Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Giải pháp họp trực tuyến tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp lớn

Để bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa và đáp ứng được nhu cầu xử lý công việc, giải pháp họp trực tuyến ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, các cuộc họp trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp dù bất cứ quy mô lớn hay nhỏ nào.

Họp trực tuyến khắc phục các nhược điểm so với phương thức truyền thống như tốn kém thời gian tổ chức hay không chủ động được thời gian. Bạn có thể làm ở bất cứ đâu chỉ cần có thiết bị có kết nối Internet là có thể dễ dàng tham gia cuộc họp ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt tối ưu thời gian cũng như chi phí đi lại – ăn ở. Cuộc họp trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết!

Giải pháp họp trực tuyến còn giúp doanh nghiệp tạo được phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Với những nền tảng này, việc chia sẻ tài liệu, video thuyết trình cũng không còn khó khăn nữa. Từ đấy giúp cho những người tham dự nắm bắt, hiểu sâu về những vấn đề cần truyền tải trong buổi họp.

Hiểu được nhu cầu, xu hướng tất yếu này Gapowork - Nền tảng làm việc và giao tiếp cho doanh nghiệp đã đưa ra bắt tay cùng Zoom để đem đến giải pháp họp trực tuyến cùng các tính năng tuyệt tạo nên một nền tảng độc nhất All-in-one dành riêng cho doanh nghiệp. 

Giải pháp họp trực tuyến Gapowork dành cho doanh nghiệp

Giải pháp họp trực tuyến tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp lớn - Ảnh 1


Khi làm việc từ xa, Zoom trở thành công cụ thiết yếu giúp các công ty củng cố cộng đồng của mình và hoàn thành công việc. Bằng việc hợp tác với Zoom, Gapowork mang đến tính năng họp nhóm trực tuyến tốt nhất giúp lập kế hoạch cuộc gọi thông minh. Bạn có thể tham gia cuộc họp có sẵn chỉ với một chạm vô cùng thuận tiện khi làm việc từ xa từ đó tạo điều kiện đào tạo online hiệu quả, quy mô toàn quốc, chất lượng cao.

Với mong muốn hỗ trợ, đồng hành tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển đã đưa ra các chính sách ưu đãi như: Được đàm phán, linh hoạt về chính sách giá, bán theo tính năng hoặc bán theo gói nhu cầu của khách hàng, có đội ngũ 24/7 luôn nhiệt tình hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng, hiệu quả của doanh nghiệp chính là hiệu quả của mình và  luôn lắng nghe tùy chỉnh sản phẩm theo các yêu cầu của khách hàng một cách linh hoạt. 

 

Giải pháp họp trực tuyến tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp lớn - Ảnh 2

 

Đặc biệt thấu hiểu được những khó khăn, thử thách về chi phí vận hành khi làm việc từ xa tại thời điểm ban đầu, Gapowork đã đem đến chương trình ưu đãi chất lượng, hấp dẫn tới các doanh nghiệp: mang đến chương trình: Đăng ký sử dụng Zoom không giới hạn thời gian được tích hợp sẵn trên GapoWork cho 1000 doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp đăng kí sử dụng ưu đãi trong chương trình sẽ được tài trợ 100% tài khoản GapoWork tích hợp sẵn Zoom cho doanh nghiệp.

Đến với giải pháp họp trực tuyến Zoom tích hợp sẵn trên Gapowork, doanh nghiệp sẽ được sử dụng không giới hạn tính năng:

  • Không giới hạn thời gian họp trên GapoWork. Hình ảnh sắc nét, âm thanh không bị ngắt quãng.
  • Tiết kiệm chi phí công cụ họp nhóm cho doanh nghiệp
  • Được sử dụng MIỄN PHÍ GapoWork
  • Nền tảng giao tiếp nội bộ giúp gắn kết nhân sự giúp phát triển văn hóa doanh nghiệp hiệu quả.
  • Tạo dựng phong cách, môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Sau cú bắt tay ấn tượng với ứng dụng họp nhóm nổi tiếng thế giới - Zoom Global, GapoWork tiếp tục triển khai chương trình: Tài trợ gói Chuyển đổi số 100% cho 100 doanh nghiệp với GapoWork có sẵn Zoom không giới hạn lên đến 6 tháng. Các doanh nghiệp,  tổ chức có quy mô từ 50 nhân viên trở lên tham gia chương trình sẽ nhận ưu đãi "khủng" từ GapoWork. 

Lần tài trợ này, doanh nghiệp không chỉ được nhận tài khoản tích hợp Zoom, mà còn được GapoWork đồng hành, hỗ trợ quản lý đội nhóm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

 

Giải pháp họp trực tuyến tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp lớn - Ảnh 3

 

Với nỗ lực vì một môi trường làm việc chuyên nghiệp hiệu quả và gắn két , Hiện nay đã có hơn 100 doanh nghiệp lớn đang tin tưởng và sử dụng Gapowork như: F88, Beatvn, HSV Group, VSEC, GTV… 

Cách đăng ký sử dụng Zoom không giới hạn được tích hợp GapoWork:

  • Bước 1: Đăng ký chương trình tại đây.
  • Bước 2: GapoWork sẽ liên hệ trực tiếp tới thông tin bạn đã đăng ký.
  • Bước 3: Hỗ trợ triển khai và đào tạo.
  • Bước 4: Bắt đầu sử dụng tính năng Zoom được tích hợp sẵn trên GapoWork.

Với những tính năng được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp, chúng tôi tự hào là không chỉ là một trong những giải pháp họp trực tuyến tiết kiệm nhất hiện nay. Bạn có thể cùng GapoWork quản lý công việc và vận hành hiệu quả chỉ trên một nền tảng duy nhất.

87% khách hàng sau khi sử dụng GapoWork cho doanh nghiệp, tổ chức của mình đều khẳng định: “GapoWork hỗ trợ tối đa trong việc tăng tương tác, kết nối đội ngũ và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp hiệu quả”.

91,2% khách hàng sau khi trải nghiệm GapoWork đồng ý rằng: “Nền tảng đã thúc đẩy các hoạt động giúp giữ chân nhân tài, giảm thiểu tỷ lệ nhân sự nghỉ việc, tăng khả năng tuyển dụng nhân sự mới cho doanh nghiệp”.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn