Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Zoom - Phần mềm họp online được đánh giá cao nhất năm 2022

Zoom là phần mềm họp online có thể chạy trên nhiều nền tảng thiết bị di động. Đây là giải pháp toàn diện cho những người hay đi công tác xa.

Zoom là một nền tảng họp trực tuyến, cho phép nhiều người tham gia kết nối với nhau với một khoảng cách rất xa. Phần mềm họp online này tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu họp nhóm, đào tạo cho các doanh nghiệp, trường học,... Vậy liệu bạn đã biết làm thế nào để dùng Zoom không giới hạn chưa? Bài viết sau sẽ đánh giá về phần mềm họp online này và cách đăng ký Zoom không giới hạn.

Phần mềm họp online Zoom là gì?

Zoom - Phần mềm họp online được đánh giá cao nhất năm 2022 - Ảnh 1
Zoom là phần mềm chuyên dụng trong doanh nghiệp ngày nay

Zoom là tên của một phần mềm có thể cài đặt trên máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác có Internet ổn định.

Phần mềm họp online này còn hỗ trợ các tính năng tuyệt vời như ghi âm, quay video HD,... Số lượng người tham gia họp trực tuyến trên Zoom có thể lên đến 1000 người. Số lượng người được tham gia cũng phụ thuộc vào giá trị gói Zoom mà bạn chọn. Zoom có phiên bản miễn phí và cả phiên bản trả phí, bạn có thể chọn gói phù hợp với nhu cầu của mình.

Những ưu điểm của phần mềm họp online Zoom?

Dễ sử dụng và triển khai

Zoom cực kỳ dễ sử dụng, chỉ cần tải xuống, nhấp vào nó, thiết lập và sử dụng.

Tương tác cao

Zoom kết nối dễ dàng trên máy tính bàn, thiết bị di động để kết nối liền mạch giữa các phòng ban, văn phòng và những người tham gia từ xa. Zoom là một công cụ hội nghị đa nền tảng có khả năng chạy trên đa hệ điều hành từ Windows, Mac đến Linux, iOS và Android.

Cuộc họp linh hoạt

Bạn có thể vào Zoom để tham gia cuộc họp với những người khác từ bất cứ đâu bạn muốn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp để thực hiện các cuộc họp quan trọng. Cho phép người tham gia di chuyển tự do bất cứ đâu mà không gặp phiền phức nào. Zoom đảm bảo công việc của bạn luôn hiệu quả cho dù bạn đang đi du lịch hay ở nhà.

Lượng người tham gia cao

Zoom - Phần mềm họp online được đánh giá cao nhất năm 2022 - Ảnh 2
Phần mềm Zoom cho phép nhiều người tham dự

So với các ứng dụng tương tự thì Zoom quy định ​​số lượng người tham gia cao nhất trên thị trường. Gói Zoom miễn phí thường hỗ trợ tối đa 100 người tham gia. Trong khi gói doanh nghiệp có thể cho phép tới 500 người tham gia. Ngoài ra còn có cả tiện ích tùy chọn có thể mở rộng sức chứa phòng họp Zoom lên 1000 người tham gia.

Kết nối đáng tin cậy

Một ưu điểm khác của phần mềm Zoom nữa là độ tin cậy về hiệu suất kết nối. Nhìn chung, trải nghiệm người dùng về Zoom là ổn định dựa trên các đánh giá từ các chuyên gia công nghệ. Chất lượng kết nối của phần mềm họp online này vượt trội so với các ứng dụng trò chuyện video và hội nghị truyền hình khác. Chẳng hạn như Skype, Facebook….

Giao diện thân thiện 

Hầu hết người dùng không cần tạo tài khoản để tham gia cuộc họp Zoom. Tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống ứng dụng Zoom trên thiết bị di động. Hoặc nhấp vào liên kết Zoom đã có sẵn để tham gia cuộc họp đã lên lịch hoặc đang diễn ra. Giao diện tối giản của Zoom cũng hiển thị những tính năng nổi bật để người dùng dễ thao tác. Không chứa quảng cáo hay bất cứ thứ gì phức tạp.

Việc thiết lập phần mềm họp online cũng không có gì phức tạp. Người dùng đăng ký hoặc tạo tài khoản rất đơn giản. Với Zoom miễn phí thì sẽ cho phép tổ chức hội nghị kéo dài 40 phút cho tối đa 100 người tham gia.

Nhiều tính năng hỗ trợ

Điều khiến nền tảng này khác biệt với các hình thức gọi điện video của các ứng dụng khác chính là sự phong phú của tính năng. Các tính năng trên nền tảng Zoom tập trung vào cả năng suất và tính tương tác. Ví dụ, các tính năng chia sẻ màn hình, chú thích cho phép cộng tác và tương tác trong các cuộc họp từ xa. Các phiên họp Zoom có thể được ghi lại qua đám mây hoặc cục bộ trên các gói trả phí.

Làm sao để dùng phần mềm họp online Zoom không giới hạn miễn phí?

Nhiều tổ chức hiện nay vẫn còn e ngại về vấn đề dùng phần mềm Zoom bị giới hạn thời gian và số lượng người tham gia. Nếu dùng gói Zoom trả phí thì lại tốn nhiều chi phí khi vận hành doanh nghiệp. Vì vậy giải pháp chỉ có một đó là đăng ký dùng phần mềm họp online Zoom tích hợp sẵn trên chính nền tảng GapoWork. Hàng ngàn doanh nghiệp đã đăng ký chương trình này tại GapoWork và đạt được những kết quả đáng ngờ.

Khi đăng ký chương trình dùng Zoom không giới hạn tại GapoWork, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  • Doanh nghiệp được sử dụng phần mềm họp online Zoom không giới hạn thời gian trên GapoWork.
  • Cho phép số lượng người tham gia họp lên đến 300 người.
  • Hình ảnh trên Zoom cam kết full HD, chất lượng âm thanh rõ nét, không bị gián đoạn.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vào các công cụ tổ chức họp trực tiếp tốn kém.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành cho các doanh nghiệp, tổ chức trong dài hạn.
  • Doanh nghiệp, trường học được sử dụng Zoom MIỄN PHÍ 100% trên nền tảng giao tiếp GapoWork.
    Sử dụng tính năng Zoom trên nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork giúp gắn kết chặt  chẽ các nhóm, các tổ chức. Tăng tính tương tác và hiệu quả công việc trong tổ chức.

Các bước đăng ký dùng tính năng Zoom miễn phí tại Gapowork như sau:

  • Bước 1: Đăng ký chương trình Zoom không giới hạn trên GapoWork tại đây.
  • Bước 2: GapoWork sẽ cử tư vấn viên để liên hệ và giải đáp thắc mắc của bạn về chương trình.
  • Bước 3: Triển khai tính năng Zoom cho tổ chức và hỗ trợ đào tạo.
  • Bước 4: Các tổ chức bắt đầu dùng tính năng Zoom tích hợp trên GapoWork miễn phí.

Nếu bạn không có đủ điều kiện để dùng phần mềm họp online Zoom trả phí thì Gapoork sẽ là giải pháp tốt hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm được tính năng Zoom không giới hạn thời gian ngay trên nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork. Các cuộc họp của bạn sẽ trở nên năng suất và hiệu quả hơn bao giờ hết.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn