Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Phần mềm Meeting là gì? Các tính năng nổi bật của Zoom Cloud Meetings

Phần mềm meeting là cách gọi khác của các phần mềm họp trực tuyến hiện nay nói chung. là một trong những ứng dụng học/họp trực tuyến nổi tiếng thế giới. Cùng GapoWork tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của phần mềm này.

Phần mềm Meeting là cách gọi khác của các phần mềm họp trực tuyến. Các phần mềm này có tính ứng dụng cao, được thiết kế chuyên dành cho các cuộc hội họp, hội thảo hoặc học trực tuyến. Ứng dụng có trang bị đầy đủ các tính năng như Video call, chat trực tuyến, chia sẻ nội dung màn hình trên máy tính, chia sẻ tài liệu,bảng trắng cho thuyết trình, trình chiếu file PowerPoint,…, phục vụ tối đa các yêu cầu cơ bản của một cuộc họp. Cùng GapoWork tìm hiểu những tính năng nổi bật của ứng dụng Zoom Cloud Meetings trong bài viết dưới đây.

Phần mềm Meeting nào nổi bật nhất hiện nay

Phần mềm Meeting là gì? Các tính năng nổi bật của Zoom Cloud Meetings - Ảnh 1

Giao tiếp từ xa đang là xu thế mới của thế giới

Khái niệm

Phần mềm Meeting là tên gọi khác của các ứng dụng hỗ trợ học online và họp trực tuyến hiện nay. Nhất là trong thời điểm đại dịch covid vẫn đang diễn biến phức tạp, đòi hỏi hệ thống giáo dục cần đưa ra giải pháp học từ xa. Điều này càng tạo điều kiện cho Zoom được người dùng biết đến nhiều hơn. 

Theo đó, ứng dụng cho phép người dùng vừa trò chuyện video, vừa có thể chat trực tuyến ngay trong cuộc họp. Thêm nữa, ứng dụng còn được tích hợp tính năng phụ đề, giúp người tham gia không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào. Tính năng ghi âm cuộc gọi trên Zoom cũng hỗ trợ đắc lực cho người dùng, mọi thông tin, chia sẻ trong cuộc họp sẽ được lưu trữ lại. Đồng nghĩa rằng, bạn có thể nghe lại bất kỳ lúc nào.

Hiện nay, hầu hết các ứng dụng họp trực tuyến đã tích hợp sẵn trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac, iOS, và Android. Chính vì thế, người dùng dễ dàng lựa chọn phương thức tham gia cuộc họp phù hợp nhất.

Zoom Cloud Meetings là phần mềm Meeting nào được yêu thích nhất hiện nay

Phần mềm Meeting là gì? Các tính năng nổi bật của Zoom Cloud Meetings - Ảnh 2

Họp trực tuyến thông qua zoom meeting có gì nổi bật

Zoom Cloud Meetings là giải pháp toàn diện và phù hợp dành cho mọi doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng giao tiếp và công cụ hữu ích, dễ sử dụng. Dưới đây là tổng hợp các tính năng nổi bật của Zoom.

  • Họp trực tuyến
    Nền tảng họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings bao gồm các công cụ hữu ích như: Lưu trữ video có độ phân giải HD, ghi âm cuộc họp trên dịch vụ đám mây. Đặc biệt tất cả các cuộc họp/học trực tuyến đều được bảo mật bằng mật khẩu. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ phòng Zoom với tối đa 49 video trên một màn hình. Người tổ chức cuộc họp có thể dễ dàng bật phụ đề và lưu trữ nội dung các bản ghi để xem sau. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng, người dùng còn có thể tạo một hoặc nhiều cuộc thăm dò ý kiến trong cuộc họp. 
  • Chia sẻ màn hình
    Khi tham gia cuộc họp trực tuyến cùng ứng dụng Zoom, người dùng dễ dàng chia sẻ màn hình của mình trước hoặc trong khi đang tham gia cuộc họp. Chế độ side-by-side trong ứng dụng cho phép người dùng xem được màn hình đã chia sẻ và màn hình của những người đang tham gia cuộc họp.
  • Trò chuyện trực tuyến
    Đây là một trong những tính năng nổi bật của Zoom Cloud Meeting hỗ trợ người dùng tham gia chat và trò chuyện trực tuyến 1:1 theo kênh, hoặc nhóm chat. Giống như tất cả các nền tảng trò chuyện trực tuyến nào, Zoom hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như tạo kênh, chia sẻ file, thay đổi trạng thái hoạt động hoặc tìm kiếm,...

Ưu và nhược điểm khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm Meeting miễn phí

Phần mềm Meeting là gì? Các tính năng nổi bật của Zoom Cloud Meetings - Ảnh 3

Zoom Cloud Meeting là ứng dụng họp trực tuyến hàng đầu thế giới

Nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các chức năng học trực tuyến, học online, Zoom cloud Meeting đưa ra gói dùng thử miễn phí. Khi sử dụng phiên bản miễn phí, người dùng có thể nhận thấy các ưu điểm sau: 

  • Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Zoom cực kỳ đơn giản.
  • Tài khoản dùng thử gói miễn phí vĩnh viễn với các tính năng cơ bản.
  • Người dùng được sử dụng một loạt các công cụ khác nhau để chọn trong cuộc họp.

Bên cạnh đó, ứng dụng Zoom cloud Meeting phiên bản miễn phí còn một số hạn chế như tham gia học trực tuyến, họp trực tuyến bị giới hạn không quá 40 phút.

Sử dụng ứng dụng GapoWork tích hợp Zoom Cloud Meeting tại sao không?


Vào tháng 9 năm 2021, GapoWork hợp tác toàn diện với Zoom Cloud Meeting, đưa phần mềm Meeting trở thành tính năng có sẵn trên hệ thống GapoWork. Sau khi tích hợp, người dùng có thể sử dụng 2 chức năng trên một ứng dụng. Với GapoWork, người dùng vừa có thể quản lý tốt công tác đội nhóm, vừa tăng sự tương tác giữa các thành viên thông qua các tính năng được sử dụng phòng họp trực tuyến, học online. Đặc biệt tại phần mềm GapoWork, họp nhóm trực tuyến có thể lên đến 300 người, mà không bị ngắt quãng trong thời gian không bị giới hạn, âm thanh chân thực, hình ảnh rõ nét. Để thiết lập hoặc tham gia cuộc họp nhóm trực tuyến trên ứng dụng GapoWork, người dùng chỉ cần thực hiện thông qua một cú chạm đơn giản.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn phần mềm họp nhóm trực tuyến cho doanh nghiệp thì GapoWork là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một sản phẩm trí tuệ Việt kết hợp với ưu điểm phần mềm Meeting đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực, tạo nền tảng vững chắc để phát triển và vươn ra hội nhập với thế giới.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn