Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Gợi ý 3 mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp

ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý công việc là xu thế hiện nay. Cùng tìm hiểu phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay.

Trong cuộc cách mạng chuyển đổi số hóa, các doanh nghiệp đều rất cần đến sự hỗ trợ các phần mềm quản lý công việc. Tuy nhiên để lựa chọn được ứng dụng quản lý phù hợp mang lại hiệu quả cao là câu hỏi khó. Trong bài này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay giúp doanh nghiệp quản lý công việc một cách hiệu quả. 

Vai trò của phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Gợi ý 3 mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Phần mềm quản lý công việc mang lại năng suất lao động cao 

Nhờ áp dụng phần mềm quản lý công việc phù hợp, nhà quản lý dễ dàng xây dựng quy trình công việc hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách hoạch định kế hoạch, phân phối, quản lý tốt công việc tốt thì bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy các ứng dụng quản lý công việc tốt nhất hiện nay. 

Hầu hết các phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay được thiết kế hỗ trợ người dùng sắp xếp và quản lý khối lượng công việc của bản thân và doanh nghiệp. Danh sách các ứng dụng quản lý công việc dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số công cụ hữu ích để giải quyết công việc từ riêng lẻ đến làm việc theo nhóm, đặc biệt là khi doanh nghiệp có nhiều đầu việc quan trọng cần ưu tiên thực hiện.

Top 3 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Gợi ý 3 mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp - Ảnh 2

GapoWork hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi tiến độ hoàn thành dearline

Ứng dụng GapoWork - phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Trong tháng 11/2021, công cụ giao tiếp đội nhóm và quản lý công việc toàn diện dành cho doanh nghiệp, tổ chức - GapoWork bổ sung thêm tính năng Quản lý Công việc. Với tính năng này, GapoWork được đánh giá là phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay, hỗ trợ người dùng hệ thống hóa các đầu việc rõ ràng, khoa học. Tính năng Quản lý Công việc được tích hợp trên ứng dụng GapoWork đưa đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng, thuận tiện giao và nhận việc trong doanh nghiệp
     Thông qua công tác quản lý nhân sự, GapoWork giúp nhà quản lý nhanh chóng giao việc đúng người, đúng năng lực vào đúng thời điểm thích hợp. 
  • Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc
    Thường xuyên kiểm soát tiến độ hoàn thành deadlines, cũng như nhắc nhở các công việc quan trọng cần thực hiện của nhân viên, giúp công tác điều hành quản lý tiến độ chung diễn ra trơn tru và mượt mà.
  • GapoWork tăng tính tương tác, kết nối trong doanh nghiệp
    Sau khi phân công các nội dung công việc, tính năng Quản lý Công việc giúp hiển thị mọi thông tin về công việc một cách trực quan, hỗ trợ các thành viên trong nhóm nhanh chóng kết nối và phối hợp làm việc nhịp nhàng. Đồng thời, người quản lý sẽ kịp thời phát hiện các khó khăn hoặc thiếu sót khi làm việc của nhân viên để hỗ trợ một cách kịp thời.
  • Hỗ trợ cá nhân quản lý các nội dung công việc và hoàn thành deadline đúng thời hạn. 
    Khi bạn được giao một việc thì nội dung công việc đó sẽ xuất hiện trên danh mục các việc cần làm của cá nhân trên GapoWork. Mỗi người sẽ linh hoạt sắp xếp thời gian giải quyết công việc của mình: cần làm, đang thực hiện, hoàn thành. 
  • Do đó, mỗi người sẽ không phải bỏ sót bất cứ một nội dung công việc nào cần thực hiện. GapoWork giúp đẩy nhanh quá trình làm việc mỗi cá nhân và nâng cao hiệu quả giải quyết công việc cũng như chất lượng lao động của từng người.  
  • Biểu dương cá nhân có thành tích tốt
    Thông qua tính năng ghi nhận trên ứng nền tảng GapoWork, doanh nghiệp biểu dương, khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc, tạo động lực để mỗi cá nhân cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày và cống hiến hết mình cho công việc.

Bên cạnh đó tính năng Quản lý công việc trên nền tảng GapoWork còn hỗ trợ thêm thành viên, đính kèm tệp và triển khai công việc nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra còn tích hợp các tính năng lịch biểu, giúp sắp xếp lịch làm việc, các buổi họp hành, gặp gỡ đối tác một cách trực quan và hiệu quả ....

Trello

Gợi ý 3 mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp - Ảnh 3

Trello - Ứng dụng quản lý công việc nước ngoài

Trello là một trong các phần mềm được đánh giá là phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay. Phần mềm khá quen thuộc với doanh nghiệp, tổ chức nhờ hàng loạt review và đề xuất sử dụng khi quản lý dự án. Trello là phần mềm quản lý công việc thiết kế theo mô hình Kanban. Giao diện chính của Trello khá tối giản, chủ yếu sử dụng bảng và phương thức kéo thả. Khi sử dụng Trello, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra các ưu điểm và hạn chế của ứng dụng này.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ phiên bản web và Mobile app trên Android và IOS.
  • Dễ dàng thực hiện, thay đổi linh hoạt.
  • Tương tác, trao đổi, đính kèm tài liệu gắn liền với công việc nhanh chóng.
  • Thiết kế tối giản nhất trong các phần mềm.

Nhược điểm:

  • Trello chưa tạo được sự tương tác – trao đổi nhiều trong công việc.
  • Chưa cung cấp cho quản lý các báo cáo tổng quan và chi tiết về tiến độ công việc.
  • Khi quản lý các đầu việc, người dùng con phải thực hiện thủ công bằng phương pháp kéo thả.

Basewework

Đây là phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay do Base.vn sáng lập nên. Có thể nói, Basewework là một phần mềm quản lý công việc đơn giản với đầy đủ các công cụ như: cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo… 

Ưu điểm:

  • Khởi tạo danh sách các công việc cần làm nhanh chóng dễ dàng. Basewwework có tính năng nhân bản dự án mẫu cực tiện lợi.
  • Người dùng có thể lựa chọn nhiều loại hình báo cáo: theo dự án, theo phòng ban hoặc theo workload của từng nhân sự.
  • Giao diện đơn giản, khá hiện đại với các tính năng tùy chọn cực kỳ linh hoạt. 

Nhược điểm:

  • Các loại hình báo cáo vẫn nằm ở mức rất cơ bản, chỉ mới đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu của người quản lý công việc.
  • Chưa có tính năng phân bổ nội dung công việc cho người phụ trách, phân công công việc chưa hợp lý gây ra hiện tượng giữa người nhiều việc, ít việc nên khó cân đối thời gian xử lý công việc.

Trên đây là 3 gợi ý phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn một ứng dụng đáng tin cậy, phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm 1 công cụ quản lý công việc mà có thể thúc đẩy giao tiếp, kết nối đội ngũ thì có thể cân nhắc lựa chọn GapoWork, liên hệ hotline: 1900 633 338 hoặc thông qua Email: [email protected] để được tư vấn.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn