Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Quản lý thông báo trên GapoWork

Một trong những bí quyết để bạn dễ dàng kiểm tra và cập nhật những thông tin quan trọng trong công việc là quản lý thông báo một cách hợp lý. Những thông báo trên nền tảng giao tiếp của doanh nghiệp bạn sẽ xuất hiện thường xuyên, giúp bạn nắm bắt thông tin quan trọng trong công việc nhanh chóng và dễ dàng. Nếu quản lý thông báo chặt chẽ, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp công việc trong bất cứ môi trường doanh nghiệp nào. Vậy, quản lý thông báo như thế nào là hiệu quả trên GapoWork?

1. Điều chỉnh cài đặt thông báo

Để điều chỉnh thông báo trên GapoWork, bạn sử dụng tính năng “Cài đặt” -> “Chung” tìm phần “cài đặt thông báo”. Trong phần “cài đặt thông báo” có tất cả 5 tính năng: “Yêu cầu kết bạn”, “Yêu cầu đăng bài viết”, “Bài viết hoặc bình luận của bạn được thể hiện cảm xúc”, “Bài viết hoặc bình luận của bạn được trả lời”, “Thông báo tự động kết bạn” với công tắc bật/tắt tương ứng tùy theo lựa chọn của bạn.

Quản lý thông báo trên GapoWork - Ảnh 1
Quản lý thông báo trên Gapowork

2. Lọc thông báo

Để giảm bớt các thông báo không quan trọng tại từng thời điểm, bạn có thể vào cài đặt và bỏ chọn những thông báo từ người, nhóm không cần thiết. Cách này đảm bảo rằng bạn sẽ nhìn thấy thông tin bạn đang cần quan tâm, giúp gia tăng sự tập trung và giảm bớt sự xao nhãng trong công việc. Trong thời buổi covid hiện nay thì phần mềm làm việc từ xa hiệu quả nhất chính là gapowork

3. Nhận thông báo từ các bài viết quan trọng trong nhóm

Các bài viết quan trọng trong nhóm sẽ được quản trị viên ghim lên đầu bảng tin trong nhóm và gửi thông báo cho toàn bộ thành viên trong nhóm đó. Các thành viên sẽ nhận được thông báo về công việc, lịch họp một cách nhanh chóng. Nếu nhận được thông báo cho nội dung này, bạn đừng quên truy cập để xem ngay thông tin, tránh tình trạng bỏ lỡ những cập nhật quan trọng trong đội ngũ.

4. Theo dõi các hoạt động của đồng nghiệp, bạn bè

Theo dõi mọi người trên GapoWork để luôn cập nhật những thông tin, hoạt động mới nhất về nội bộ tổ chức, ví dụ như Tổng Giám đốc, người quản lý và các thành viên trong đội ngũ của bạn. Khi bạn theo dõi đồng nghiệp, GapoWork có thể dựa vào đó để xác định xem thông tin nào phù hợp và hiển thị thông tin đó trên Bảng tin của bạn.

Để thuận tiện hơn trong việc theo dõi hoạt động của đồng nghiệp trên GapoWork, bạn hãy cài đặt thông báo khi họ đăng bài hay phát trực tiếp,...

Để cài đặt thông báo của người bạn quan tâm:

Bước 1: Vào trang cá nhân

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “...” và lựa chọn theo dõi

5. Lợi ích khi quản lý thông báo

- Nhận những thông báo bạn quan tâm, bỏ các thông báo không quan trọng.

- Bảng tin được cá nhân hóa, chỉ hiển thị thông tin từ những người và nhóm bạn quan tâm.

- Quản lý khối lượng công việc hiệu quả hơn.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn