Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Tổng hợp App check-list công việc, ứng dụng nhắc nhở công việc 2023

Hãy cùng điểm qua những app check-list công việc phổ biến nhất tại Việt Nam cùng lợi ích mà các công cụ này mang lại.

Trong quỹ thời gian 24 giờ mỗi ngày, làm thế nào để tối ưu hoạt động của đội ngũ chính là trăn trở của nhiều nhà lãnh đạo. Trước bối cảnh thời đại 4.0, sự ra đời cũng những phần mềm quản lý hay app check-list công việc đã tạo nên một bước tiến mới, góp phần hệ thống hóa khối lượng dự án khổng lồ.

Tổng hợp App check-list công việc, ứng dụng nhắc nhở công việc 2023 - Ảnh 1
Phần mềm checklist công việc

4 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng app check-list công việc

  • App check-list công việc giúp các hoạt động được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên

Sử dụng app check-list công việc giúp nhân sự dễ dàng liệt kê đầy đủ các nhiệm vụ được giao, từ đó sắp xếp một cách hợp lý theo mức độ ưu tiên, thời gian phải hoàn thành. Điều này không chỉ hạn chế tối thiểu tình trạng bỏ sót, quên công việc mà còn giúp quản lý và phân bổ thời gian hợp lý cho từng hạng mục.

  •  App check-list công việc giúp hiệu suất và chất lượng công việc được nâng cao

Sau khi đã tối ưu được thời gian, nhân sự có thể chủ động hơn khi việc xử lý công việc. Các chức năng tạo nhiệm vụ, giao việc hỗ trợ quá trình hợp tác đội nhóm diễn ra mượt mà. Không chỉ trưởng nhóm dễ nắm bắt được tiến độ từng dự án, mà mọi thành viên cũng có thể biết được người chịu trách nhiệm cho từng nhiệm vụ, từ đó kết nối và trao đổi nhanh chóng hơn.

Tổng hợp App check-list công việc, ứng dụng nhắc nhở công việc 2023 - Ảnh 2
Sử dụng app check-list công việc là bí quyết nâng cao hiệu suất đội ngũ
  •  Tự động nhắc nhở

Tiện ích nổi bật của app check-list công việc là tự động thông báo đến nhân sự khi sắp sửa đến hạn deadline. Người dùng sẽ được nhận thông báo nhắc nhở qua điện thoại hoặc email, đảm bảo được hoàn thành đúng tiến độ được giao. 

  • Thống kê và báo cáo công việc hiệu quả

Khác biệt với hình thức liệt kê truyền thống, nhiều app check-list công việc hiện nay còn tích hợp thêm tính năng báo cáo. Điều này giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về những nhiệm vụ đã hoàn thành, tự đánh giá về thời gian xử lý thông tin, giải quyết vấn đề, từ đó đưa ra rút kinh nghiệm cho những công việc tiếp theo.

3 app check-list công việc phổ biến nhất trong doanh nghiệp Việt

Không gian làm việc số GapoWork

Được biết đến là giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng môi trường lao động số, thúc đẩy giao tiếp và cộng tác trong tổ chức, GapoWork còn sở hữu những chức năng của một app check-list công việc, giúp cho quá trình giao việc diễn ra dễ dàng, làm tăng hiệu suất công việc.

Tổng hợp App check-list công việc, ứng dụng nhắc nhở công việc 2023 - Ảnh 3

Tính năng Quản lý công việc trên không gian làm việc số GapoWork

Với tính năng Quản lý công việc, các thành viên trong tổ chức có thể nhanh chóng kết nối với nhau và phối hợp làm việc nhịp nhàng trên một nền tảng chung duy nhất. Giao việc - Phân công người phụ trách - Thiết lập deadline - Phản hồi và báo cáo, toàn bộ quá trình được diễn ra khép kín trên không gian làm việc số GapoWork, tách bạch trao đổi công việc với những riêng tư khác.

Bên cạnh đó, nhân sự có thể chủ động phân bổ thời gian hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ nhờ có thông báo nhắc nhở tiến độ. Hệ thống cũng gửi thông báo hạn chót (deadline) để nhà quản lý cũng như cá nhânnắm bắt được các đầu việc chưa được hoàn thành trong ngày. 

Không gian làm việc số GapoWork đã được ưu tiên sử dụng ở 600+ doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam. Với ưu điểm tương thích trên nhiều thiết bị cũng như hệ điều hành, nhân sự có thể dễ dàng truy cập và xử lý công việc dù ở bất cứ đâu, đảm bảo kết nối luôn liền mạch. 

Evernote

Evernote là một trong số những app check-list công việc nổi bật, cung cấp nhiều tính năng như: Quản lý và chia sẻ ghi chú, Đặt lịch nhắc nhở, Chat với những người có trong danh sách liên lạc... Người dùng có thể truy cập Evernote trên cả ứng dụng Web hoặc máy tính, với các hệ điều hành như Window, Mac,...

Giao diện đơn giản được Việt hoá và chức năng tùy chỉnh màu sắc phù hợp với sở thích người dùng chính là những điểm cộng khác của app check-list công việc này.  Evernote cung cấp phiên bản miễn phí, cho phép người dùng trải nghiệm nhìều tính năng tiện ích.

Tổng hợp App check-list công việc, ứng dụng nhắc nhở công việc 2023 - Ảnh 4
App check-list công việc Evernote

Todoist

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một app check-list công việc cho đội ngũ  thì đừng bỏ qua Todist.  Đây là một trong những ứng dụng quản lý công việc hàng đầu, hỗ trợ người dùng lên kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc hợp lý, truy cập và chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn đang offline.

GapoWork gợi ý: Top 10+ phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Đồng thời, Todoist còn gia tăng trải nghiệm người dùng bằng việc tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích khác như Google Drive, Zappier, Sunrise Calendar,...giúp nhân sự dễ dàng chia sẻ, phân công công việc và thảo luận cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Ngoài phiên bản miễn phí với các tính năng kể trên, app check–list công việc Todoist còn cung cấp thêm một phiên bản nâng cấp hơn với chi phí $29/năm. Với phiên bản nâng cấp, ứng dụng của bạn sẽ “add-on” thêm các tính năng: Tải lên các tập tin như ghi âm, hình ảnh, video… từ máy tính, Google Drive hay Dropbox; Thêm task thông qua Email; Tuỳ chỉnh và phân loại tác vụ theo deadline, gắn nhãn công việc hay đánh dấu mức độ quan trọng.

Tổng hợp App check-list công việc, ứng dụng nhắc nhở công việc 2023 - Ảnh 5
App check-list công việc Todoist

Trên đây là 3 app check-list công việc nổi bật nhất được ưa chuộng trong doanh nghiệp. Với đặc thù quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, nhà quản trị có thể lựa chọn phần mềm phù hợp dựa trên những hạn chế mà đội ngũ đang gặp phải. Để tối ưu chi phí vận hành, ưu tiên sử dụng những giải pháp công nghệ tích hợp chức năng giao tiếp và cộng tác là điều cần thiết.

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một ứng dụng để chuẩn hóa quy trình vận hành, nâng cao năng suất đội ngũ và thúc đẩy giao tiếp, kết nối thì không gian làm việc số GapoWork chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm:

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn