Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022


Công cụ giao tiếp đội nhóm và quản lý công việc toàn diện dành cho doanh nghiệp, tổ chức - GapoWork đã cập nhật thêm tính năng mới - Calendar giúp người dùng quản lý thời gian, các kế hoạch lịch biểu phù hợp và hiệu quả nhất.

GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022 - Ảnh 1

GapoWork Calendar là gì?

Calendar là tính năng mới dùng để quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc trên GapoWork cho phép người dùng theo dõi hiệu quả các hoạt động hàng ngày như cuộc hẹn, sự kiện, các hoạt động sắp diễn ra cùng nhiều công dụng hữu ích khác. Với tính năng Calendar, bạn có thể truy cập sử dụng từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng trên nền tảng GapoWork thuận tiện và dễ dàng.

Tính năng Calendar giúp người dùng hạn chế các trường hợp quên các sự kiện, buổi họp sẽ diễn ra  theo ngày/tuần/tháng. Bạn nhanh chóng lên lịch và quản lý quỹ thời gian hiệu quả cho các sự kiện hay buổi họp quan trọng, đồng thời có thể nhắc nhở đồng nghiệp tham gia sự kiện một cách kịp thời.

Hỗ trợ người dùng tạo sự kiện

Calendar trên GapoWork cho phép người dùng tạo sự kiện. Người dùng có thể nhanh chóng lên lịch cho các cuộc họp ngắn/dài, cuộc họp hàng ngày của các phòng ban, những buổi trao đổi gặp gỡ đối tác một cách hiệu quả.

GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022 - Ảnh 2

Với Calendar, người dùng có thể tùy chỉnh các trường thông tin cơ bản của một sự kiện:

  • Tiêu đề và mô tả sự kiện
  • Điều chỉnh ngày giờ bắt đầu và kết thúc.
  • Điều chỉnh lựa chọn thời gian “cả ngày” cho sự kiện.
  • Thêm thành viên tham gia.
  • Nhắc nhở các thành viên tham gia bằng cách điều chỉnh thời gian nhắc trước.
  • Tùy chỉnh lặp lại lịch, phù hợp với các buổi họp hàng ngày, các sự kiện lặp lại.
  • Thêm phòng họp trực tuyến qua Zoom trong các sự kiện để thành viên dễ dàng tham gia cuộc họp mọi nơi, mọi lúc.

Gửi các thông báo nhắc nhở

Sau khi sự kiện đã tạo trên Calendar, người dùng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở thời gian sự kiện hay các cuộc họp chuẩn bị diễn ra trên ứng dụng GapoWork (bản mobile) theo tùy chỉnh mà người dùng đã tạo trước đó.

Bên cạnh đó, khi bạn thêm thành viên tham gia sự kiện, thì thành viên đó cũng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở tương tự.

GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022 - Ảnh 3

Chế độ xem lịch đa dạng

Người dùng có thể chuyển đổi nhanh chóng các chế độ xem lịch theo ngày, tuần, tháng trên Calendar. Nhờ đó, người dùng dễ dàng xem được thông tin lịch quan trọng và những sự kiện sắp diễn ra đơn giản và thuận tiện hơn.

GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022 - Ảnh 4
GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022 - Ảnh 5

Xem thông tin chi tiết các sự kiện

Đối với các sự kiện tạo bởi người dùng hay liên quan do được thêm bởi người khác, người dùng chỉ cần click chuột vào các sự kiện hiển thị trên lịch cá nhân để xem các thông tin chi tiết về: tên sự kiện, thời gian bắt đầu/kết thúc, danh sách người tham dự. Nếu sự kiện có phòng họp Zoom trực tuyến, người dùng dễ dàng tham gia vào cuộc họp chỉ với một chạm.

GapoWork cập nhật tính năng mới Calendar trong tháng 3/2022 - Ảnh 6

Trên đây là tính năng mới được GapoWork nâng cấp trên nền tảng. Sắp tới, GapoWork sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến tính năng Calendar, người dùng có thể dễ dàng tạo task, thêm các nhắc nhở ngày trên lịch dễ dàng hơn, nhằm quản lý kế hoạch và công việc hiệu quả. Bên cạnh đó, đa dạng chế độ xem lịch biểu, thêm nơi lưu trữ thông báo, bổ sung thành viên theo phòng ban trong quá trình tạo sự kiện trên Calendar là những tính năng mà GapoWork sẽ cải thiện để mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cho người dùng.

GapoWork hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho những khách hàng đang tin tưởng và sử dụng nền tảng giao tiếp đội nhóm và quản lý toàn diện cho doanh nghiệp và tổ chức.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn