Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Review chi tiết các ứng dụng họp trực tuyến nổi bật nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số, các ứng dụng họp trực tuyến giúp con người tương tác và kết nối từ xa. Cùng tìm hiểu review chi tiết các phần mềm họp trực tuyến thịnh hành nhất hiện nay.

Nền kinh tế hội nhập quốc tế đặt ra cho doanh nghiệp nhiều khó khăn và thách thức. Chính vì thế, doanh nghiệp cần triển khai những phương án hiệu quả, để giải quyết những khó khăn, cũng như vượt qua thách thức đó. Một trong những giải pháp hàng đầu là ứng dụng khoa học kỹ thuật vào công tác quản lý nội bộ và phát triển doanh nghiệp. Sự ra đời của các ứng dụng họp trực tuyến hỗ trợ kết nối từ xa, tăng hiệu suất làm việc, từ đó nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Tiêu chí lựa chọn các ứng dụng họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

Review chi tiết các ứng dụng họp trực tuyến nổi bật nhất hiện nay  - Ảnh 1

Họp trực tuyến mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, chúng ta đang dần thích nghi với làm từ xa, học và họp trực tuyến. Ngoài việc cần chuẩn bị các thiết bị điện tử cần thiết, người dùng cũng nên cân nhắc các ứng dụng họp trực tuyến, đáp ứng đủ yêu cầu về phong cách, cũng như mục đích sử dụng của doanh nghiệp mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm họp trực tuyến qua mạng internet, bạn có không ít lựa chọn. Bởi vậy, để lựa chọn được phần mềm phù hợp, những tiêu chí sau sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn:

  • Hãy lựa chọn các ứng dụng họp trực tuyến đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện nay, ứng dụng họp trực tuyến có phiên bản miễn phí và phiên bản có trả phí. Phụ thuộc vào số lượng người tham gia và các tính năng cần sử dụng, người dùng lựa chọn phiên bản phần mềm họp trực tuyến phù hợp.
  • Để đáp ứng nhu cầu họp trực tuyến, ứng dụng đó cần tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như nhóm chat, ghi âm, ghi hình cuộc họp, chia sẻ các tệp và tài liệu đính kèm,...
  • Tạo cuộc họp và tham gia mời họp trực tuyến dễ dàng nhanh chóng.
  • Nên lựa chọn ứng dụng họp trực tuyến có sẵn trên truyền hình máy tính và trên điện thoại. 

Top 3 các ứng dụng họp trực tuyến thịnh hành nhất hiện nay

Review chi tiết các ứng dụng họp trực tuyến nổi bật nhất hiện nay  - Ảnh 2

GapoWork - Sự lựa chọn hàng đầu

Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm của 3 phần mềm họp trực tuyến được tin dùng hiện nay. Đây là các ứng dụng họp trực tuyến được sử dụng nhiều nhất vì khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.

GapoWork - một trong các ứng dụng họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

Tháng 9 năm 2021, GapoWork tích hợp tính năng họp trực tuyến không giới hạn Zoom. 

Các doanh nghiệp có thể đồng thời sử dụng ứng dụng họp trực tuyến và đào tạo, quản lý công việc nội bộ đã được tích hợp sẵn trên GapoWork. Đây cũng chính là một trong những tính năng nổi bật, giúp GapoWork đánh bật các đối thủ cạnh tranh hiện nay. GapoWork với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng rất nhiều công cụ hữu ích, đáp ứng nhu cầu cơ bản và chuyên sâu mà doanh nghiệp cần. Nền tảng GapoWork có sẵn tính năng Zoom, sự kết hợp tuyệt vời giữa công cụ giao tiếp nội bộ và ứng dụng họp nhóm trực tuyến mang đến sự thuận tiện hai trong một cho doanh nghiệp. Việc trao đổi, duy trì kết nối với nhau và tham gia họp online nhanh chóng trên một nền tảng duy nhất - GapoWork: 

  • Người dùng có thể thiết lập hoặc tham gia cuộc họp nhanh chóng chỉ với một chạm mà không cần đăng ký tài khoản Zoom.
  • GapoWork gửi tin nhắn thông báo về lịch họp trong nhóm chat ngay sau khi bạn tạo lập cuộc họp, đảm bảo các thành viên không bỏ lỡ lịch họp trực tuyến và dễ dàng tham gia cuộc họp.
  • Với GapoWork, người dùng được trải nghiệm cuộc họp trực tuyến không giới hạn thời gian với chất lượng âm thanh rõ nét và hình ảnh HD, số người tham gia lên đến 300 nhân sự.
  • GapoWork với đa dạng các tính năng hỗ trợ như: chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD, đính kèm các tệp tài liệu, tạo thăm dò ý kiến... giúp tương tác và gắn kết mọi người khi làm việc từ xa mà không lo gián đoạn hay chất lượng cuộc họp bị giảm sút.

Phòng họp mặt Facebook

Review chi tiết các ứng dụng họp trực tuyến nổi bật nhất hiện nay  - Ảnh 3

Tham gia họp trực tuyến thông qua Facebook

Cuối năm 2021, ông chủ của facebook là Mark Zuckerberg ra mắt một tính năng phòng họp mặt Facebook mới trên nền tảng facebook và messenger. Tính năng mới của Facebook cho phép đến 50 tài khoản cùng tham gia một cuộc gọi trực tuyến. Đây được coi là bước tiến vượt bậc giúp Facebook trở thành một trong các ứng dụng họp trực tuyến nổi bật hiện nay.

Ưu điểm:

  • Mở rộng số lượng người tham gia cuộc họp nhóm lên tới 50 người, không giới hạn thời gian tham gia sử dụng.
  • Người dùng chỉ cần có tài khoản Facebook là có thể tham gia và điều khiển cuộc gọi được cuộc gọi một cách dễ dàng.
  • Facebook luôn luôn tăng cường công tác kiểm soát và bảo mật riêng tư cho người dùng thông qua các tính năng tích hợp như bộ lọc, hậu cảnh ảo.

Nhược điểm:

  • Hiện nay Facebook chưa thể mã hóa đầu cuối cho các cuộc gọi video.
  • So với các phòng họp trực tuyến khác, phòng họp nhóm trên Facebook cho phép lượng người tham gia còn hạn chế so với các phần mềm họp nhóm miễn phí khác.

Họp trực tuyến qua ứng dụng Zalo

Review chi tiết các ứng dụng họp trực tuyến nổi bật nhất hiện nay  - Ảnh 4

Sử dụng tính năng họp trực tuyến qua ứng dụng zalo

Zalo là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí hoạt động trên nền tảng di động và máy tính do công ty VNG ra mắt và phát triển ngày 8/8/2012. Với những tính năng bảo mật cao, người dùng dễ dàng tham gia họp nhóm trên Zalo. 

Ưu điểm:

  • Đăng ký tham gia cực kỳ đơn giản, dễ dàng lấy lại tài khoản, mật khẩu cho người dùng thông qua duy nhất số điện thoại đăng ký.
  • Họp trực tuyến qua Zalo có khả năng chia sẻ thông tin tài liệu các dạng như file, hình ảnh với chất lượng HD lên tới 20MB, đồng thời có thể thực hiện đính kèm với nhiều file cùng một lúc. Không khó để lý giải vì sao Zalo là một trong các ứng dụng họp trực tuyến số một của dân công chức, sinh viên hay giới văn phòng.
  • Với khả năng ghi âm lời thoại tới 5 phút cùng chất lượng cuộc thoại ổn định dù chỉ được kết nối 3G.
  • Zalo Page đã và đang thu hút được nhiều doanh nghiệp cũng như thu hút nhiều hơn người dùng tới với ứng dụng này.
  • Ngoài ra, họp trực tuyến qua zalo có thể sử dụng được trên hầu hết các nền tảng smartphone hay hệ điều hành của máy tính, góp phần không nhỏ biến Zalo thành lựa chọn số một trong số những OTT cùng loại.

Nhược điểm:

  • Hay xảy ra tình trạng nghẽn mạng giữa chừng khi tham gia cuộc họp trực tuyến.
  • Các công cụ họp trực tuyến còn đơn giản chưa hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho hoạt động họp trực tuyến với Zalo.
  • Không linh hoạt: khi đang tham gia cuộc họp trực tuyến nếu muốn chuyển cuộc gọi thoại, bạn phải ngắt cuộc gọi đó.

Trên đây tổng hợp đánh giá các ứng dụng họp trực tuyến thịnh hành nhất hiện nay. Lựa chọn được ứng dụng họp/học trực tuyến phù hợp sẽ giúp cho người dùng tổ chức cuộc họp trực tuyến hiệu quả. Tự hào là đơn vị dẫn đầu về công nghệ, GapoWork đưa đến cho người dùng nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển toàn diện. 

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn