Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Chia sẻ dữ liệu tức thì bằng GapoWork

Chia sẻ dữ liệu luôn là một nhu cầu quan trọng trong quá trình làm việc hay hòa nhập tại một doanh nghiệp. Để thay thế cho những giới hạn của phương pháp gửi email truyền thông, GapoWork mang đến giải pháp hiệu quả hơn trong việc gửi và nhận file.

1. Chia sẻ dữ liệu qua công cụ chat

Trong giao diện chat của GapoWork, nhấn vào biểu tượng “ghim giấy”, lựa chọn dữ liệu cần gửi và tiến hành gửi file. Khác với email truyền thống, GapoWork hỗ trợ gửi file dung lượng lớn (lên tới 2GB), hỗ trợ hầu hết các định dạng file phổ biến với tốc độ truyền tải nhanh chóng, thuận tiện.

Chia sẻ dữ liệu tức thì bằng GapoWork - Ảnh 1
Chia sẽ dữ liệu , thông tin với Gapowork

Sau khi chia sẻ dữ liệu thành công, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lại các tập tin này thông qua thư viện. Thư viện của GapoWork phân loại rõ định dạng của dữ liệu và được chia thành các mục như video, hình ảnh, tập tin, đường link… thuận tiện cho việc tìm kiếm, quản lý và sắp xếp. Làm việc từ xa hiệu quả hơn khi dùng Gapowork

2. Chia sẻ ảnh và video qua bảng tin

Ngay trên bảng tin cá nhân, bạn có thể chia sẻ ảnh và video cho mọi người đang theo dõi mình. Nhấn vào Đăng bài viết và bắt đầu chia sẻ hình ảnh, video lên bảng tin cá nhân. Bạn cũng có thể lựa chọn người xem bài viết là bạn bè, người trong cùng công ty. Bạn cũng có thể sử dụng GapoWork như một công cụ lưu trữ dữ liệu cá nhân với tính năng chia sẻ “chỉ mình tôi”.

Chia sẻ dữ liệu tức thì bằng GapoWork - Ảnh 2
Chia sẻ ảnh với bảng tin trên Gapowork

3. Chia sẻ dữ liệu trong nhóm chung

Trong những nhóm chung trên nền tảng GapoWork, bạn có thể dễ dàng đăng tải và chia sẻ dữ liệu thông qua tính năng đăng bài. Để thực hiện điều này, bạn hãy truy cập một nhóm chung muốn chia sẻ thông tin, chọn “Đăng bài viết”, nhấn vào biểu tượng “ghim giấy” và đăng tải dữ liệu. Sau khi đăng tải thành công, mọi thành viên trong nhóm đều có thể tiếp cận nội dung dữ liệu của bạn. Những tập tin được chia sẻ lên nhóm sẽ nằm trong phần tài liệu, bạn có thể tìm lại những file đã chia sẻ tại đây.

Xem thêm:

Cách chia sẻ dữ liệu qua bài đăng của bạn: https://docs.gapowork.vn/lam-the-nao-de-viet-mot-bai-dang-co-dinh-kem-tep/

GapoWork hoàn toàn bảo mật dữ liệu của bạn: https://docs.gapowork.vn/gapowork-co-chia-se-du-lieu-cua-toi-voi-ben-thu-ba-khong/

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn