Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork

Sử dụng thành thạo các tính năng ứng dụng chat của bất cứ nền tảng kết nối đội nhóm nào cũng đều là lợi thế vô cùng lớn cho người sử dụng. Những thao tác tưởng chừng như đơn giản đó, nếu được thao tác linh hoạt sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, đồng thời tăng tính hiệu quả trong việc giao tiếp, trao đổi, đặc biệt là trong công việc giữa các thành viên trong nhóm với nhau. Dưới đây là 8 bí quyết sử dụng thành thục ứng dụng chat trên GapoWork giúp bạn theo dõi và hoàn thành công việc tốt hơn.

1. Tải ứng dụng Chat trên GapoWork xuống thiết bị cá nhân

Để được trải nghiệm tính năng Chat trên GapoWork, trước tiên bạn phải tải ứng dụng. Hiện tại, GapoWork Chat đã được đăng tải trên cả hai nền tảng: Android và IOS. Ứng dụng sẽ tự động được đồng bộ với nền tảng trên máy tính giúp bạn linh hoạt chuyển đổi thiết bị.

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 1
Phương thức cài đặt Gapowork

2. Tạo nhóm Chat để kết nối với đội ngũ các thành viên khác

Mỗi nhóm Chat trên GapoWork có thể cho phép tối đa hơn 200 thành viên tham gia. Mỗi thành viên có thể gửi các nội dung khác nhau, đa dạng chủ đề để các thành viên khác trong nhóm có thể xem và trò chuyện. Hãy nhấn vào biểu tượng “Tạo nhóm chat”, thêm thành viên và bắt đầu cuộc trò chuyện thôi nào!

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 2
Tạo nhóm với Gapowork

3. Chia sẻ ảnh, file, video

Cuộc trò chuyện sẽ trở nên sinh động và hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của các hình ảnh, tập tin minh họa hay thậm chí là video. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đó là bấm vào biểu tượng ghim, chọn tài liệu bạn muốn gửi lên nhóm và sau đó, nội dung sẽ tự động được đăng tải lên. Đặc biệt, tất cả dữ liệu bạn đã chia sẻ trên nhóm đều được lưu lại trong Tab đã chia sẻ, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm lại thông tin.

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 3
Chia sẻ dễ dàng với Gapowork

4. Tìm lại các tin nhắn cũ dễ dàng thông qua tính năng tìm kiếm

Đôi khi, bạn cần tìm lại nội dung tin nhắn của thành viên nào đó từ quá khứ. Tuy nhiên, do tốc độ trao đổi tin nhắn trong nhóm thường diễn ra rất nhanh khiến việc tìm kiếm tin nhắn cũ rất mất thời gian và công sức. Giờ đây, với tính năng tìm kiếm thông qua từ khóa, bạn chỉ cần nhớ khái quát nội dung đoạn tin nhắn bạn cần tìm, GapoWork sẽ giúp bạn định vị chính xác tin nhắn bạn cần tìm kiếm là gì và ở thời điểm nào.

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 4
Tìm kiếm tin nhắn cũ hơn một cách thuận tiện

5. Gặp mặt thuận tiện với tính năng chat video

Với tính năng call video, bạn có thể trò chuyện bằng giọng nói hoặc gặp mặt trực tuyến với những người bạn của mình, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và khiến không khí cuộc trò chuyện trở nên thoải mái, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, lưu ý rằng tính năng chat video chỉ có trên điện thoại thôi nhé!

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 5
Tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video

6. Gỡ tin nhắn trong đoạn chat

Việc nhắn nhầm tin nhắn hay vô ý gửi nội dung không như bạn muốn trong nhóm chat là điều hoàn toàn bình thường. Đôi lúc, điều đó lại khiến cuộc trò chuyện trở nên thiếu thoải mái do sự hiểu lầm của các thành viên khác về nội dung tin nhắn bạn muốn truyền tải. Giờ đây, GapoWork cho phép bạn xóa những tin nhắn mình “lỡ” gửi nhầm, vốn là điều khiến khá nhiều người dùng đắn đo trước đó trong các cuộc trò chuyện nhóm.

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 6
Xóa , gỡ bỏ tin nhắn nhầm trên Gapowork

7. Theo dõi tiến độ và khối lượng công việc cá nhân tốt hơn

Một điểm đặc biệt của GapoWork Chat so với các ứng dụng Chat thông thường khác là tính năng lưu trữ đường link theo thứ tự. Thông thường, nội dung công việc sẽ là các bài link được thả vào nhóm. Việc các đường link được lưu trữ theo thứ tự cập nhật nhất khiến bạn theo dõi tiến độ công việc và ghi nhớ nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng và thuận tiên hơn

Làm việc nhanh hơn nhờ ứng dụng chat trên GapoWork - Ảnh 7
Cập nhật thông tin công việc tốt hơn với Gapowork

8. Tạo biểu tượng cảm xúc - tăng tính gắn kết

Với nhiều icon khác nhau biểu lộ tâm trạng, cảm xúc, bạn sẽ không phải đắn đo trong việc làm cách nào những người khác có thể biết được tâm trạng mình lúc này ra sao. GapoWork Chat với các icon khác nhau từ vui vẻ, buồn bã cho tới nóng giận...cuộc trò chuyện của bạn chắc chắn sẽ có nét hơn trước đó!

Hãy thử ngay ứng dụng Chat của GapoWork để được trải nghiệm rõ nhất các tính năng đã được nêu trên

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn