Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Những điều cần biết về Zoom?

Chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều tổ chức, doanh nghiệp và trường học đã phải dần “làm quen” với hình thức giao tiếp, kết nối từ xa thông qua một số ứng dụng gọi thoại trực tuyến. Zoom là một trong những phần mềm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thế giới để phục vụ mục đích tổ chức các cuộc họp trực tuyến khi làm việc, dạy học từ xa. Vậy Zoom sở hữu các tính năng như thế nào mà nhiều doanh nghiệp lại  tin dùng đến vậy?

1. Một số thông tin về ứng dụng Zoom?

Zoom vốn được biết đến là một nền tảng tạo cuộc họp trực tuyến, cho phép nhiều người được kết nối với nhau khi làm việc từ xa. Để có thể sử dụng, người dùng cần phải trang bị ít nhất một thiết bị di động điện tử, như laptop, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, đồng thời cũng cần phải đảm bảo có kết nối wifi, mạng 4/3G.

Những điều cần biết về Zoom? - Ảnh 1

Ngoài ra, Zoom còn hỗ trợ quay video HD, thu âm, ghi lại cuộc gọi và nhiều chức năng khác như: thay đổi hình nền, phản ứng với biểu tượng cảm xúc, xem thư viện, bật/ tắt những người tham gia nhưng không bật camera… Có thể nói, tại thời điểm này tính ứng dụng của Zoom đối với người dùng thực sự cần thiết và hữu hiệu.

2. Các tính năng chính của Zoom

  • Số người tham gia họp tối đa là 300 người.
  • Họp 1-1 không giới hạn thời gian.
  • Thời gian họp tối đa trên 2 người không giới hạn.
  • Số lượng cuộc họp tối đa không giới hạn.
  • Hội thảo video full HD.
  • Hội nghị trực tuyến.
  • Tương tác nhóm.
  • Bảo mật.
  • Cho phép ghi hình, ghi âm cuộc gọi.
  • Không gian lưu trữ trên đám mây không giới hạn.
  • Sắp xếp lịch trình, báo cáo.
  • Tùy chỉnh ID cuộc họp cá nhân.
  • Tích hợp API.

3. Mức phí cần chi trả để sử dụng Zoom?

Zoom được nhiều người tin tưởng sử dụng không những vì công cụ này có nhiều tính năng phù hợp để tổ chức các cuộc họp online mà còn vì Zoom khá dễ sử dụng và có sẵn phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nó sẽ bị giới hạn bởi nhiều tính năng tiện ích hơn mà chỉ khi người dùng mua gói cước theo quy định của Zoom mới có thể trải nghiệm.

Ví dụ như: Gói Zoom (Basic) miễn phí cho phép số lượng người tham gia tối đa là 100 người, cuộc họp 1-1 không giới giạn thời gian cuộc gọi, họp trên 2 người thời gian tối đa là 40 phút và không giới hạn số lượng cuộc họp.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn cuộc họp trao đổi thông tin nhiều hơn, đồng nghĩa với việc kéo dài thời lượng sử dụng và tăng số người tham gia cuộc họp thì bắt buộc bạn cần phải mua một trong những gói Zoom có tính phí. Ví dụ như gói Zoom Business có giá 19,9$/ tài khoản và yêu cầu doanh nghiệp, tổ chức cần mua tối thiểu 10 tài khoản/ lần để có thể tăng số người tham gia cuộc họp lên 300 và không bị giới hạn thời gian khi họp trên 2 người.

Tham khảo: Cách cài đặt Zoom không giới hạn 40 phút

4. Tính năng Zoom không giới hạn đã tích hợp sẵn trên GapoWork

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của Zoom thì mới đây ông lớn ứng dụng họp nhóm trực tuyến - Zoom Global đã hợp tác chiến lược với nền tảng giao tiếp miễn phí - GapoWork. Cú bắt tay này đã mang đến sự tích hợp hai trong một với nhiều tiện ích cho người dùng khi có thể tạo cuộc họp nhóm đơn giản, nhanh chóng hơn.

Những điều cần biết về Zoom? - Ảnh 2

Giờ đây, người dùng chỉ cần “một chạm” đã có thể tạo cuộc gọi họp nhóm online ngay trên nền tảng GapoWork mà không cần đăng ký tài khoản hay sử dụng đến hai công cụ - một để giao tiếp, trao đổi, một để họp trực tuyến. Hơn thế, với lần hợp tác này, GapoWork còn khởi xướng nhiều chương trình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và trường học có thể sử dụng tính năng Zoom không giới hạn để khắc phục khó khăn trong tình hình đại dịch như hiện nay.

Tìm hiểu thêm về chương trình Tài trợ 100% tài khoản GapoWork có tích hợp sẵn tính năng Zoom cho 1000 doanh nghiệp và trường học.

Những điều cần biết về Zoom? - Ảnh 3

Xem thêm:

Cách dùng Zoom tổ chức họp trên GapoWork

Những điều cần biết về Zoom Business

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn