Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork tích hợp ứng dụng họp nhóm trực tuyến Zoom - Ra mắt tính năng mới trong tháng 8!

Trước những thách thức của đại dịch Covid-19 khiến cho nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi tổ chức các cuộc họp online. Tháng 8 năm 2021, GapoWork quyết định hợp tác với ứng dụng họp nhóm trực tuyến nổi tiếng thế giới - Zoom để mang đến giải pháp tạo các cuộc gặp mặt online dễ dàng hơn cho doanh nghiệp.  

1, Zoom Meeting là ứng dụng họp nhóm trực tuyến nổi tiếng thế giới

Zoom Meeting vốn được biết đến là một ứng dụng họp nhóm trực tuyến nổi tiếng thế giới dành cho các tổ chức, doanh nghiệp. Với những tùy chọn miễn phí hấp dẫn, Zoom đã trở thành ứng dụng quen thuộc được nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng và nhiều trường học dịch chuyển cách thức vận hành buổi học sang học online, các công ty chuyển từ hình thức họp truyền thống sang trực tuyến.

GapoWork tích hợp ứng dụng họp nhóm trực tuyến Zoom - Ra mắt tính năng mới trong tháng 8! - Ảnh 1

Một số ưu điểm nổi bật của Zoom mang đến cho người dùng như:

  • Chất lượng cuộc gọi hoàn hảo: hệ thống âm thanh ổn định, đường truyền rõ ràng giúp người tham gia tiếp nhận thông tin đầy đủ không bị ngắt quãng.
  • Màn hình HD với độ sắc nét cao hỗ trợ tối đa 1000 người tham gia mà không bị mất hay mờ hình ảnh. Chế độ làm sáng khung hình cho những trải nghiệm chân thực như đang giao tiếp ở bên ngoài.
  • Hỗ trợ đa nền tảng trên các hệ điều hành như Windows, Mac, IOS, Android, và các thiết bị từ máy tính đến điện thoại di động.
  • Hỗ trợ đa chức năng như nhắn tin nhanh, chia sẻ màn hình và ghi âm cuộc hội thoại…
  • Giao diện của Zoom vô cùng trực quan, dễ sử dụng.
  • Quản lý tập trung cho những người tham gia và hỗ trợ từ xa giúp triển khai cuộc họp, buổi học trở nên đơn giản.  

Với những tính năng nổi bật như vậy, có thể hiểu lý do vì sao Zoom lại được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Theo thống kê Zoom Meeting hiện đang được sử dụng bởi hơn 170.000 tổ chức trên toàn thế giới. Đây thực sự là con số ấn tượng dành cho một ứng dụng họp mặt trực tuyến.

2, GapoWork quyết định hợp tác với Zoom để mở rộng tính năng ưu việt hơn

GapoWork sau thời gian ra mắt từ tháng 5 năm 2021 đã được nhiều tổ chức, tập đoàn lớn tại Việt Nam tin tưởng, đón nhận và sử dụng. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng rất nhiều tính năng hữu ích, GapoWork đã trở thành nền tảng giao tiếp nội bộ thiết thực dành cho nhiều doanh nghiệp. Không chỉ giúp các công ty gắn kết nhân viên, tạo ra không gian trao đổi, tương tác giữa mọi người, GapoWork còn là công cụ đắc lực để doanh nghiệp thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp một cách mới mẻ và sáng tạo hơn.  

Nhận thấy các doanh nghiệp đều gặp phải khó khăn trong tổ chức họp online khi nhân viên làm việc từ xa, GapoWork mang đến giải pháp tích hợp giữa nền tảng giao tiếp nội bộ với ứng dụng họp nhóm trực tuyến nổi tiếng thế giới - Zoom nhằm tổ chức các cuộc gặp mặt online đơn giản, thuận tiện hơn!

GapoWork là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công cụ Zoom để giải quyết vấn đề họp nhóm, gọi nhóm và đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp. Với sự tích hợp đặc biệt này, người dùng trên GapoWork sẽ tạo được cuộc họp trực tuyến nhanh chóng và thông báo đến tất cả mọi người một cách đơn giản. Không cần những bước xử lý cồng kềnh như: tải ứng dụng, đăng ký tài khoản, tạo cuộc họp sau đó mời từng người qua email, chia sẻ link... hay cần đến nhiều nền tảng để tổ chức một cuộc gặp mặt trực tuyến có đủ người tham gia nữa. GapoWork sẽ giúp bạn tạo cuộc họp vô cùng đơn giản, với một lần chạm và trên một nền tảng duy nhất.

Xem ngay hướng dẫn tạo cuộc họp online trên GapoWork TẠI ĐÂY

3, Sự khác biệt của Zoom trên GapoWork

GapoWork tích hợp ứng dụng họp nhóm trực tuyến Zoom - Ra mắt tính năng mới trong tháng 8! - Ảnh 2

Sự tích hợp hai trong một của Zoom trên GapoWork mang đến giải pháp họp nhóm, gọi nhóm toàn diện dành cho doanh nghiệp. Những điểm khác biệt của Zoom sau khi tích hợp trên GapoWork chắc chắn sẽ làm cho người dùng bất ngờ với trải nghiệm mượt mà trong các cuộc họp trực tuyến của họ:  

  • Việc kết hợp giữa công cụ giao tiếp nội bộ và ứng dụng họp nhóm mang đến sự thuận tiện hai trong một, khi có thể trao đổi, duy trì kết nối với nhau và họp online nhanh chóng mà chỉ cần một nền tảng duy nhất - GapoWork.
  • Tạo cuộc họp nhanh chóng chỉ bằng một chạm, không cần đăng ký tài khoản zoom, kết nối với đồng nghiệp chỉ sau vài giây.
  • GapoWork gửi tin nhắn thông báo trong nhóm chat ngay sau khi bạn tạo cuộc họp, đảm bảo các thành viên đều nắm được thời gian và dễ dàng tham gia, không bỏ lỡ lịch họp như khi nhận tin bằng nhiều nền tảng khác.

Một công cụ chat hay một ứng dụng họp nhóm thôi chưa đủ, mọi việc sẽ thật thuận tiện khi bạn có cả hai. Sự tích hợp ứng dụng họp nhóm trực tuyến Zoom trên GapoWork là tính năng mới đáng mong đợi. Đây sẽ là bước đột phá giúp người dùng khi làm việc từ xa có thêm những trải nghiệm suôn sẻ, thoải mái trong các cuộc gặp mặt trực tuyến của họ.    

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn