Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Những tính năng mới trên GapoWork tháng 8

Trong tháng 8 này, GapoWork đã tiến hành cập nhật các tính năng mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện hơn. Với sứ mệnh trở thành công cụ đắc lực giúp các tổ chức, doanh nghiệp trao đổi công việc, kết nối và tương tác với nhau khi làm việc từ xa, đội ngũ GapoWork luôn tìm hiểu, nghiên cứu để cải thiện những tính năng mới cho nền tảng trở nên thông minh, ưu việt hơn.

Tạo thăm dò ý kiến

Nếu như trước đây GapoWork chỉ cho phép tạo Bảng khảo sát để thăm dò ý kiến thì với bản update mới nhất này, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cuộc Thăm dò ý kiến trong Nhóm chat để tổng hợp ý kiến, đánh giá, nhận xét của mọi người, nhất là khi làm việc từ xa. Đặc biệt, tính năng mới này còn có mặt trên cả giao diện của Website và tương thích trên các hệ điều hành như: IOS và Android. Người dùng khi sử dụng thiết bị điện thoại thông minh vẫn có thể trải nghiệm tính năng Tạo thăm dò ý kiến dễ dàng trên Nhóm chat để bàn luận, trao đổi công việc thuận tiện hơn.  

Những tính năng mới trên GapoWork tháng 8 - Ảnh 1

2. Thêm người vào Nhóm chat không giới hạn

Thêm người không giới hạn số lượng mỗi lần là một trong những tính năng mới được đội ngũ GapoWork cải thiện trong tháng 8 này. Ở phiên bản chưa được nâng cấp thì số lượng người được thêm vào các Nhóm chat mỗi lần chỉ dừng lại ở con số 10 thành viên mà thôi. Nhưng ngay sau khi update, con số đã được thay đổi thành “không giới hạn” (unlimited), tức là người dùng có thể thêm số lượng thành viên từ lớn đến rất lớn, tạo thành các Nhóm chat với quy mô hàng ngàn người chỉ với một bước đơn giản. Như vậy, việc thiết lập Group chat chung cho các tập đoàn có nhân sự lớn cũng trở nên dễ dàng hơn. Phá bỏ giới hạn số lượng người được add vào Nhóm chat giúp người dùng tiết kiệm thời gian, thay vì phải thực hiện nhiều lần thì giờ đây bạn có thể làm việc đó chỉ bằng một lần thực hiện.

Những tính năng mới trên GapoWork tháng 8 - Ảnh 2

3. Bài viết Ghi nhận

Bài viết Ghi nhận là một trong những tính năng mới giúp lãnh đạo ghi nhận, khen thưởng nhân viên hoặc quản lý nhận xét, đánh giá khả năng làm việc, kết quả của thành viên trong bộ phận. Các bài viết Ghi nhận sẽ hiển thị thành Bảng xếp hạng những thành viên xuất sắc, có thành tích tốt, kết quả làm việc năng suất để toàn bộ thành viên theo dõi trên GapoWork. Với tính năng mới này doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc thi đua hoặc hoạt động tập thể quy mô toàn công ty với những phần thưởng nhỏ như: ngôi sao trong tuần, biểu tượng của tháng… Sau đó tạo bài viết Ghi nhận với huy hiệu riêng cho các thành viên để cỗ vũ tinh thần cống hiến của họ.

Những tính năng mới trên GapoWork tháng 8 - Ảnh 3

Tìm hiểu cách tạo Bài viết Ghi nhận hiệu quả trên GapoWork TẠI ĐÂY.

4. Đăng nhập GapoWork bằng tài khoản Google

Tháng 8 này GapoWork đã update tính năng cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản Google. Người dùng có thể sử dụng tài khoản Google để truy cập vào GapoWork một cách thuận tiện, nhanh chóng hơn. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng khi không có email doanh nghiệp riêng, có thể trực tiếp đăng nhập bằng tài khoản gmail để trải nghiệm.

Những tính năng mới trên GapoWork tháng 8 - Ảnh 4

5. Đa ngôn ngữ

Những tính năng mới trên GapoWork tháng 8 - Ảnh 5

Tính năng hỗ trợ phiên bản Tiếng Anh và Tiếng Việt trên hai nền tảng là Website và điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành IOS, Android là bước đổi mới ưu việt của GapoWork trong tháng 8 này. Nhu cầu làm việc đa quốc gia, đa ngôn ngữ đang ngày một phát triển, GapoWork sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối tốt hơn với nhân viên là người ngoại quốc hoặc có thể trao đổi công việc, dự án cùng khách hàng sử dụng tiếng anh ngay trên nền tảng này.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn