Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Đào tạo nhân sự qua công cụ Zoom - Giải pháp hiệu quả và hiện đại

Trong thời điểm xã hội giãn cách, zoom đã trở thành công cụ hàng đầu để đào tạo nhân sự trực tuyến. Vậy công cụ này đem lại lợi ích đặc biệt nào? Hãy cùng Gapowork tìm hiểu đào tạo nhân sự qua công cụ zoom này nhé !!!

Đào tạo nhân sự trực tiếp là cách hiệu quả nhất để tiếp cận những nhân viên mới,đồng thời giúp họ nhanh chóng làm quen với lối làm việc của công ty. Thế nhưng trong thời điểm dịch bệnh thì đào tạo qua Zoom lại là cách thuận tiện và được lựa chọn hơn cả. Bài viết sau sẽ giúp bạn thấy được những lợi ích tích cực mà phần mềm zoom mang lại cho đào tạo nhân sự.

Những lợi ích khi đào tạo nhân sự trực tuyến qua Zoom

Hiện tượng “Work from home” đang trở thành xu hướng tất yếu trong và sau thời điểm dịch bệnh. Tại Việt Nam, tỷ lệ các doanh nghiệp dùng zoom để đào tạo nhân sự trực tuyến đã tăng lên đáng kể. Bởi những lợi ích mà công cụ này mang lại rất tuyệt vời như:

Sáng tạo nội dung 

 

Đào tạo nhân sự qua công cụ Zoom - Giải pháp hiệu quả và hiện đại - Ảnh 1

 

Dùng zoom có thể chia sẻ được nhiều nội dung đào tạo

Zoom đảm bảo người dùng có thể linh hoạt chia sẻ nội dung đào tạo trên màn hình. Cho phép người dùng chia sẻ các bản video clip được ghi sẵn hay các bản trình bày PowerPoint,...  Một trong những phương pháp hay khi bạn thiết kế nội dung đào tạo nhân sự của bạn chính là kết hợp video và người thuyết trình trực tiếp. Từ đó sẽ giúp người tham gia nâng cao trải nghiệm học tập và kết thúc bằng việc ghi nhớ nhiều kiến thức. 

Hơn nữa khả năng ghi cục bộ, ghi âm đám mây của zoom cũng cho phép lưu trữ những thông tin có giá trị trong LMS. Bạn có thể truy cập vào một ngày sau đó và chia sẻ kiến ​​thức giữa các đồng nghiệp. Các phòng Breakout trong zoom cũng cho phép người tham gia vào các nhóm nhỏ hơn để học nhiều lớp khác nhau.

Đảm bảo giữ chân và nâng cao tương tác

Bạn có thể tạo “Bảng xếp hạng” trên zoom để theo dõi số điểm mà người tham gia đào tạo kiếm được mỗi ngày. Họ sẽ trả lời các câu hỏi do bạn đặt ra trong buổi đào tạo. Họ sẽ sử dụng tính năng “Trò chuyện” và tính năng “Giơ tay” để tương tác với người đào tạo.

Zoom cũng cho phép người tham gia chọn có / không để trả lời. Cho phép người đào tạo đánh giá nhanh được ai đang chú ý và ai bị xao nhãng trong buổi đào tạo ảo.

Xây dựng quan hệ lâu dài 

Điểm tốt nhất của đào tạo trực tuyến là không cần gặp gỡ trực tiếp người mới mà kết nối được họ với các nhóm/cộng đồng. Giúp nhân viên mới nhanh xây dựng mối quan hệ, tạo cảm giác liên kết đồng đội. Cho phép họ tương tác trong một môi trường xã hội của tổ chức. Tất cả điều này có thể tạo ra các mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa.

Dễ thiết lập và quản lý

Zoom cung cấp việc đăng ký và triển khai khá đơn giản. Chỉ cần vài cú nhấp chuột để bắt đầu hay tham gia bất kỳ buổi đào tạo nhân sự nào. Zoom còn cung cấp các điều khiển cộng tác để người tham gia sử dụng dễ dàng. Tóm lại, bạn có thể tự triển khai và quản lý Zoom rất tốt mà không cần chuyên gia.

Truyền thông hiệu quả cho nhóm phân tán

 

Đào tạo nhân sự qua công cụ Zoom - Giải pháp hiệu quả và hiện đại - Ảnh 2

 

Zoom có thể tập hợp nhiều nhóm phân tán lại với nhau

Với zoom, bạn có thể tập hợp toàn bộ nhóm đào tạo qua cuộc gọi, bất cứ ai dù ở đâu cũng có thể tham gia. Âm thanh cùng video HD của zoom ngay cả trong môi trường băng thông thấp cũng hoạt động rất hiệu quả. Vì vậy những người tham gia phân tán trong nhóm của bạn có thể dễ kết nối, cộng tác và học hỏi.

Kết nối đa nền tảng

Tất cả công ty hiện nay đều hướng tới sự linh hoạt, đơn giản. Zoom có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành từ PC, Mac, iOS đến Android. Vì vậy nhân viên của bạn không bị khóa nếu đăng nhập vào bất kỳ thiết bị cụ thể. Bạn cũng có thể bắt đầu cuộc đào tạo nhân sự trực tuyến ở bất kỳ phòng họp, không gian nào với Zoom. 

Chất lượng cuộc gọi, video

Zoom là ứng dụng có chất lượng cuộc gọi rất tốt, cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Cho dù bạn kết nối internet ở nhà hay nơi có băng thông ít hơn so với ở văn phòng. Thì các cuộc gọi Zoom vẫn hoạt động với âm thanh ổn định nhất. Điều này giúp cho việc đào tạo trở nên linh động, suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Đào tạo nhân sự với chương trình đăng ký zoom không giới hạn tại GapoWork

Nhận thấy nhu cầu đào tạo nhân sự trực tuyến của các doanh nghiệp khá cao. GapoWork muốn đồng hành với các doanh nghiệp để giúp họ tiết kiệm chi phí vận hành, hạn chế những trở ngại về không gian và thời gian. Cho nên chúng tôi đã đem đến tính năng tích hợp họp nhóm Zoom không giới hạn. Chúng tôi tự hào vì đã cung cấp công cụ thuận tiện này cho hàng ngàn doanh nghiệp và trường học trên khắp Việt Nam.

Giải pháp đào tạo nhân sự đạt hiệu quả tối ưu cho các doanh nghiệp trên GapoWork với các lợi ích sau:

  • Doanh nghiệp được dùng không giới hạn thời gian với tính năng Zoom tích hợp trên GapoWork.
  • Hình ảnh trên zoom luôn full HD, âm thanh rõ nét, không hề bị ngắt quãng.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí vận hành trong dài hạn cho các doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vào các công cụ đào tạo trực tiếp tốn kém cho doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp được sử dụng Zoom MIỄN PHÍ 100% trên Gapo Work.
  • Nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork giúp gắn kết hiệu quả nguồn nhân sự và tăng tương tác trong tổ chức.
  • Hỗ trợ các tính năng đào tạo nội bộ như tạo nhóm trao đổi, khảo sát ý kiến học viên, record video bài giảng,...


Các bước đăng ký và sử dụng tính năng Zoom tại Gapowork như sau:

  • Bước 1: Đăng ký chương trình zoom không giới hạn tại đây.
  • Bước 2: Gapo Work sẽ cử chuyên viên để liên hệ và giải đáp thắc mắc của bạn.
  • Bước 3: Triển khai tính năng zoom cho doanh nghiệp và hỗ trợ đào tạo.
  • Bước 4: Doanh nghiệp bắt đầu dùng tính năng Zoom tích hợp sẵn trên Gapo Work để đào tạo nhân sự.

Thời đại bị bao phủ bởi sự phát triển của công nghệ thì không thể thiếu những công cụ đào tạo nhân sự trực tuyến như GapoWork. Doanh nghiệp muốn có những buổi đào tạo nhân sự thuận lợi và có hiệu quả thì nên đăng ký sử dụng oom không giới hạn trênGapoWorkđể nhận thấy lợi ích thiết thực.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn