Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Cách cài zoom không giới hạn 40 phút đơn giản nhất

Hiện nay zoom đã đưa ra chính sách giới hạn thời gian sử dụng. Hôm nay Gapo Work sẽ chỉ cho bạn cách cài zoom không giới hạn 40 phút để dùng thoải mái.

Zoom nền tảng gặp gỡ, hội họp trực tuyến thường xuyên trong những năm đại dịch vừa rồi. Cho đến nay phần mềm này vẫn còn phổ biến vì nhiều lợi ích mà Zoom mang lại. Tuy nhiên hiện nay nhiều đơn vị gặp phải thực trạng là zoom đang giới hạn thời gian tham gia. Từ đó gây gián đoạn những hoạt động hội họp. Để khắc phục tình trạng này, hãy cùng gapo work theo dõi cách cài zoom không giới hạn 40 phút.

Lợi ích thiết thực khi dùng cách cài zoom không giới hạn 40 phút

Cách cài zoom không giới hạn 40 phút đơn giản nhất  - Ảnh 1

Cài zoom không giới hạn 40 phút với nhiều lợi ích thú vị

Một cuộc họp, một buổi học trực tuyến thường có thể ấn định thời gian cụ thể. Nhưng không phải thời gian lúc nào cũng chính xác. Đôi khi những tranh cãi hoặc một sự cố sẽ khiến cuộc họp bị hủy bỏ. Khiến cuộc họp mất nhiều thời gian hơn dự kiến để hoàn thành. 

Những nền tảng Zoom cơ bản hoặc các phiên bản miễn phí thường sẽ có chính sách giới hạn thời gian. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc họp nên nhiều người chọn cách cài zoom không giới hạn 40 phút. Nhiều người đã tìm kiếm cách này vì đây là tạo không khí thoải mái nhất cho mọi người tham gia. Nó giúp nâng cao hiệu quả công việc và đảm bảo đạt các mục tiêu đã đề ra ngay từ đầu.

Việc tham gia một buổi họp hay buổi học trực tuyến trên Zoom nếu được duy trì liên tục thì sẽ tạo hứng thú cho mọi người. Vì vậy nó kiệm thời gian khi thiết lập cuộc họp mới. Dùng zoom không giới hạn sẽ khiến các thành viên sẽ có nhiều thời gian thảo luận với nhau để hoàn tất các cuộc họp. Ngoài ra, cách cài zoom không giới hạn 40 phút này còn thúc đẩy sự tham gia đầy đủ của các thành viên. Qua đó, đảm bảo sự kết nối xuyên suốt, tạo không gian học tập và không gian làm việc gần gũi hơn.

Hướng dẫn 3 cách cài zoom không giới hạn 40 phút siêu hiệu quả

Thông thường công cụ Zoom chỉ cho phép bạn mở cuộc họp trong thời gian 40 phút miễn phí. Khi quá 40 phút, những thành viên này sẽ bị thoát khỏi ứng dụng và yêu cầu đăng nhập lại. Bạn sẽ phải thiết lập phòng họp mới nếu muốn tiếp tục sử dụng. Để tránh tình trạng này, bạn có thể thực hiện một trong ba cách cài zoom không giới hạn 40 phút cụ thể sau đây:

Cách cài zoom không giới hạn 40 phút bằng việc đăng ký GapoWork

Thực tế cho thấy các doanh nghiệp, trường học đang gặp phải khó khăn về chi phí vận hành khi phải làm việc từ xa. Với mong muốn giải quyết bài toán đó, hiện nay nền tảng Gapo Work đang cung cấp cách cài zoom không giới hạn 40 phút. Cụ thể là cung cấp qua chương trình dùng Zoom không giới hạn tích hợp sẵn trên Gapo Work.

Tính năng Zoom tích hợp sẵn trên nền tảng Gapo Work đem đến lợi ích cho các doanh nghiệp, trường học:

  • Được dùng không giới hạn tính năng Zoom trên GapoWork.
  • Không giới hạn thời gian họp nhóm trên GapoWork. Chất lượng hình ảnh chuẩn HD, âm thanh rõ ràng, không bị ngắt quãng.
  • Tiết kiệm chi phí mà doanh nghiệp/trường học phải đầu tư vào các công cụ họp trực tuyến khác.
  • Có thể đăng ký và sử dụng miễn phí 100% trên nền tảng Gapo Work.
  • Nền tảng giao tiếp nội bộ tại Gapo Work giúp gắn kết các nhân sự và tăng tính tương tác trong một tổ chức.
  • Hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam đang tin tưởng sử dụng tính năng zoom tích hợp trên Gapo Work.


Cách đăng ký Zoom không giới hạn được tích hợp Gapo Work:

  • Bước 1: Mọi người nhấp vào đường link tại đây. Khi giao diện hiện ra, bạn sẽ điền tất cả các thông tin về họ tên, email, tên công ty, số điện thoại, chức danh, quy mô nhân sự, tỉnh/thành, quận huyện, phường/xã...
  • Bước 2: GapoWork sẽ liên hệ người đăng ký và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.
  • Bước 3: GapoWork bắt đầu triển khai chương trình zoom và hỗ trợ tổ chức đào tạo.
  • Bước 4: Bắt đầu đưa tính năng Zoom tích hợp trên GapoWork vào doanh nghiệp/trường học.


Cách cài zoom không giới hạn 40 phút với email do phía cơ sở giáo dục cấp

 

Cách cài zoom không giới hạn 40 phút đơn giản nhất  - Ảnh 2

 

Thầy cô có thể cài zoom không giới hạn thời gian qua email của cơ sở giáo dục

Đối với các thầy cô đang sử dụng nền tảng Zoom đồng thời muốn gia hạn thời gian để giảng dạy. Họ có thể dùng tài khoản email mà phía cơ sở giáo dục cấp cho họ. Từ đó thiết lập phòng học có thời gian dài hơn, các thao tác cài zoom không giới hạn bao gồm:

Bước 1. Mở 1 trình duyệt web bất kỳ, truy cập thẳng vào đường link https://zoom.us/signin và chọn “Đăng ký miễn phí”.

Bước 2. Đăng ký thông tin cá nhân → Nhấp “Tiếp tục” rồi đến bước kế tiếp.

Bước 3. Giao diện mới sẽ hiện ra. Hệ thống yêu cầu bạn nhập vào địa chỉ email mà cơ sở giáo dục đã cấp. Lưu ý bạn định dạng email phải có đuôi @msedu.edu.vn. Sau khi nhập đủ thông tin, hãy chọn “Đăng ký”.

Bước 4. Sau khi đăng ký hoàn tất, tiếp đến bạn cần truy cập vào website https://zoom.us/. Trên trang web, bạn hãy xác nhận thông tin về cơ sở giáo dục mình đang công tác. Tại đây bạn cần nhập đủ các thông tin yêu cầu. Cuối cùng chọn “Submit” để được hệ thống zoom kiểm duyệt. Các thông tin cần phải cung cấp, gồm:

  • School Email Address: Địa chỉ email của cơ sở giáo dục bạn đang công tác.
  • School Name: Tên trường
  • First Name: Tên giáo viên khi đăng ký tài khoản
  • Last Name: Thông tin Họ
  • School Size: Số học sinh trong 1 phòng học
  • School Website: Địa chỉ của web trường
  • Phone Number: Số điện thoại đơn vị giáo dục
  • Country/ Region: Quốc gia bạn đang làm việc

Quá trình kiểm duyệt thông tin đăng ký trên thường kéo dài khoảng 72h. Tài khoản zoom được xét duyệt thành công sẽ gỡ bỏ thời gian giới hạn 40 phút. Với cách cài zoom không giới hạn 40 phút này, những loại địa chỉ yahoo, email cá nhân, outlook thường sẽ không được chấp nhận.

Cách cài zoom không giới hạn 40 phút bằng việc nâng cấp tài khoản Zoom

Một cách đơn giản hơn để khắc phục rào cản về giới hạn thời gian buổi họp ở zoom chính là nâng cấp tài khoản. Phương pháp này tháo gỡ thời gian giới hạn 40 phút và cho phép tăng lượng người tham gia. Từ đó tạo nên tiện ích thiết thực cho đơn vị giáo dục, các doanh nghiệp,... 

Không những thế, bản Zoom nâng cấp còn có nhiều tính năng giúp các buổi họp suôn sẻ. Đạt được mục đích, hiệu quả công việc mà những đơn vị đề ra.

Để đảm bảo sử dụng nền tảng Zoom với chất lượng tốt, đáp ứng tối ưu nhu cầu thực tiễn. Các đơn vị cần tìm nhà cung cấp uy tín và Gapo work chính là lựa chọn sáng giá nhất. Các đơn vị khi đăng ký Zoom tại Gapo work sẽ được hưởng chất lượng cuộc họp trực tuyến tốt nhất. Với số lượng người tham gia cuộc họp có thể lên đến 300 người khi dùng zoom không giới hạn. 

Hy vọng bài viết về cách cài zoom không giới hạn 40 phút trên khai phá thêm điều hữu ích cho bạn.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn