Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

GapoWork tài trợ 100% zoom miễn phí cho doanh nghiệp

Vừa qua, nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork đã tuyên bố sẽ hợp tác với Zoom, đồng thời với sự kiện đó GapoWork cũng công bố tài trợ 100% zoom miễn phí cho doanh nghiệp.

Thời điểm dịch bệnh đã tạo ra xu hướng “work from home” rất mạnh mẽ. Nhưng làm việc từ xa cũng có nhiều trở ngại cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Chẳng hạn như khó kết nối nhân viên với nhau, khó truyền đạt thông tin rõ ràng, các công cụ hỗ trợ họp nhóm chưa tốt,… Hiểu được những trăn trở này của các doanh nghiệp, hiện tại GapoWork đã chính thức hợp tác với nền tảng Zoom. GapoWork tuyên bố sẽ tài trợ 100% zoom miễn phí cho doanh nghiệp trong thời hạn 1 năm. Vậy thông tin hấp dẫn về chương trình này là gì, cùng xem bài viết nhé.

Vài nét giới thiệu về nền tảng GapoWork tài trợ zoom miễn phí

GapoWork tài trợ 100% zoom miễn phí cho doanh nghiệp - Ảnh 1
GapoWork  - Nền tảng giao tiếp miễn phí đáng tin cậy cho doanh nghiệp

GapoWork là nền tảng giao tiếp nội bộ dành cho các doanh nghiệp và tổ chức. Nền tảng này được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo, thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group.

GapoWork hiện đang cung cấp công cụ toàn diện giúp những thành viên trong tổ chức giao tiếp, tương tác hiệu quả. Những người tham gia nền tảng này luôn đảm bảo an toàn về thông tin, bảo mật, tiết kiệm thời gian. Từ đó sẽ cải thiện năng suất làm việc cao hơn và xây dựng đồng bộ văn hóa của tổ chức.

Với GapoWork, mọi tính năng trên nền tảng đều đáp ứng được nhu cầu truyền đạt thông tin từ cấp trên xuống cấp dưới rất hiệu quả. Người dùng có thể truyền tải bất kỳ công việc nào một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi trên một nền tảng duy nhất. Vấn đề làm việc từ xa không còn là trở ngại khi mọi người có thể giao tiếp, kết nối, truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa tổ chức tại GapoWork.

Bởi vậy, GapoWork luôn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, tổ chức. Vì họ luôn đi tìm một giải pháp làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đáng tin cậy và thân thiện. 

Hơn nữa, hiện nay GapoWork đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Zoom ở Việt Nam. Nền tảng này đang tích hợp tính năng zoom miễn phí vào GapoWork. 

Điều này chính là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để có thể tổ chức tạo cuộc họp trực tuyến nhanh chóng. Không cần di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể họp bình thường toàn công ty chỉ với một chạm và cũng không cần sử dụng đến 2 công cụ hỗ trợ.

GapoWork tài trợ 100% zoom miễn phí cho doanh nghiệp

GapoWork tài trợ 100% zoom miễn phí cho doanh nghiệp - Ảnh 2
Dùng zoom không giới hạn tại GapoWork quá thuận tiện

Sau màn hợp tác đình đám của GapoWork với ứng dụng Zoom. Nền tảng giao tiếp GapoWork đã tiếp tục tích hợp ngay công cụ zoom miễn phí này thành một tính năng có sẵn trên hệ thống. Điều này đã giúp nhiều doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn trong thời điểm làm việc từ xa. 

Với tính năng zoom miễn phí này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo những cuộc họp trực tuyến chỉ trong vài giây. Có thể nhanh chóng kết nối, gửi thông báo đến tất cả mọi người. Đặc biệt là không lo gián đoạn cuộc gọi hay ngắt quãng giữa chừng.

Hiện tại nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork đã tài trợ 100% tài khoản có tích hợp sẵn tính năng zoom miễn phí cho hàng ngàn doanh nghiệp. Khi đăng ký chương trình này, các doanh nghiệp sẽ dùng thoải mái tính năng Zoom không giới hạn thời gian. Được tích hợp trên GapoWork trong vòng 1 năm, kể từ tháng 09/2021 đến tháng 09/2022.

Đây được coi là sự tích hợp hoàn hảo "2 trong 1" trên một công cụ giao tiếp nội bộ miễn phí dành cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp không chỉ được sử dụng ứng dụng họp nhóm miễn phí và mà việc đào tạo trực tuyến quá Zoom cũng dễ dàng hơn. Có thể tổ chức họp nhóm không giới hạn thời gian, số lượng người tham dự với chất lượng âm thanh rõ nét cùng hình ảnh full HD. Tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khi đầu tư vào các công cụ họp trực tiếp hay các công cụ họp nhóm khác. 

GapoWork còn có dịch vụ hỗ trợ 24/7 nếu như doanh nghiệp gặp vướng mắc gì khi tham gia chương trình zoom miễn phí này. Sau khi đăng ký dùng zoom không giới hạn. Những lần truy cập sau hệ thống GapoWork sẽ tự động đăng nhập cho mọi người dùng zoom dễ dàng. 

Những thành viên trong các buổi họp sẽ không còn phải lo ngại về thời gian mà có thể thoải mái chia sẻ thảo luận.  Mọi người cũng có thể sử dụng nền tảng giao tiếp GapoWork miễn phí với đa dạng các tính năng khác nhau. Chẳng hạn như: chat nhóm, gọi audio/ video HD, livestream, tạo thăm dò ý kiến...  Từ đó, hỗ trợ việc tương tác, gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa công ty ngày càng phát triển.

Các doanh nghiệp nếu muốn tham gia chương trình dùng zoom miễn phí không giới hạn miễn phí trên GapoWork thì hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Doanh nghiệp đăng ký chương trình zoom trên GapoWork tại đây.
  • Bước 2: GapoWork sẽ giao cho tư vấn viên để liên hệ doanh nghiệp và giải đáp thắc mắc về chương trình.
  • Bước 3: Triển khai tính năng zoom miễn phí cho doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp cách sử dụng.
  • Bước 4: Các doanh nghiệp bắt đầu dùng tính năng Zoom tích hợp trên GapoWork để tạo những cuộc họp.

Dù GapoWork là nền tảng mới nhưng nhờ vào việc tài trợ 100% zoom miễn phí cho các doanh nghiệp hiện nay. GapoWork đã trở thành cái tên nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác lâu dài. Hy vọng với chương trình này, GapoWork sẽ đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho doanh nghiệp.

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn