Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

HƯỚNG DẪN CHO DOANH NGHIỆP (P1) - Chuẩn bị

Chuẩn bị triển khai

1. Thống nhất động lực để tạo ra giá trị

Bằng việc xác định những mục tiêu và kế hoạch rõ ràng của doanh nghiệp mà GapoWork có thể mang lại giá trị, việc triển khai không chỉ là tiếp cận một công cụ giao tiếp nội bộ thay thế cho các công cụ hiện thời, mà sẽ là quá trình liên quan đến việc thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa cho tổ chức/doanh nghiệp. Một số giá trị có thể kể đến như:

- Gắn kết nhân sự

- Tương tác hiệu quả

- Truyền thông nhanh chóng

- Thu hẹp khoảng cách

- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

- Tiết kiệm chi phí...

HƯỚNG DẪN CHO DOANH NGHIỆP (P1) - Chuẩn bị - Ảnh 1

Nếu không chắc chắn về cách xác định các mục tiêu, bạn có thể tiến hành Hội thảo đánh giá về giá trị trên GapoWork. Hội thảo này không chỉ xác định các yếu tố thúc đẩy kinh doanh để sử dụng GapoWork, mà còn xác định được giá trị GapoWork có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu cách tiến hành Hội thảo đánh giá về giá trị

2. Có được sự ủng hộ của đội ngũ điều hành

Đây là bước xác nhận rằng đội ngũ lãnh đạo cấp cao đã sẵn sàng đón nhận cách thức mới để giao tiếp, chia sẻ thông tin và xây dựng văn hóa công ty trên GapoWork.

Sự ủng hộ của đội ngũ điều hành có tầm quan trọng đặc biệt trong việc triển khai thành công trên GapoWork. Với sự quyết liệt từ đội ngũ điều hành, quá trình triển khai sẽ diễn ra thống nhất, mang tính hệ thống và lan tỏa thông điệp một cách nhanh chóng tới đội ngũ nhân sự trong tổ chức.

3. Đảm bảo phù hợp về CNTT

Việc triển khai GapoWork của tổ chức sẽ hiệu quả hơn về mặt bảo mật, quản lý tài khoản, tự động hóa khi bạn nắm rõ các vấn đề kĩ thuật.

Việc tập hợp đội ngũ CNTT ngay từ bước đầu tiên để chia sẻ về hướng dẫn thiết lập kĩ thuật là cần thiết. Hướng dẫn này bao gồm các bước thực hiện để thiết lập GapoWork thành công cho tổ chức của bạn.

4.Xây dựng ban quản lý dự án GapoWork

Để hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện việc triển khai một cách hiệu quả, nhanh chóng và có hệ thống; hãy xây dựng một đội ngũ dự án trên GapoWork. Một đội ngũ dự án GapoWork thường bao gồm:

1. Đội ngũ điều hành ủng hộ dự án: thúc đẩy sự chấp nhận và định hướng từ cấp cao nhất của tổ chức.

2. Quản lý dự án: quản lý dự án và điều phối các nguồn lực trong quá trình triển khai.

3. Trưởng đội ngũ CNTT/Nhân sự: nhập tất cả nhân viên và tích hợp với hệ thống cung cấp danh tính/dịch vụ SSO nếu có.

4. Trưởng đội ngũ truyền thông nội bộ: lập kế hoạch và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ.

5. Người tiên phong dùng GapoWork (trưởng/phó phòng/leader các phòng ban trong doanh nghiệp): xác định nội dung trên GapoWork dành cho việc triển khai và trở thành người tin dùng nền tảng này.

HƯỚNG DẪN CHO DOANH NGHIỆP (P1) - Chuẩn bị - Ảnh 2

Mời từng thành viên của đội ngũ dự án vào GapoWork và theo sát để đảm bảo họ kích hoạt tài khoản. Thêm từng thành viên của đội ngũ dự án vào nhóm kín "Triển khai GapoWork" để tập trung lập kế hoạch cho dự án. Nhờ đó, đội ngũ dự án của bạn cũng có thể tìm hiểu cách sử dụng GapoWork. Tìm hiểu cách tạo nhóm tại đây

5. Sự hỗ trợ của đội ngũ GapoWork

Với sự hỗ trợ của đội ngũ GapoWork, bạn sẽ giảm được khối lượng công việc của dự án và tăng mức độ tương tác, đồng thời có thêm nhiều ý tưởng triển khai phù hợp với tổ chức doanh nghiệp của mình. Việc triển khai GapoWork với sự hỗ trợ của đội ngũ GapoWork sẽ thúc đẩy việc triển khai trong toàn công ty một cách bài bản, chuyên nghiệp và tăng mức độ sử dụng sau khi triển khai.

Tại sao nên làm việc với đội ngũ GapoWork?

1. Nhà tư vấn giàu kinh nghiệm mà bạn có thể tin cậy

Đội ngũ của GapoWork có chuyên môn sâu sắc về việc triển khai theo từng lĩnh vực cụ thể, đồng thời họ có kinh nghiệm hỗ trợ một số thương hiệu lớn ra mắt và sử dụng GapoWork thành công.

HƯỚNG DẪN CHO DOANH NGHIỆP (P1) - Chuẩn bị - Ảnh 3

2. Giải pháp dành riêng cho từng doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp có đặc điểm, nhu cầu, giá trị khác nhau. Đó là lý do đội ngũ GapoWork thiết kế giải pháp từ đầu đến cuối một cách cá nhân hóa với từng khách hàng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của họ.

3. Kết quả tập trung vào thành công của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 của GapoWork. Đội ngũ của GapoWork sẽ hỗ trợ bạn trong suốt hành trình, từ xác định phạm vi dự án đến tìm kiếm mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bạn triển khai các chương trình phù hợp với doanh nghiệp theo lộ trình tháng/quý/năm.

HƯỚNG DẪN CHO DOANH NGHIỆP (P1) - Chuẩn bị - Ảnh 4

Việc cài đặt và tích hợp các công cụ bạn đã biết và yêu thích cũng được cân nhắc trong quá trình này.

6. Xác định ngày triển khai

Khi xác nhận ngày triển khai GapoWork cho toàn bộ tổ chức, bạn sẽ luôn đi đúng hướng và tràn đầy động lực. Việc đảm bảo kế hoạch triển khai theo đúng thời gian sẽ là động lực to lớn để thúc đẩy ban quản lý dự án GapoWork của doanh nghiệp luôn nhiệt huyết và nỗ lực để việc triển khai thành công.

Khi đã chuẩn bị sẵn sàng, hãy bắt tay ngay vào các bước triển khai: Hướng dẫn triển khai thành công

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn