Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Cách sử dụng tính năng mới tạo Bài viết Ghi nhận trên GapoWork hiệu quả

“Tạo bài viết Ghi nhận” là một trong những tính năng mới được cập nhật trong tháng 8 trên GapoWork. Tính năng này không chỉ giúp các lãnh đạo ghi nhận, khen thưởng, quản lý, nhận xét nhân viên mà còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trên nền tảng giao tiếp nội bộ của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để sử dụng tính năng Tạo bài viết Ghi nhận một cách hiệu quả và nó đem lại những giá trị gì cho tổ chức? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng tính năng Tạo bài viết Ghi nhận trên GapoWork

Bước 1: Vào trang cá nhân của thành viên muốn ghi nhận trên GapoWork sau đó click vào mục Ghi nhận trên thanh công cụ.

Cách sử dụng tính năng mới tạo Bài viết Ghi nhận trên GapoWork hiệu quả - Ảnh 1

Bước 2: Chọn huy hiệu bạn muốn ghi nhận trên danh sách. Mỗi doanh nghiệp có thể để các huy hiệu tương đương với những giá trị cốt lõi trong công ty.

Cách sử dụng tính năng mới tạo Bài viết Ghi nhận trên GapoWork hiệu quả - Ảnh 2

Bước 3: Viết nội dung chia sẻ về thành tích và bày tỏ sự cảm ơn đối với thành viên bạn muốn Ghi nhận.

Cách sử dụng tính năng mới tạo Bài viết Ghi nhận trên GapoWork hiệu quả - Ảnh 3

Bước 4: Sau khi viết chia sẻ xong bạn click vào mục Ghi nhận để hoàn thành bài viết Ghi nhận.

Cách sử dụng tính năng mới tạo Bài viết Ghi nhận trên GapoWork hiệu quả - Ảnh 4

GapoWork sẽ gửi thông báo đến thành viên được Ghi nhận, đồng thời bài viết sẽ hiển thị trên trang cá nhân của họ để mọi người có thể bày tỏ cảm xúc, bình luận.  

Ngoài ra, GapoWork còn có Bảng xếp hạng những thành viên xuất sắc, có thành tích tốt được ghi nhận nhiều lần nhất... để toàn bộ thành viên trong đội ngũ có thể theo dõi trên GapoWork.

Cách sử dụng tính năng mới tạo Bài viết Ghi nhận trên GapoWork hiệu quả - Ảnh 5

Bài viết Ghi nhận mang lại những giá trị gì cho doanh nghiệp?

Tính năng bài viết ghi nhận trên GapoWork mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp đặc biệt là trong bối cảnh làm việc từ xa để đảm bảo an toàn mùa dịch như hiện nay. Lãnh đạo có thể ghi nhận trực tiếp sự cố gắng trong công việc của nhân viên, tuyên dương những thành viên xuất sắc, đồng nghiệp cũng dễ dàng ghi nhận sự hỗ trợ nhiệt huyết của nhau nhằm gia tăng kết nối và động viên tinh thần đồng đội để làm việc tốt hơn.  

Với những bài viết ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực của nhân viên đến từ lãnh đạo sẽ giúp họ cảm thấy được trân trọng, những cố gắng trong công việc được thừa nhận và có thêm động lực để vươn cao hơn trong bảng xếp hạng thành viên xuất sắc. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể thiết lập một biểu tượng huy hiệu dành riêng cho công ty góp phần tôn vinh giá trị cốt lõi của tổ chức.

Thêm vào đó, với tính năng Tạo bài viết Ghi nhận doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các cuộc thi, hoạt động online với quy mô tập thể để duy trì sự kết nối trong đội ngũ, thúc đẩy xây dựng văn hoá chung. Một số gợi ý cho các chương trình online để doanh nghiệp thực hiện như: ngôi sao làm việc hiệu quả trong tuần, biểu tượng cống hiến của tháng, thành viên hỗ trợ đồng nghiệp tốt nhất... Thông qua các huy hiệu trong Bài viết Ghi nhận, nhân viên vừa được khích lệ và cổ vũ tinh thần làm việc, vừa cảm thấy kết nối, gần gũi hơn với đội ngũ của mình.




GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn