cấp bậc giữa ban lãnh đạo với đội ngũ cán bộ nhân viên thông qua những hoạt động như đăng tải Trạng thái, Bài viết, Livestream lan tỏa giá trị văn hóa, tầm nhìn, mục tiêu,...

  • Đề cao tính minh bạch, sáng tạo trong quá trình xây dựng và hoàn thiện môi trường lao động số:

Với các công cụ Hỏi đáp, Thăm dò ý kiến, mỗi thành viên có thể đặt câu hỏi để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc còn tồn đọng. Tính năng này khuyến khích đội ngũ chủ động và tích cực tương tác, gia tăng sự gắn kết trong công việc. Ngoài ra, việc thu thập ý kiến khảo sát bằng hình thức trực tuyến cũng giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí in ấn, tạo điều kiện cho mọi thành viên đều có quyền bình đẳng, đóng góp.

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 5

Tính năng tạo khảo sát trên không gian làm việc số GapoWork

Với không gian làm việc số GapoWork, mọi tính năng được phát triển dựa trên nhu cầu và vấn đề mà doanh hầu hết các doanh nghiệp Việt đang phải đối mặt; đáp ứng việc truyền tải luồng thông tin, giao tiếp công việc một cách thống nhất trên duy nhất một nền tảng duy nhất.

Cung cấp chuyên gia tư vấn phát triển cộng đồng trực tuyến; tư vấn chiến lược cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, thử nghiệm hoặc đăng ký nền tảng số GapoWork để nhận hỗ trợ tư vấn chuyên sâu 1-1 và tìm ra giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại đây!

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn