Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

6 lý do giải thích tại sao phần mềm họp trực tuyến Zoom được ưa chuộng

Phần mềm họp trực tuyến Zoom đang là phương tiện kết nối hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, điều này được lý giải bởi 6 ưu điểm vượt trội dưới đây.

Với xu hướng làm việc từ xa kể từ sau ảnh hưởng của đại dịch, phần mềm họp trực tuyến Zoom đã trở thành một trong những phương tiện thiết yếu được sử dụng để duy trì sự kết nối hiệu quả. Nếu doanh nghiệp còn đang phân vân liệu có nên ứng dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom vào khâu quản lý, tổ chức thì hãy đọc ngay bài viết này của GapoWork để tìm câu trả lời nhé!

6 lý do giải thích tại sao phần mềm họp trực tuyến Zoom được ưa chuộng - Ảnh 1

1. Phần mềm họp trực tuyến Zoom là gì?

Phần mềm họp trực tuyến  Zoom  là một trong những  ứng dụng tổ chức hội họp, học Online phổ biến nhất hiện nay, được hỗ trợ hầu hết trên nền tảng máy tính và điện thoại. Giải quyết những hạn chế của hình thức họp truyền thống, phần mềm họp trực tuyến Zoom cho phép các thành viên kết nối và giao tiếp với nhau mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn khoảng cách.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích như Chat/Video Call trực tuyến, chia sẻ tệp tin, tài liệu, bảng trắng cho thuyết trình, trình chiếu file PowerPoint, lên lịch họp,…người dùng còn có thể trải nghiệm các chức năng khác như quay video HD, thu âm khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom. 

Với phiên bản miễn phí của phần mềm họp trực tuyến Zoom, cuộc họp chỉ được giới hạn trong vòng 40 phút và tối đa là 100 người tham gia, bất kỳ những cuộc họp nào dài hơn 40 phút đều bị tính phí. Khắc phục hạn chế này, GapoWork - nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp và tổ chức tích hợp phần mềm họp trực tuyến Zoom không giới hạn, mở rộng số người tham dự lên tới 300 người.

Bởi Zoom đã được tích hợp thành một tính năng có sẵn trên hệ thống, nên khi ứng dụng nền tảng GapoWork cho tổ chức, mọi thành viên trong công ty sẽ được sử dụng tính năng Zoom mà không cần phải đăng ký thêm bất kỳ một tài khoản nào khác. Bên cạnh việc tạo ra mạng lưới kết nối chặt chẽ giữa các thành viên,  giải pháp tích hợp phần mềm họp trực tuyến Zoom vào nền tảng làm việc đội nhóm GapoWork giúp doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ tất cả dữ liệu, trao đổi thuận tiện trên cùng một hệ thống.

6 lý do giải thích tại sao phần mềm họp trực tuyến Zoom được ưa chuộng - Ảnh 2

 Nền tảng giao tiếp tích hợp phần mềm họp trực tuyến Zoom không giới hạn

Thông tin cơ bản về phần mềm họp trực tuyến Zoom:

  • Nền tảng: iOS 7.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS: ~115.3MB, Android: ~16MB
  • Nhà phát hành: Zoom (iOS), zoom.us (Android)

2. 6 ưu điểm nổi bật của phần mềm họp trực tuyến Zoom

Được hơn 170.000 tổ chức, doanh nghiệp tin dùng bởi sự linh hoạt, đa nền tảng, phần mềm họp trực tuyến Zoom có thể xem là công cụ hàng đầu hỗ trợ tổ chức các cuộc họp từ xa một cách hiệu quả. Dưới đây là 6 tiện ích nổi trội của phần mềm họp trực tuyến Zoom.

2.1.  Tổ chức hội họp mọi lúc, mọi nơi

Điểm nổi bật đầu tiên khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom chính là việc doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc họp bất cứ đâu. Khoảng cách và thời gian giờ đây không còn là rào cản khiến cho cuộc họp bị trì hoãn hoặc hủy bỏ khi đã có sự hỗ trợ của phần mềm họp trực tuyến Zoom.

Nền tảng GapoWork tích hợp phần mềm họp trực tuyến Zoom không giới hạn, nhờ đó người dùng có thể thực hiện họp nhóm và gọi nhóm toàn diện chỉ bằng một cú chạm nút trên di động hoặc máy tính. Không cần tải ứng dụng, không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản, các thành viên có thể tham gia ngay lập tức chỉ bằng việc truy cập thông báo hoặc đường link trên hệ thống. GapoWork đảm bảo tốc độ truyền tải nhanh chóng và chất lượng đường truyền ổn định,  giúp cho cuộc họp diễn ra một cách thuận lợi.

6 lý do giải thích tại sao phần mềm họp trực tuyến Zoom được ưa chuộng - Ảnh 3

2.2. Chia sẻ và trao đổi thông tin nhanh chóng, tức thì

Ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào quy trình vận hành chưa bao giờ thuận tiện và  tiết kiệm đến vậy, phần mềm họp trực tuyến Zoom cho phép các thành viên chia sẻ mọi thông tin khi cuộc họp đang diễn ra như hình ảnh, biểu đồ, file tài liệu, trang web,... So với các chi phí phải bỏ ra khi họp truyền thống như in tài liệu, nước uống, chi phí đi lại, sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản hoá quy trình và giải quyết một cách nhanh gọn.

Bên cạnh việc thảo luận chuyên sâu và chia sẻ thông tin tức thì qua phần mềm họp trực tuyến Zoom, GapoWork còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm tài liệu nhanh chóng nhờ không gian lưu trữ trên đám mây và sự đồng bộ diễn ra trên cùng một hệ thống. Tính năng ghi hình, ghi âm cuộc họp giúp tất cả mọi thành viên đều có thể xem lại những nội dung đã bị bỏ lỡ hoặc trong trường hợp không thể tham gia họp.

2.3. Video Full HD , âm thanh chất lượng cao

Hiện đại hóa cuộc họp của doanh nghiệp qua phần mềm họp trực tuyến Zoom, chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ được tối ưu giúp cuộc họp đạt hiệu quả cao nhất. Tính năng làm đẹp ngoại hình của phần mềm họp trực tuyến Zoom đưa lại cho người dùng sự hài lòng, cộng tác trực tuyến một cách thoải mái. 

Từ đó, việc tổ những buổi đào tạo Online quy mô lớn đến hàng trăm người không còn là vấn đề khó khăn nếu được diễn ra trên nền tảng GapoWork tích hợp phần mềm họp trực tuyến Zoom không giới hạn.  Tất cả các cuộc họp diễn ra trôi chảy, không bị gián đoạn nhờ đường truyền ổn định.

2.4. Lên lịch và nhắc nhở cuộc họp

Nếu là một người bận rộn và có quá nhiều công việc cần ghi nhớ, tính năng lên lịch và nhắc nhở trước khi cuộc họp diễn ra của phần mềm họp trực tuyến Zoom sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Thuận tiện hơn thế nữa, các thành viên còn có thể thực hiện các thao tác như: Đặt lịch, nhắc nhở, tiến hành cuộc họp chỉ trên một nền tảng làm việc nhóm duy nhất chính là  GapoWork mà không cần tải nhiều ứng dụng khác về máy.

Tích hợp toàn diện phần mềm họp trực tuyến Zoom không giới hạn, ứng dụng GapoWork giúp các thành viên tối ưu thời gian, quản lý công việc hiệu quả nhờ ưu điểm sắp xếp lịch họp một cách hợp lý.

2.5. Hỗ trợ hội họp trên đa nền tảng thiết bị

Cho dù bạn đang sử dụng điện thoại Android hay iOS, laptop Windows hay chiếc Macbook gọn nhẹ, phần mềm họp trực tuyến Zoom cũng đều hỗ trợ trên mọi thiết bị thông minh. Tất cả người dùng sẽ đều kết nối được với nhau mà không bị giới hạn về hệ điều hành.

Trải nghiệm phần mềm họp trực tuyến Zoom trên nền tảng GapoWork tạo điều kiện cho các thành viên thuận tiện trao đổi, tương tác; bất cứ ai cũng có thể tạo cuộc họp trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt sử dụng trên thiết bị di động và máy tính.

6 lý do giải thích tại sao phần mềm họp trực tuyến Zoom được ưa chuộng - Ảnh 4
Phần mềm họp trực tuyến Zoom hỗ trợ trên nhiều nền tảng, thiết bị

2.6. Chế độ lái xe an toàn

Hướng đến sự tiện lợi và chu đáo cho khách hàng, phần mềm họp trực tuyến Zoom còn cung cấp cả chế độ lái xe an toàn, giúp thành viên không bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng nào ngay cả khi đang tham gia điều khiển phương tiện giao thông. Khi kích hoạt chế độ này, bạn vẫn có thể nghe được nội dung cuộc họp, nhưng microphone và video của bạn sẽ bị ẩn đi. Chỉ khi nào bạn dừng xe lại và thật sự rảnh tay thì mới có thể ấn nút tròn chính giữa để trò chuyện.

“99% khách hàng chung ý kiến rằng, GapoWork cùng tính năng Zoom khiến mọi người hào hứng tương tác hơn.”
Bắt tay với ông lớn ứng dụng họp nhóm nổi tiếng toàn cầu - Zoom Global và tích hợp Zoom thành một tính năng có sẵn trên hệ thống Zoom không giới hạn vào tháng 9/2021, GapoWork mang các công cụ hỗ trợ làm việc, họp nhóm của bạn lại với nhau ngay trên cùng một hệ thống.

6 lý do giải thích tại sao phần mềm họp trực tuyến Zoom được ưa chuộng - Ảnh 5


Không chỉ đơn thuần là tổ chức hội họp với phần mềm họp trực tuyến Zoom, GapoWork cung cấp giải pháp làm việc nhóm nhằm hỗ trợ quản lý công việc, nhiệm vụ và dự án hiệu quả. Nền tảng GapoWork giúp doanh nghiệp tổ chức các chương trình đào tạo giữa chi nhánh, công ty con thuận tiện qua các tính năng khác như Livestream, Call Video HD.

 Nâng cao năng suất làm việc trên nền tảng giao tiếp GapoWork tích hợp tính năng Zoom

Song hành giữa việc đảm bảo kết nối các  hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp, công cụ Khảo sát - Thăm dò ý kiến của GapoWork còn giúp nhân viên có cơ hội bày tỏ nguyện vọng với cấp trên, thúc đẩy tương tác đa chiều để xoá nhoà khoảng cách. Bên cạnh đó, các trưởng phòng/ban sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát deadline và quản lý tiến độ công việc của từng thành viên nhờ tính năng Minitask có sẵn trên hệ thống. Cùng Gapowork tìm hiểu về văn hóa công ty trong tổ chức doanh nghiệp

Tóm lại, với xu hướng chuyển đổi số diễn ra như hiện nay, sẽ là điều cần thiết để doanh nghiệp cân nhắc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào quy trình vận hành, quản lý từ xa. Với bước đột phá trong việc tích hợp tính năng họp Zoom không giới hạn trên hệ thống để đảm bảo mọi thông tin được truyền tải một cách tức thì, tiết kiệm thời gian và thống nhất, nền tảng số GapoWork sẽ lựa chọn hoàn hảo góp phần cải thiện sự gắn kết của đội ngũ nhân sự trong tổ chức, thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp phát triển.

Đăng ký trải nghiệm phần mềm họp trực tuyến Zoom chất lượng cao được tích hợp toàn diện trên nền tảng GapoWork ngay hôm nay!

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn