Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay

Khám phá 5 app quản lý công việc phổ biến nhất hiện nay để tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng và nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.

Một trong những cách cải thiện chất lượng và nâng cao hiệu quả công việc chính là sắp xếp các đầu việc một cách hợp lý. Sự ra đời của App quản lý công việc chính là bước đột phá về công nghệ, giúp người dùng tối ưu hiệu suất công việc, quản lý thời gian và hoàn thành nhiệm vụ theo đúng tiến độ đề ra.

Cùng GapoWork khám phá 5 app quản lý công việc phổ biến nhất hiện nay trong doanh nghiệp Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 1

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng app quản lý công việc?

Sở hữu nhiều công năng vượt trội, app quản lý công việc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng và là một trợ thủ đắc lực cho những nhà quản trị hiện đại. Thay vì phải sử dụng sổ sách để ghi chép hoặc trao đổi qua mạng xã hội, mọi đầu việc quan trọng giờ đây sẽ được chuyển dịch lên một nền tảng số duy nhất, vừa tối ưu thời gian vừa nâng cao hiệu quả công việc.

  • Dễ dàng lên kế hoạch và sắp xếp thứ tự nhiệm vụ theo mức độ quan trọng, tính cấp thiết.
  • Giám sát chặt chẽ tiến độ, kịp thời đưa ra phương án thay thế
  • Cài đặt nhắc nhở các công việc để đảm bảo đúng deadline
  • Cập nhật danh sách việc cần làm mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại
  • Chia sẻ tới nhiều người, nhiều ứng dụng khác để mọi thành viên đều có thể nắm bắt
  • Thống kê, báo cáo, đánh giá mức độ hoàn thành công việc hiệu quả.
  • Lưu trữ kết quả công việc, phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu.
     

App quản lý công việc đang dần dần tạo thành một xu hướng trong cuộc cách mạng chuyển đổi số và được công nhận là một giải pháp hữu ích hỗ trợ đội nhóm, tổ chức. Có thể thấy rằng, bài toán mà nhiều nhà quản lý hay gặp phải là làm sao để phân chia khối lượng lớn công việc một cách tối ưu và hiệu quả đã được công cụ thông minh này giải quyết một cách nhanh gọn.

Xem thêm : Công cụ làm việc nhóm miễn phí với gapowork

Top 5 app quản lý công việc phổ biến, được nhiều doanh nghiệp tin chọn

Asana - App quản lý công việc phổ biến

Asana được xem là app quản lý công việc được ưa chuộng trên toàn thế giới. Khi sử dụng Asana, bạn có thể  theo dõi tiến độ công việc cũng như phân chia nhóm làm việc chỉ trên một giao diện đơn giản. Bạn có thể lựa chọn bản trả phí bởi gói miễn phí sẽ chỉ giới hạn cho 15 thành  viên.  

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 2

Ưu điểm của Asana:

  • Đầy đủ các tính năng tạo việc, giao việc, lên lịch cho công việc, sắp xếp thứ tự ưu tiên, nhận xét,
  • Giao diện đơn giản, thiết kế khoa học và chuyên nghiệp, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.
    Có khả năng liên kết một nhiệm vụ với nhiều dự án - mà không cần sao chép.
  • Thể tích hợp với Slack, DropBox, Github...
  • Ở bản miễn phí, Asana có biểu đồ báo cáo tiến độ theo từng dự án (progress report),  cập nhật theo thời gian thực giúp bạn lập tức đánh giá được hiệu quả
  • Phân quyền sử dụng: Asana có tính năng phân quyền riêng tư/ công khai cho dự án và nhiệm vụ. 

App quản lý công việc nhóm hiệu quả Trello

Trello là app quản lý công việc cho phép người dùng tạo nhiều Board để quản lý một lúc nhiều dự án khác nhau. Khi sử dụng Trello, mỗi thành viên có thể theo dõi được nhiệm vụ của mình cũng như nắm bắt tiến độ của toàn bộ dự án, dựa theo từng trạng thái được cập nhật. Nếu bạn chỉ cần một app quản lý công việc đơn thuần thì Trello chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, Trello không hỗ trợ tính năng chat nhóm, báo cáo công việc hay phân cấp thành viên quản trị.

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 3

Ưu điểm của Trello:

  • Giao diện đơn giản, trực quan, dễ nắm bắt ngay được tiến độ dự án
  • Đồng bộ với tất cả các thiết bị.
  • Tự động hóa quy trình làm việc tích hợp sẵn với Butler  

App quản lý công việc miễn phí Google Tasks

Nằm trong hệ sinh thái các phần mềm của Google, Google Tasks đã làm tròn nhiệm vụ của một app quản lý công việc khi có tính năng nổi bật là Nhắc việc. Ngoài ra, Google Tasks còn có khả năng đồng bộ lịch cực nhanh với Google Calendar. Với những ai đang sử dụng các phần mềm khác của Google, đây là là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 4

Ưu điểm của Google Tasks: 

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Có khả năng tích hợp và đồng bộ hóa với bộ ứng dụng vô cùng mạnh mẽ của Google như Gmail hay Google Calendar.
  • Đánh dấu hiển thị các công việc đã hoàn thành rõ ràng, chi tiết, giúp người sử dụng không bị nhầm lẫn với các công việc còn lại.
  • Có khả năng khởi tạo hệ thống các công việc con tương đối hiệu quả.

Evernote - App quản lý công việc có đến 25 ngôn ngữ khác nhau

Được đánh giá là một trong những app quản lý công việc hàng đầu, Evernote ghi nhận lượt tải xuống khổng lồ với hơn 225 triệu người trên thế giới biết đến và sử dụng với 25 ngôn ngữ khác nhau. Phần mềm được ra mắt đầu tiên vào năm 2008 và nhận được khá nhiều sự quan tâm và đánh giá cao cho đến tận ngày nay.

Với tính năng Smart Search tiên tiến, phần mềm Evernote giúp người dùng quản lý thời gian và công việc một cách đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả. Dễ dàng xử các tasks mọi lúc mọi nơi không giới hạn, ngay cả khi đang Offline.

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 5

Ưu điểm của Evernote:

  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện
  • Lưu trữ, quản lý tài liệu một cách thông minh
  • Tối ưu việc tìm kiếm thông tin
  • Đồng bộ trên nhiều nền tảng và thiết bị
  • Quản lý thời gian và công việc qua chức năng lịch
     

GapoWork - Nền tảng hợp nhất cho giao tiếp và cộng tác trong tổ chức

Ra mắt vào tháng 05/202, chỉ sau chưa đầy 1 năm, đã có hơn 600 tổ chức mở "văn phòng số" trên GapoWork, hài lòng với trải nghiệm hoàn thiện môi trường lao động "trên mây", trong đó có các doanh nghiệp lớn như HSV Group, ABA Cooltrans, F88, Edufit,…

Được phát triển trước hết phục vụ thị trường Việt Nam, do vậy GapoWork chú trọng vào việc xây dựng các tính năng chính để tối ưu không gian làm việc, tăng hiệu suất và đẩy mạnh chuyển đổi số trong các doanh nghiệp Việt như Quản lý công việc, lịch biểu tối giản, hiệu quả. Không dừng lại với tính năng của một app quản lý công việc đơn thuần, nền tảng hợp nhất cho giao tiếp và cộng tác trong tổ chức GapoWork còn tạo ra môi trường số, nơi thúc mọi người cảm thấy được kết nối, được truyền cảm hứng, cảm thấy thuộc về và cảm thấy có giá trị; xóa bỏ khoảng cách nâng cao gắn kết và tăng cường nội lực của tổ chức. Phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Review nhanh Top 5 App quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 6

Khám phá chi tiết những ưu điểm vượt trội của giải pháp công nghệ GapoWork:

Về tính năng giao tiếp và trao đổi công việc:

  • Trao đổi thông tin đa chiều qua các nhóm Chat, kết hợp các công cụ gửi text, ảnh, video; tạo bình chọn trong nhóm; hyperlink (gắn link vào nội dung chat)
  • Tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề nhanh chóng khi sử dụng chức năng gọi thoại, gọi video, giảm thời gian chờ đợi và tăng độ hài lòng của khách hàng, đối tác.
  • Họp trực tuyến hoàn toàn miễn phí qua Zoom với thời lượng tối đa 30 tiếng và 300 người, không cần chuyển đổi công cụ, linh hoạt trong việc quản lý lịch họp, ghi hình và lưu trữ không giới hạn và livestream trực tiếp cuộc họp
  • Tối ưu việc quản trị khi tạo Nhóm theo Phòng ban, Chuyên môn, Dự án. Lưu trữ tập trung và bảo mật các dữ liệu nội bộ của từng phòng và dự án, khi cho phép các thành viên của nhóm có quyền truy cập.
  • Thông báo quan trọng được gửi tới tất cả các thành viên, đảm bảo không bỏ lỡ các thông tin và hoạt động quan trọng của tổ chức.  

Về tính năng giao việc và báo cáo:

  • Giao việc, Báo cáo ngay trên hệ thống Gapwork thông qua tính năng Minitask, dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên, cùng theo dõi tiến độ trên một giao diện chung duy nhất
  • Quản lý thời gian làm việc với Lịch biểu, hỗ trợ từng nhân sự quản lý lịch và các deadline công việc theo ngày - tuần - tháng. Tính năng này được đồng bộ với Chat để tự động xuất hiện trên lịch biểu khi đặt lịch họp Zoom.

Tổng kết

Mặc dù tổng thể tính năng của mỗi app quản lý công việc và dự án là không giống nhau, nhưng những phần mềm này đều góp phần vào việc hỗ trợ cá nhân – doanh nghiệp sắp xếp và quản lý nhiệm vụ một cách thông minh, khoa học. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, mô hình và đặc thù kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn một app quản lý công việc phù hợp.

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp để hợp nhất giao tiếp và cộng tác trong tổ chức, nền tảng GapoWork chính là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Được phát triển cùng lúc 21+ chức năng, nền tảng GapoWork sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong hành trình kiến tạo mô hình doanh nghiệp kết nối.

Thu hẹp khoảng cách, mở rộng tầm nhìn cùng GapoWork. Đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay!

GapoWork gợi ý: Phần mềm nhắc nhở công việc hiệu quả

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn