Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý công việc có thể xem như một trợ thủ đắc lực của các nhà lãnh đạo trong việc quản trị và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Phần mềm quản lý công việc đang có ở gapowork mời các bạn cùng xem nhé !!!

Phần mềm quản lý công việc có thể xem như một trợ thủ đắc lực của các nhà lãnh đạo trong việc quản trị và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Nhưng trên thực tế, việc chọn lựa được một phần mềm phù hợp và giải quyết được các vấn đề của doanh nghiệp không hề dễ dàng. Dưới đây là 10 phần mềm quản lý công việc và theo dõi dự án tốt nhất hiện nay nhằm khai thác tối đa hiệu quả làm việc và tối ưu chi phí vận hành.

 

10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay - Ảnh 1

 

1. ClickUp - Công cụ quản lý dự án hàng đầu

ClickUp là công cụ quản lý dự án được đánh giá cao và được sử dụng bởi nhiều công ty lớn như Google, Webflow và Airbnb... Nó có đầy đủ các tính năng mà một tổ chức cần để tăng năng suất làm việc và quản lý mọi tác vụ một cách siêu mượt mà.

Với khả năng phục vụ tốt cho các dự án kinh doanh và quản lý công việc cá nhân, công cụ này có một bộ tính năng mạnh mẽ với khả năng tùy chỉnh mọi thứ, từ không gian làm việc đến chế độ xem. 

Không giống như các phần mềm quản lý công việc miễn phí khác, ClickUp quản lý công việc bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn để tiếp cận tổ chức cực kỳ dễ sử dụng. Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp, người quản lý dự án, thành viên nhóm hay thậm chí là một người làm việc tự do cũng có thể sử dụng một cách thuần thục. 

2.  Infinity - Phần mềm quản lý công việc linh hoạt nhất 

Infinity giúp quản lý công việc linh hoạt và hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo từng nhu cầu. 

Được ra đời với mục đích giúp mọi người sắp xếp công việc khoa học để giảm bớt căng thẳng, Infinity sở hữu giao diện thu hút giúp tạo hứng thú làm việc cùng vô số giải pháp để tùy chỉnh quy trình làm việc cho từng cá nhân.

Ưu điểm vượt trội của Infinity:

  • 6 chế độ xem khác nhau để hiển thị dữ liệu: Kanban, danh sách, Gantt, lịch, biểu mẫu và bảng.
  • Hơn 20 thuộc tính, bao gồm:  nhãn, ngày tháng, công thức và thanh tiến trình.
  • Hơn 50 mẫu phục vụ được nhiều trường hợp khác nhau.
  • API và tự động hóa để giúp bạn hoàn thành dự án nhanh hơn.
  • Đa tích hợp, bao gồm cả những tích hợp với Google Drive, iCalendar và Zapier.

3.  Izwork - quản lý dự án và tiến độ công việc thuận lợi

Izwork được nghiên cứu và ra đời với sứ mệnh giúp người dùng quản lý công việc, tiến độ dự án và làm việc nhóm được thuận lợi. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình, bạn có thể lên kế hoạch những việc cần làm, phân công nhiệm vụ cho các cộng sự, đặt deadline, cập nhật tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc. Để giúp quá trình hoàn thiện dự án được trôi chảy, Izwork còn cho phép mọi người trao đổi các file online an toàn mà không bị giới hạn dung lượng. 

 

10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay - Ảnh 2

 

 4. FastWork Workplace - Phần mềm quản lý công việc trực tuyến 

FastWork Workplace được phát triển bởi Việt Nam, đem tới một giải pháp quản lý công việc hiệu quả cho mọi doanh nghiệp, cá nhân để tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất  làm việc. 

Thông qua công cụ này, các lãnh đạo có thể theo dõi quá trình hoàn thành công việc của nhân sự công ty trên một màn hình duy nhất. Từ đó có thể kịp thời đưa ra những đóng góp về nội dung công việc.

5. Trello - Quản lý tác vụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ 

Trello là một phần mềm quản lý công việc rất phổ biến và được nhiều người yêu thích vì dễ dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Đây là một công cụ quản lý kiểu Kanban cho phép người dùng tạo công việc trên dự án bảng.

Thông qua các thẻ Trello, trưởng nhóm có thể giao việc, tạo deadline và thêm mô tả cho từng nhiệm vụ trước khi gửi đến các thành viên trong đội. Nhờ tính năng lịch của Trello, tất cả mọi thành viên đều có thể xem và kiểm soát được thời hạn hoàn thành nhiệm vụ để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.

Tuy nhiên, phần mềm cũng có một số nhược điểm về việc theo dõi thời gian và số liệu, tiến độ nhiệm vụ.

6. SmartTask - Phần mềm quản lý tác vụ mạnh mẽ dành cho mọi đội nhóm 

SmartTask là một phần mềm quản lý công việc dựa trên đám mây, được phát triển để phục vụ nhu cầu quản lý công việc cho mọi đội nhóm với các quy mô khác nhau. Sở hữu giao diện người dùng đơn giản, dễ dàng sử dụng ngay lần đầu tiên tiếp xúc nên SmartTask đã chinh phục được sự cảm tình của nhiều người dùng.

Ngoài ra, SmartTask còn cung cấp các tính năng quản lý dự án, theo dõi thời gian, cộng tác nhóm, CRM, phân tích tùy chỉnh và báo cáo. Bạn có thể theo dõi công việc của mình bằng chế độ xem danh sách, bảng, lịch, dòng thời gian, khối lượng công việc và danh mục đầu tư.

Đồng thời cung cấp các mẫu báo cáo làm sẵn đa lĩnh vực như: Truyền thông, kỹ thuật và nhân sự. Phần mềm cũng tích hợp được với hơn 1000 ứng dụng để tự động hóa công việc một cách dễ dàng.

7. Phần mềm Bitrix24 - Cung cấp đầy đủ tính năng tối ưu nhất cho người dùng

Ngoài giao việc, kiểm soát quá trình hoàn thành nhiệm vụ, Bitrix24 có sự khác biệt bởi được tích hợp thêm tính năng hỗ trợ khách hàng, thương mại điện tử và giao tiếp nội bộ.

Bitrix24 sẽ đưa các công việc về dạng sơ đồ và biểu đồ gantt để giúp việc quan sát, đánh giá được chính xác và khách quan nhất. Phần mềm được thiết kế với đầy đủ các tính năng, nhờ đó tạo ra được sự tối ưu hiệu quả quản lý cho người dùng. 

 

 

10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay - Ảnh 3

 


Tính năng giao tiếp nội bộ của Bitrix24 giúp mọi người có thể tăng cường tương tác với đồng nghiệp trên mọi nền tảng điện tử (Android, iOS, Windows, macOS và được liên kết với nhau), gửi email nhanh chóng,... để có một môi trường làm việc lý tưởng.

8. Flow - đem đến cái nhìn toàn cảnh về những việc cần làm

​​Flow cung cấp cho người quản lý một cái nhìn toàn cảnh về tất cả những việc cần làm, thời hạn và thành tích của cả nhóm. Trưởng nhóm có thể tạo và giao nhiệm vụ qua email, thêm thẻ, nhãn và danh mục màu tùy chỉnh khi phân chia công việc cho các thành viên trong team để tránh nhầm lẫn. Flow hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý, theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của mọi người trong chế độ xem danh sách. 

Tuy nhiên nền tảng này chỉ tập trung vào các vấn đề cụ thể như đơn giản hóa quy trình làm việc bằng cách cho phép người dùng tập trung vào các tính năng ưu tiên để dễ dàng hoàn thành công việc.

9.  Nifty - Công cụ quản lý tác vụ và dự án trực quan 

Nifty là một phần mềm quản lý hiện đại giúp hỗ trợ quy trình làm việc của hàng nghìn đội nhóm trên toàn cầu. Nifty có giao diện rất thân thiện với người dùng và cho phép các đội nhóm bắt đầu quản lý công việc của mình trong vòng chưa đầy 10 phút. 

 

10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay - Ảnh 4

 

Các tác vụ trong Nifty có thể được quản lý ở chế độ xem danh sách hoặc kanban tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Cá nhân cũng chia sẻ được bảng kanban của họ dưới dạng liên kết công khai.  

Mọi người có thể sử dụng phần mềm quản lý công việc này trên các thiết bị iOS và Android  hay máy tính để bàn. Đồng thời quản lý danh sách việc cần làm của mình một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 

10. GapoWork - Quản lý công việc dễ dàng, giao tiếp thuận lợi tích hợp Zoom không giới hạn


GapoWork giúp quá trình giao việc diễn ra dễ dàng, làm tăng hiệu suất công việc nên ngày càng được nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng. Thông qua những tính năng nổi trội của nền tảng này, hiệu suất làm việc của đội ngũ được nâng cao hơn. Điều đó giúp công ty có thể giảm tải được nhiều chi phí vận hành các phòng ban và đào tạo nhân sự. 

Tính năng quản lý công việc Minitask được GapoWork nghiên cứu phát triển với mục đích giúp cho mọi thông tin hiển thị trực quan, các thành viên trong nhóm nhanh chóng kết nối với nhau và phối hợp làm việc nhịp nhàng. Các lãnh đạo công ty hoặc trưởng phòng, trưởng nhóm có thể giao việc, phân người phụ trách, đặt deadline nhanh chóng cho đội ngũ của mình, tạo mức độ ưu tiên, nội dung công việc và cả những tệp đính kèm. 

Không chỉ mang lại lợi ích cho nhà quản lý, Minitask đem tới nhiều lợi ích cho các cá nhân dễ dàng quản lý công việc của mình thông qua tính năng tự động gửi thông báo nhắc nhở tiến độ. Từ đấy thúc đẩy quá trình làm việc cũng như chất lượng. Hệ thống cũng sẽ gửi thông báo deadline để cả quản lý và cá nhân giúp nắm bắt được những đầu việc chưa được hoàn thành trong ngày.

 

10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay - Ảnh 5

 

Mục tiêu của GapoWork hướng tới là nâng cao giá trị mang lại cho doanh nghiệp, phần mềm tập trung vào trải nghiệm người dùng để đem đến sự thuận tiện và thoải mái cho môi trường làm việc cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững.

Lời kết


Các phần mềm quản lý công việc được giới thiệu phía trên đều được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chúng cũng chỉ có thể đóng góp một phần chức năng trong hệ thống quản trị và vận hành doanh nghiệp; các phần mềm “không phải là thuốc” nên không thể chữa được bách bệnh mà doanh nghiệp gặp phải. Thay vào đó, để giải quyết được vấn đề, ban lãnh đạo cần xây dựng một chiến lược phát triển mang tính lâu dài, xuyên suốt hành trình phát triển của công ty. 

Đăng ký dùng trải nghiệm GapoWork ngay hôm nay!

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn