Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Thực hiện truyền thông nội bộ cùng GapoWork

Có một sự thật rằng: vai trò của nhân viên trong công ty quan trọng không kém gì so với khách hàng bên ngoài. Nhiều doanh nghiệp hiện tại không chú trọng đến các hoạt động nội bộ trong công ty dẫn tới lý do nghỉ việc hàng loạt của nhân viên. Vậy, làm sao để bắt đầu các chương trình nội bộ và khiến nhân viên chú ý đến văn hóa công ty? Dưới đây sẽ là vài mẹo nhỏ trong công tác truyền thông nội bộ cùng GapoWork dành cho doanh nghiệp của bạn.

1. Tạo nhóm thông báo hoạt động chung

Đội ngũ truyền thông nội bộ có thể tạo nhóm chung cho toàn thể thành viên trong công ty trên GapoWork. Mục đích của nhóm là thông báo các nội dung quan trọng, cập nhật thông tin hoặc các hoạt động sắp tới của tổ chức một cách đều đặn. Việc chủ động cập nhật thông báo trong nhóm sẽ giúp nhân viên có khả năng ghi nhớ lâu hơn và tránh được việc bỏ sót những thông tin quan trọng từ tổ chức. Bộ phận truyền thông nội bộ có thể tạo nhóm thông qua tính năng Nhóm chat hoặc Nhóm chung trên GapoWork.

Hướng dẫn tạo nhóm chung: Tạo nhóm chung như thế nào?

Hướng dẫn tạo nhóm Chat: Tạo nhóm chat như thế nào?

2. Chia sẻ nội dung đa phương tiện

Công nghệ 4.0 cho phép bạn sáng tạo nội dung một cách đa dạng và đặc sắc hơn. Hãy tận dụng GapoWork để đăng tải các bài viết đính kèm ảnh, video hay gif, với những nội dung quan trọng bạn có thể chọn định dạng bôi đậm hay in nghiêng. Việc sáng tạo trong hình thức truyền tải sẽ thu hút được số lượng tương tác lớn đến từ đội ngũ nhân viên trong công ty.

Nhờ vào tính năng đặc biệt này trên GapoWork, giờ đây mọi nội dung chia sẻ đến nhân viên đều được phát động một cách mạnh mẽ, truyền tải được thông điệp và giá trị cốt lõi mà tổ chức muốn hướng đến.

Thực hiện truyền thông nội bộ cùng GapoWork - Ảnh 1
Chia sẻ nội dung đa phương tiện

3. Huy động những người tiên phong

Bất cứ một sự kiện quy mô dù to hay nhỏ đều cần những người tiên phong trong việc khởi xướng. Hãy tập hợp những người có tiếng nói trong công ty hay có sức ảnh hưởng tới một bộ phận phòng ban nhất định, nhờ họ truyền đạt những nội dung quan trọng hay thậm chí là đi tiên phong trong việc thực hiện các phong trào nội bộ. GapoWork đảm bảo hiệu quả sẽ vượt xa so với những gì bạn tưởng tượng đấy. Gapowork nền tảng giúp nhân viên làm việc từ xa hiệu quả hơn

4. Ghim các bài đăng quan trọng lên đầu bảng tin

Phần lớn bảng tin của nhân viên đều chứa rất nhiều thông báo, nội dung từ các nhóm khác nhau. Vì vậy, việc mất dấu bài đăng là điều thường xuyên xảy ra đối với họ. Sử dụng tính năng ghim bài chính là chìa khóa để khắc phục việc bỏ sót những thông tin quan trọng của của tổ chức. Không chỉ vậy, bài đăng được ghim sẽ hiển thị ở đầu bảng tin, do đó người dùng có thể nắm bắt các thông tin quan trọng một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Xem thêm hướng dẫn ghim bài viết trong GapoWork: https://docs.gapowork.vn/lam-the-nao-de-ghim-bai-viet/

5. Livestream

Công cụ livestream giúp việc truyền thông nội bộ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hãy bắt đầu tận dụng tính năng livestream trên GapoWork để thực hiện các phong trào, đưa ra thông báo một cách nhanh chóng đến toàn thể đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi hình trực tiếp một sự kiện nội bộ trên GapoWork dành cho những thành viên không thể tham dự do một số điều kiện ngoại cảnh như đi công tác, nhân viên chi nhánh ở xa,...

Người xem có thể chia sẻ phản hồi tức thì cho toàn công ty thông qua lượt thích, bình luận và cảm xúc. Video trực tiếp sẽ tự động được lưu trữ dưới dạng một bài đăng trên nhóm nên những thành viên bỏ lỡ vẫn có thể chủ động xem lại buổi phát sóng.

Thực hiện truyền thông nội bộ cùng GapoWork - Ảnh 2
Livestream với Gapowork

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn