Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Điện lực Kiên Giang quyết định hội nhập 1200 cán bộ lên GapoWork

Từ ngày 22/6 Công ty Điện lực Kiên Giang (EVN Kiên Giang) đã chính thức triển khai sử dụng GapoWork cho 1200 cán bộ nhân viên trong công ty. Sau đó, GapoWork nhận được chủ trương triển khai với Điện lực Miền Nam ngay trong tháng 7. Đây được xem là sự hưởng ứng thiết thực của công ty với “Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Thủ tướng Chính phủ

Mời Anh Chị cùng gặp gỡ chị Võ Minh Thư - chuyên viên phát triển đối tác phía Nam của GapoWork, cũng là phụ trách dự án EVN Kiên Giang để tìm hiểu về 12 ngày kết nối, chia sẻ, hỗ trợ và truyền cảm hứng giữa hai bên. 

Điện lực Kiên Giang quyết định hội nhập 1200 cán bộ lên GapoWork - Ảnh 1

Sau khi tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing là công ty Điện lực Kiên Giang quan tâm đến GapoWork, tôi có nhận định EVN Kiên Giang là một khách hàng quan trọng, là một ngọn núi, mà bản thân và GapoWork phải quyết tâm chinh phục. Nhưng núi càng cao thì càng gian khó, vậy nên tôi cùng team của mình cũng đã chuẩn bị một tinh thần thật tốt để đối mặt với những vấn đề sẽ xảy ra. Tuy nhiên sự thật thì luôn gian nan hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng. 

Tất cả thông tin mà tôi có ban đầu đó là chúng tôi sẽ làm việc anh Đặng Đức Lâm - Trưởng phòng Công nghệ thông tin của EVN Kiên Giang cùng một đề bài ngắn gọn là công ty đang có nhu cầu thực tế về  một nền tảng để quản lý công việc, giúp tự sắp xếp lịch trình, công việc hằng ngày, theo dõi tiến độ của nhân viên, báo cáo, đánh giá , phối hợp công việc liên phòng ban… Và thực tế là các anh chị đã nghiêng về chọn một giải pháp khác có danh tiếng trên thị trường đáp ứng đúng nhu cầu này.

Những tính năng giải quyết nhu cầu Quản lý công việc của GapoWork ở thời điểm đó chưa thật sự tối ưu, GapoWork buộc phải bước vào một cuộc cạnh tranh mà nếu chỉ nhìn vào nhu cầu khách hàng đã chỉ ra, thì chúng ta ở thế yếu. 

Giữ niềm tin về sản phẩm, hiểu rằng, Giao việc - Báo cáo chỉ là một trong số các module chức năng trên GapoWork, tôi kiên trì tìm cách chỉ cho anh thấy ngoài nhóm chức năng này ra, sản phẩm GapoWork còn có +20 chức năng khác giúp các anh chị Trao đổi công việc tốt hơn, Khuyến khích được chia sẻ kinh nghiệm và Đóng góp ý tưởng cho nội bộ. Tự tin về độ sẵn sàng của sản phẩm và sự dễ dùng, chẳng cần phải đào tạo nhiều, tôi thuyết phục anh xài thử GapoWork cho bộ phận của mình. 

Điện lực Kiên Giang quyết định hội nhập 1200 cán bộ lên GapoWork - Ảnh 2

Song thì, động lực chính để EVN Kiên Giang triển khai một nền tảng công nghệ vẫn đi từ quản lý công việc. Trước khi muốn hướng họ tới trải nghiệm phong phú của sản phẩm, tôi trao đổi nhu cầu của khách hàng với bộ phận phát triển sản phẩm để đi tìm tiếng nói chung. Lúc đó trong lòng tôi lo lắng, liệu trong thời gian ngắn chúng tôi có kịp để tối ưu sản phẩm theo mong muốn của khách hàng? 

Thực tế đã cho tôi thấy rằng team GapoWork còn làm được nhiều mong đợi, trong vòng 12 ngày, chúng tôi tập trung phát triển thêm một số tính năng mà thực ra đã có trong kế hoạch rồi, nhưng ưu tiên khách hàng nên anh em phát triển luôn. Các tính năng này giúp hoàn thiện hơn hệ sinh thái chức năng MiniTask, tối ưu hóa hơn cho quản lý công việc liên phòng ban, tích hợp luôn nhiều tính năng giúp tối ưu vận hành, tính năng chat trao đổi công việc được tự động sắp xếp, phân loại giúp người dùng không bỏ sót thông tin, ưu tiên phúc đáp những tin quan trọng trước sau để hiệu suất công việc nâng cao…

Điều tưởng chừng như là điểm yếu ban đầu đã được chuyển hoá thành điểm mạnh vượt trội, MiniTask tối giản và thoả mãn được nhu cầu của khách hàng ngoài mong đợi. Và hơn hết là các anh chị đánh giá cao nỗ lực phục vụ, dịch vụ của team GapoWork. 

Tôi tiếp tục gợi ý cho các anh áp dụng thêm với các phòng ban khác ngoài phòng IT để có thêm đánh giá khách quan cho sản phẩm. Thật may mắn, các anh chị ở mọi vị trí, mọi trình độ công nghệ đều tiếp cận sản phẩm dễ dàng, tích cực chia sẻ. Được tiếp sức bởi Chị Hà team Customer Success, Anh Chị liên tục đưa ra ý kiến để cải thiện nền tảng sao cho phù hợp với mục tiêu của đơn vị. Tôi có cảm nhận rằng, chính sự vào cuộc tích cực của các phòng ban khác đã truyền cảm hứng cho anh Lâm và cho cả chính tôi tiếp tục phát triển hoàn thiện cộng đồng công ty EVN Kiên Giang.

Đến khi mà các anh chị EVN Kiên Giang chủ động hướng dẫn chúng tôi các thủ tục để hoàn thành đóng gói bàn giao, tôi xúc động lắm. Nhờ Anh Chị mà tôi thấy mình thay đổi hẳn góc nhìn về công việc của chính mình, đó là không phải chờ hay kỳ vọng vào một sản phẩm hoàn hảo mới đi bán, mà GapoWork và Khách hàng hoàn toàn có thể cùng đi cùng phát triển với nhau. 

Điện lực Kiên Giang quyết định hội nhập 1200 cán bộ lên GapoWork - Ảnh 3

Sau 7 ngày kể từ khi khởi động, anh em tôi đã mời được tới 90% CBNV của EVN Kiên Giang lên GapoWork. Và ở thời điểm bài viết này được xuất bản thì con số đó đã là 99% rồi. Trong đó có 51% tài khoản active thường xuyên, hơn 1000 bài post và 2000 tương tác đã được tạo ra chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Anh Lâm - đầu mối xúc tiến dự án lần này đã hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và ảnh cũng rất vui vì đã đem được một giải pháp tốt về cho công ty của mình. Ảnh dễ thương lắm, đi đâu cũng nói về GapoWork hết á. 

Nhờ có những sứ giả truyền thông như anh Lâm và những người dùng GapoWork khác, thời gian tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối và hợp tác với EVN 5 tỉnh thành phía Nam, mở đường cho hành trình phủ sóng GapoWork từ Nam ra Bắc.

Điện lực Kiên Giang quyết định hội nhập 1200 cán bộ lên GapoWork - Ảnh 4

Thực ra tôi chỉ là một nhân viên bé nhỏ bình thường nhận được sự hỗ trợ của cả team mới tròn một năm tuổi. Tôi thấy tự hào về đội ngũ của mình, tin tưởng rằng sản phẩm công nghệ GapoWork mang lại giá trị, giúp các Anh Chị bên điện lực trao đổi công việc thuận tiện hơn, hợp tác tốt hơn, kiểm soát công việc tốt hơn và từ đó gắn bó hơn, làm việc tốt hơn.

Nếu được nói một lời với tất cả các CEO, các anh chị quản lý khắp Việt Nam, tôi có thể tự tin và hào hứng nói rằng “Anh Chị hãy dùng GapoWork cho công ty mình đi ạ, sẽ không hối tiếc đâu ạ”

Anh Chị nào muốn có Minh Thư hay các BD nhiệt tình, đáng yêu khác của GapoWork đồng hành thì để lại thông tin ở đây để nhận cuộc gọi hỗ trợ nhé:

Website: https://gapowork.com/

Gia nhập Cộng đồng người dùng GapoWork để học hỏi thêm kinh nghiệm sử dụng GapoWork hiệu quả hơn: https://www.facebook.com/groups/818537212636755

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn