Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Tại sao nên lựa chọn GapoWork là phần mềm quản lý công việc nhóm cho doanh nghiệp

Hiện nay, để tối ưu các hoạt động của nhóm, người dùng có thể nhờ sự hỗ trợ các phần mềm quản lý công việc nhóm.

Ứng dụng các phần mềm quản lý công việc nhóm là tiêu chí quan trọng để tiến hành cải cách doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp không phải dễ dàng. Cùng GapoWork tìm hiểu chi tiết về tính ứng dụng của các phần mềm quản trị công việc, từ đó bạn sẽ hiểu vì sao nên sử dụng GapoWork trong doanh nghiệp.

Vai trò sử dụng của phần mềm quản lý công việc nhóm đối với tổ chức, doanh nghiệp

Tại sao nên lựa chọn GapoWork là phần mềm quản lý công việc nhóm cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Thành tựu công nghệ số hỗ trợ người dùng quản lý công việc khoa học và dễ dàng hơn

Khái niệm

Phần mềm quản lý công việc nhóm là một công cụ hỗ trợ người dùng quản lý các quy trình thực hiện nhiệm vụ của nhóm, tổ chức, đồng thời hỗ trợ các thành viên tham gia cộng tác trong không gian làm việc chung.

Các ứng dụng quản lý công việc thường cung cấp một cái nhìn tổng quan về tất cả nội dung công việc đang trong quá trình triển khai thực hiện, cũng như tiến độ hoàn thành các nội dung công việc theo từng ngày. Một số phần mềm chứa các công cụ nhằm quản lý có hiệu quả các tài nguyên như nhân công, vật liệu hay tiền bạc.

Phần mềm quản lý công việc nhóm đóng vai trò gì trong sự phát triển chung của doanh nghiệp?

Một phần mềm quản lý nhóm ra đời khắc phục triệt để những thiếu sót của phương pháp làm việc thủ công. Cụ thể, công cụ hỗ trợ giải quyết các vấn đề tồn động từ trước đến nay khi làm nhóm. Dưới đây là tổng hợp  vai trò đóng góp của các phần mềm quản lý công việc nhóm với sự phát triển của doanh nghiệp.

  • Lập kế hoạch thực hiện các nội dung công việc chi tiết mang lại hiệu quả thiết thực, giúp cho mỗi nhân viên trong nhóm đều nắm rõ nhiệm vụ mình cần hoàn thành.
  • Phân công công việc rõ ràng: Liệt kê chi tiết phần việc cần làm, qua một danh sách phân công rõ ràng. Nhờ đó, trưởng nhóm sẽ nắm rõ trách nhiệm, nghĩa vụ thực hiện của từng người, hạn chế tối đa tình trạng đùn đẩy trách nhiệm.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành công việc: Vì mọi quy trình làm việc được thể hiện hoàn toàn trên phần mềm quản lý công việc. Vậy nên nhà quản lý chỉ cần một thao tác là có thể nắm rõ tiến độ thực hiện các nội dung công việc của các thành viên.
  • Báo cáo hiệu suất làm việc: Hầu hết các phần mềm quản lý công việc đều tích hợp mẫu báo cáo định sẵn, cho thấy hiệu suất hoàn thành công việc của nhóm ra sao. Từ những bản báo cáo này, quản lý doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng đưa ra những đánh giá và điều chỉnh hợp lý.

Tại sao nên lựa chọn GapoWork là phần mềm quản lý công việc nhóm cho doanh nghiệp của bạn?

Tại sao nên lựa chọn GapoWork là phần mềm quản lý công việc nhóm cho doanh nghiệp - Ảnh 2

GapoWork được tôn vinh là giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu

Tháng 9 năm 2021, nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork ra mắt tính năng quản lý tiến độ công việc. Ngay từ khi ra mắt, GapoWork nhận được sự ủng hộ tích cực từ các đội, nhóm. Cùng tìm hiểu các lý do để khẳng định GapoWork là phần mềm quản lý công việc nhóm hiệu quả nhất, đáng dùng nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Dễ sử dụng
    Hiện nay, trên thị trường công nghệ số có nhiều ứng dụng quản lý của nước ngoài với khả năng phân tích dữ liệu và quản lý chi tiết từng hoạt động. Tuy nhiên, các phần mềm này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt, do đó tạo nên rào cản ngôn ngữ cho người dùng. GapoWork là một ứng dụng thuần Việt, với toàn bộ ngôn ngữ hỗ trợ bằng tiếng Việt. Chính vì thế, mọi đối tượng đều có thể sử dụng hiệu quả toàn bộ tính năng mà phần mềm cung cấp.
  • Tính năng tích hợp của phần mềm
    Sở hữu một ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng như GapoWork giống như bạn đã có thêm sự hỗ trợ của cánh tay phải mạnh mẽ. Bạn có thể vừa gọi thoại, video, nhắn tin, tham gia cuộc họp, quản lý nhân sự qua sơ đồ tổ chức, hay gửi tệp tin quan trọng trong nội bộ công ty chỉ với vài thao tác,... 
  • Sự tích hợp đa chức năng của phần mềm tạo điều kiện cho người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí để thực hiện tốt các nhiệm vụ. Với GapoWork, doanh nghiệp vừa có thể quản lý công việc từ xa, tăng cường giao tiếp đội nhóm và thực hiện quản trị nhân sự doanh nghiệp nhằm hướng đến xây dựng văn hóa tích cực vừa nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Chi phí hợp lý
    Chi phí là yếu tố quan trọng mà nhiều doanh nghiệp cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm quản lý công việc nhóm sử dụng. Đầu năm 2022, GapoWork cung cấp miễn phí cho hơn 10,000 doanh nghiệp trong nước nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục các khó khăn sau đại dịch Covid - 19. Sự hỗ trợ này giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí dành cho quá trình quản lý doanh nghiệp.
  • Quản lý công việc đa chiều
    Đối với các doanh nghiệp lớn thì đây có lẽ là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn phần mềm quản lý công việc. Bởi sự điều hành cùng lúc nhiều phòng ban, đội nhóm trong doanh nghiệp là không hề dễ dàng. Tổng hợp, quản lý công việc đa chiều giúp nhà quản lý có thể nắm rõ tình hình và dự đoán phương hướng phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới. Ngoài ra, việc GapoWork phần chia công việc theo từng cấp và gắn trách nhiệm cho từng cá nhân, giúp doanh nghiệp có thể hoàn thành tốt các nội dung, thúc đẩy hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Việc phân cấp rõ ràng sẽ thúc đẩy mọi người làm việc tích cực và hiệu quả hơn. Tính năng quản lý công việc đóng vai trò giống như “người giám sát chuyên cần” giúp các thành viên hoàn thành công việc đúng thời hạn mà không bỏ sót một đầu việc nào. 

Trong thời đại công nghệ số, con người dễ dàng hoàn thành các công việc nhờ sự phát triển vượt bậc của các ứng dụng Công nghệ thông tin. Là một đơn vị cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp, GapoWork luôn mong muốn tạo ra nền tảng phần mềm quản lý công việc nhóm hiệu quả, góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp Việt tham gia cuộc cách mạng chuyển đổi số. Với sự đổi mới không ngừng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, chắc chắn lựa chọn sử dụng GapoWork sẽ làm bạn hài lòng.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn