Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Khác với những nền tảng làm việc trực tuyến đơn thuần, GapoWork có gì đặc biệt?

Khác với những nền tảng làm việc trực tuyến đơn thuần, GapoWork có gì đặc biệt?

GapoWork là một nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp với kết cấu hoạt động như một mạng xã hội, giúp nhân viên có không gian kết nối trực tuyến thuận tiện trong môi trường công sở. Vậy đâu là những điểm khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu!

GapoWork giúp doanh nghiệp xây dựng văn hóa dễ dàng

Điểm chung của các công ty lớn là đều có một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Đây cũng chính là yếu tố sống còn cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Nếu văn hóa doanh nghiệp tốt, nhân viên sẽ tự hào về công ty và sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động của công ty với mọi người. Điều này cũng làm tăng sự hài lòng của nhân viên với nơi họ làm việc.

Nhằm xây dựng một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, GapoWork ra đời với vai trò là một nền tảng kết nối nhân viên trong tổ chức thông qua tương tác, tạo dựng các luồng thông tin hai chiều một cách nhanh chóng và đơn giản. GapoWork cung cấp công cụ để xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp một cách hiệu quả, tự nhiên nhất.

Kết nối nhân viên làm việc từ xa dễ dàng với GapoWork

Khác với những nền tảng làm việc trực tuyến đơn thuần, GapoWork có gì đặc biệt? - Ảnh 1
Sử dụng Gapowork để dễ dàng kết nối nhân viên từ xa

Tình hình dịch bệnh khiến hầu hết tất cả các công ty phải thực hiện quy định giãn cách, đồng nghĩa với đó là làm việc tại nhà. GapoWork sẽ giúp bạn kết nối với đồng nghiệp, cấp trên, những nhóm dự án hay thậm chí là toàn bộ công ty dễ dàng nhất mà không làm xao lãng bởi nhiều ứng dụng xung quanh hoặc những thông tin không cần thiết. GapoWork tích hợp những tính năng cần có của những nền tảng làm việc trực tuyến như Nhóm chat, Group, Set lịch họp,... Nhiều tính năng như Livestream, Videocall, Đặt câu hỏi ẩn danh hay Ghi nhận được đội ngũ GapoWork tích hợp giúp cho quá trình làm việc và kết nối trở nên dễ dàng hơn.

GapoWork giúp doanh nghiệp thu hẹp khoảng cách phòng ban

Ở hầu hết các doanh nghiệp vẫn tồn tại những khoảng cách nhất định giữa cấp dưới và cấp trên, giữa các phòng ban, bộ phận khác nhau. Chính điều này làm giảm tính kết nối giữa các thành viên và đôi khi văn hóa doanh nghiệp bị đi sai hướng không mong muốn so với ban đầu.

GapoWork ra mắt tính năng hỏi/đáp, bạn có thể sử dụng danh tính thật hoặc ẩn danh để trực tiếp góp ý với cấp trên hay đồng nghiệp, trực tiếp gửi các ý tưởng sáng tạo mà không phải qua nhiều cấp bậc mới có thể trình bày. Điều này chính là điểm độc đáo, thu hẹp khoảng cách cấp bậc để tạo nên môi trường sáng tạo, nhằm giúp nhân viên cống hiến hết mình cho tổ chức.

Cung cấp công cụ đào tạo nội bộ

Đào tạo là một trong những hoạt động cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Hơn thế nữa, việc tổ chức công tác đào tạo nhân viên cho thấy sự cam kết và quan tâm của doanh nghiệp đối với người lao động. Nhân viên sẽ cảm thấy được coi trọng và có giá trị cao trong doanh nghiệp.

Với GapoWork, doanh nghiệp có thể dễ dàng đặt lịch đào tạo online với các nhân viên tại văn phòng hoặc đang làm việc tại nhà. Tính năng Livestream của GapoWork giúp cho buổi đào tạo được diễn ra dễ dàng hơn. Với những nhóm dự án nhỏ hoặc cá nhân, tính năng Video Call của GapoWork sẽ giúp cho bạn tăng khả năng tương tác khi đào tạo nội bộ hơn, giúp buổi đào tạo đạt hiệu quả và chất lượng nhất. Trong quá trình đó, nhóm chat giúp bạn có thể gửi tài liệu kiến thức dễ dàng nhất với nhóm nhân viên bạn đang đào tạo. Dù có làm việc tại các địa điểm khác nhau, GapoWork cũng sẽ cung cấp đầy đủ các công cụ giúp bạn thực hiện các buổi đào tạo nội bộ dễ dàng nhất.

Bảo mật thông tin

Việc bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Tại GapoWork, tất cả thông tin trao đổi đều được mã hóa, giúp thông tin của doanh nghiệp được bảo mật tối đa. Bên cạnh đó, tính năng Trò chuyện bí mật của GapoWork giúp cho cuộc trao đổi của bạn được bảo mật tuyệt đối. Với những thông tin kinh doanh và dự án phát triển doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng GapoWork là lựa chọn an toàn giúp doanh nghiệp bảo vệ thông tin trong tổ chức.

Linh hoạt thiết bị

GapoWork hiện nay đã tương thích với tất cả thiết bị di động từ phiên bản web đến phiên bản mobile, trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Bạn có thể dễ dàng làm việc và kết nối với tổ chức ở bất kì đâu mà vô cùng tiện lợi.

Sử dụng GapoWork ngay hôm nay để cảm nhận sự chuyển hóa của chính doanh nghiệp bạn!

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn