Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Họp trực tuyến là gì? Tại sao nên ứng dụng GapoWork vào tổ chức họp trực tuyến

Cùng với sự phát triển của công nghệ, họp trực tuyến trở nên phổ biến. Cùng tìm hiểu họp trực tuyến là gì cùng GapoWork.

Hiện nay, họp trực tuyến đang là xu hướng phổ biến của thế giới. Thông qua các thành tựu công nghệ, con người có thể dễ dàng giao tiếp, tương tác với nhau từ xa. Vậy họp trực tuyến là gì? Và doanh nghiệp nên sử dụng GapoWork để tổ chức cuộc họp online. Cùng GapoWork tìm hiểu về nội dung này qua bài viết dưới đây.

Họp trực tuyến là gì? Hình thức họp này mang lại lợi ích gì cho cá nhân và doanh nghiệp

Họp trực tuyến là gì? Tại sao nên ứng dụng GapoWork vào tổ chức họp trực tuyến - Ảnh 1

 Họp trực tuyến kéo gần khoảng cách không gian

Họp trực tuyến là gì?

Họp trực tuyến là hình thức họp được tổ chức thông qua thiết bị điện tử có kết nối internet bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến. Họp trực tuyến là hình thức họp và tương tác từ xa đưa lại cho cá nhân và doanh nghiệp nhiều tiện ích lớn.

Vai trò họp trực tuyến với doanh nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức họp trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích của hình thức họp trực tuyến là gì?

- Tiết kiệm chi phí
Ở hình thức họp trực tiếp tại văn phòng, doanh nghiệp cần chuẩn bị phòng họp, thiết bị hỗ trợ cuộc họp, và cơ sở vật chất cần thiết. So với họp online, hình thức họp trực tuyến chỉ cần một chạm tạo cuộc họp mới trên phần mềm, hệ thống tự động gửi thông báo đến các thành viên tham gia dự họp. Một phòng họp trực tuyến có thể có sức chứa lên đến hàng trăm người tham gia cùng lúc. Vì vậy, xét về tính tiết kiệm, chắc chắn thực hiện trực tuyến tiết kiệm chi phí hơn nhiều.  

- Tiết kiệm thời gian
Không tốn nhiều thời gian setup, thời gian di chuyển giữa các địa điểm để gặp mặt khách hàng, đối tác. Nhờ có họp trực tuyến mà có thể ứng phó kịp thời và nhanh chóng trong các trường hợp khẩn cấp khi tổ chức buổi họp khẩn, thương thảo .. đảm bảo đáp ứng thời gian để tận dụng nhanh các cơ hội.

- Lưu trữ & bảo mật
Lưu trữ toàn bộ nội dung cuộc họp trên hệ thống dữ liệu mà không cần phải ghi chép, với tính năng này, những người tham gia muộn vẫn có thể xem lại để không bỏ sót bất cứ nội dung nào. Tất cả nội dung, thông tin về cuộc họp, hội thảo đều được lưu trữ trên điện tử đám mây hoặc bản mềm. 

Tại sao nên ứng dụng GapoWork để tổ chức cuộc họp trực tuyến là gì?

Họp trực tuyến là gì? Tại sao nên ứng dụng GapoWork vào tổ chức họp trực tuyến - Ảnh 2

GapoWork là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ

GapoWork là gì?

GapoWork là nền tảng làm việc và giao tiếp cho doanh nghiệp ra mắt thị trường vào tháng 5 năm 2021, trực thuộc Công ty cổ phần công nghệ Gapo. Tháng 9 năm 2021, GapoWork công bố hợp tác tích hợp toàn diện với nền tảng họp trực tuyến hàng đầu thế giới -  Zoom Cloud Meeting tại thị trường Việt Nam. Sự kết hợp hai trong một này giúp GapoWork trở thành nền tảng giao tiếp được tích hợp tính năng họp trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam mang đến người dùng trải nghiệm giao tiếp, làm việc và họp nhóm online trong ứng dụng thống nhất. 

Với GapoWork, người dùng có thể họp trực tuyến, tương tác hoặc gọi video theo nhóm. Đồng thời, bạn có thể chia sẻ màn hình trong quá trình họp, mời mọi người tham gia họp bằng bằng link mà không cần tạo tài khoản Zoom.

Tại sao nên tổ chức họp trực tuyến trên nền tảng GapoWork?

Họp trực tuyến là gì? Tại sao nên ứng dụng GapoWork vào tổ chức họp trực tuyến - Ảnh 3

GapoWork tạo ra tiện ích cho doanh nghiệp

Hiện nay, GapoWork hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức phần mềm họp nhóm miễn phí thông qua Zoom. Mọi người dễ dàng tự động đăng nhập, sử dụng linh hoạt và chia các nhóm thảo luận, tương tác với nhau với nhiều tính năng nổi bật của GapoWork.

  • Người dùng có thể sử dụng GapoWork để họp nhóm và đào tạo trực tuyến với chất lượng âm thanh sống động, hình ảnh rõ nét, đặc biệt không giới hạn thời gian họp.
  • Hệ thống âm thanh của Zoom được đánh giá ổn định với đường truyền âm rõ ràng giúp mọi người tham gia cuộc họp có thể nghe rõ các nội dung xuyên suốt mà không sợ bị ngắt quãng.
  • Màn hình Full HD với độ sắc nét cao là ưu điểm vượt trội mà Zoom mang lại, không bị mất hoặc mờ hình ảnh. GapoWork hỗ trợ đa nền tảng trên các hệ điều hành như MacOs, iOS, Windows, Android, giúp người dùng sử dụng Zoom trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • GapoWork giúp tối ưu các buổi họp trực tuyến thông qua các công cụ nhằm mang lại sự tương tác mạnh mẽ, chủ động hơn . Nội dung buổi họp và các tài liệu liên quan sẽ được lưu lại vào đám mây, dễ dàng xem lại.

Chi tiết các bước tổ chức cuộc họp trên GapoWork hiệu quả

Chắc hẳn mọi người đã hiểu vai trò và tiện ích của hình thức họp trực tuyến là gì? Để thiết lập một cuộc họp trực tuyến trên GapoWork, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Đầu tiên bạn click vào biểu tượng "Tạo cuộc họp Zoom" trên thanh công cụ trong nhóm chat. Tại đây màn hình sẽ hiện lên 3 sự lựa chọn cho các bạn là: 

  • Lên lịch tạo lập một cuộc họp mới thì bạn chỉ cần chọn thời gian diễn ra, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi thông báo đến các thành viên khác, hoàn thành việc cài đặt xong nội dung cuộc họp với thời gian như mong muốn.
  • Bạn có thể bắt đầu tham gia một cuộc họp có sẵn ngay sau khi nhận được thông báo mời họp bạn chấp nhận và ấn chọn tham gia, ngay lập tức bạn sẽ được đưa đến phòng họp Zoom ngay lập tức.
  • Bạn có thể thiết lập một cuộc họp trực tuyến tức thì ngay lập tức bạn sẽ được dẫn đến tham gia cuộc họp. Nếu bạn muốn mời người ở ngoài nhóm chat, bạn có thể gửi trực tiếp link tham gia cuộc họp vào tin nhắn cho người đó.

Trên đây là những chia sẻ của GapoWork nhằm lý giải cho câu hỏi “ họp trực tuyến là gì?”. GapoWork là nền tảng giao tiếp và làm việc có sẵn tính năng họp trực tuyến hiệu quả có thể đáp ứng và giải quyết các nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, GapoWork luôn luôn hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn sau đại dịch Covid - 19, tạo đà phát triển bền vững để vươn mình ra thế giới. Để bắt đầu trải nghiệm tính năng họp trực tuyến mượt mà và tối ưu cho doanh nghiệp và tổ chức trên GapoWork, vui lòng liên hệ tới hotline: 1900 633 338 để được trợ giúp.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn