Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Nền tảng giao tiếp GapoWork giúp kết nối hơn 6.000 y bác sĩ

Nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork giúp các y bác sĩ trong mạng lưới Thầy thuốc đồng hành trao đổi công việc, hệ thống hóa mọi hoạt động một cách khoa học.

Từ ngày 30/7, mạng lưới "Thầy thuốc đồng hành" đã thử nghiệm ứng dụng GapoWork vào công tác liên lạc, tương tác trong công việc.

Mạng lưới "Thầy thuốc đồng hành" do Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Tổ thông tin Đáp ứng nhanh chống Covid-19 thành lập cuối tháng 7 để tập trung tư vấn, hỗ trợ các trường hợp F0 và các trường hợp có nguy cơ cao trở thành F0 đang cách ly tại nhà trên khắp cả nước.

Nền tảng giao tiếp GapoWork giúp kết nối hơn 6.000 y bác sĩ - Ảnh 1

GapoWork là một mạng xã hội nội bộ giúp các y bác sĩ có thể trao đổi công việc, họp nhóm và hệ thống hóa mọi hoạt động một cách khoa học, rõ ràng. Đến nay, theo thống kê của hệ thống, đã có hơn 6.000 tài khoản của tình nguyện viên đăng ký trên nền tảng này.

Tham gia vào các nhóm theo nhiệm vụ

Hiện tại, trên hệ thống có ba cấp bậc: bác sĩ quản lý, bác sĩ tư vấn và nhân viên y tế. Mỗi cấp bậc tình nguyện viên sẽ được tham gia vào các nhóm khác nhau nhằm dễ dàng quản lý, trao đổi và phân công đầu việc cho từng cấp bậc. Những nhiệm vụ được giao cho từng nhóm cũng sẽ được hệ thống khoa học và dễ tìm kiếm. Tính năng ghim nội dung trong nhóm hay nhóm chat sẽ giúp mọi người tránh được tình trạng bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Nền tảng giao tiếp GapoWork giúp kết nối hơn 6.000 y bác sĩ - Ảnh 2

Các tình nguyện viên cùng cấp bậc trong một nhóm có thể trao đổi và học hỏi chuyên môn, từ đó đưa ra những câu trả lời và tư vấn hợp lý cho người bệnh. Bên cạnh việc chia các cấp bậc theo từng nhóm nhỏ, các y bác sĩ cũng dễ dàng trao đổi riêng với nhau. Việc kết nối và tương tác sẽ trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng nền tảng GapoWork trong công việc.

Tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện

Thông qua nền tảng giao tiếp GapoWork, những buổi tập huấn đầu tiên của mạng lưới "Thầy thuốc đồng hành" đã diễn ra suôn sẻ. Buổi đào tạo được triển khai bằng tính năng Livestream với số lượng y bác sĩ tham gia lên tới gần 1.500 người. Cũng qua nền tảng này, các bác sĩ có thể tổ chức những buổi đào tạo tập trung và làm các bài kiểm tra trực tuyến giúp kiểm tra trình độ chuyên môn cũng như đào tạo kỹ năng tư vấn cho các tình nguyện viên. Bên cạnh đó, những tình huống đột xuất xảy ra cũng sẽ được người đào tạo hướng dẫn và giải đáp nhanh chóng.

Nền tảng giao tiếp GapoWork giúp kết nối hơn 6.000 y bác sĩ - Ảnh 3

Tổ chức các cuộc gọi không giới hạn số lượng người tham gia

Tại GapoWork, các nhân viên y tế và tình nguyện viên có thể tổ chức các cuộc họp hàng tuần để tổng kết và trao đổi, phân công công việc qua tính năng họp, gọi video với độ phân giải HD và số lượng người tham gia không giới hạn. Từ đó tránh được việc bỏ lỡ thông tin và cuộc họp trở nên suôn sẻ ngay cả khi tất cả tình nguyện viên không thể làm việc trực tiếp vì dịch bệnh. Với Gapowork có thể kết nối các y bác sĩ làm việc từ xa trở lên gần gũi hơn

Trao đổi thông tin trực tiếp qua Video HD và Call Audio

Những tính năng như Video HD và tạo cuộc gọi qua GapoWork giúp các tình nguyện viên có thể trao đổi công việc với nhau, giải quyết những ca bệnh gấp rút ngay lập tức. "Việc trao đổi trực tiếp như vậy nên được diễn ra thường xuyên để đảm bảo tính kết nối và phối hợp ăn ý giữa các cấp bậc tình nguyện viên trong hệ thống mạng lưới", bà Nguyễn Thị Lan Hương - Phụ trách Truyền thông và Cộng đồng Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành, chia sẻ.

                                                                                                   Theo báo VNExpress.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn