Tính năng
Tại sao nên chọn GapoWork
Tin tức
GapoWork cho người Việt

Đừng bỏ qua bài viết này nếu doanh nghiệp đang cân nhắc ứng dụng app quản lý công việc

App quản lý công việc chính là lời giải cho những câu hỏi trên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng GapoWork lý giải tại sao app quản lý công việc là công cụ không thể thiếu dành cho doanh nghiệp.

Thời đại công nghệ 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trong việc tận dụng lợi thế công nghệ số để giải quyết những bài toán về quản trị. Làm sao để tối ưu nguồn lực và nâng cao hiệu suất đội ngũ? Làm thế nào để kiểm soát chặt chẽ dự án và công việc đang diễn ra theo từng phòng ban, cấp bậc mà không bị bỏ sót?

Đừng bỏ qua bài viết này nếu doanh nghiệp đang cân nhắc ứng dụng app quản lý công việc  - Ảnh 1

Tại sao app quản lý công việc là điều cần thiết trong doanh nghiệp?

App quản lý công việc chính là giải pháp hỗ trợ đội ngũ phân công, xử lý và điều hành nhiều dự án cùng lúc một cách khoa học, là tiền đề cho việc đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra. Dưới đây là 3 lợi ích nổi bật mà ứng dụng quản lý công việc mang lại:

Ứng dụng quản lý công việc giúp minh bạch hóa quá trình giao - nhận việc

Thay đổi thói quen trao đổi và kết nối qua các kênh riêng biệt, sử dụng app quản lý công việc giúp các thành viên trực quan hóa mọi hạng mục trên một nền tảng duy nhất. Điều này tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tất cả mọi thành viên tham gia vào dự án đó. Nhà quản lý dễ dàng bao quát được tiến độ trong khi nhân sự cho thấy được khối lượng công việc đang đảm nhận cũng như tìm kiếm tài liệu, thông tin nhanh chóng hơn.

Đừng bỏ qua bài viết này nếu doanh nghiệp đang cân nhắc ứng dụng app quản lý công việc  - Ảnh 2

 App quản lý đưa đến giao diện trực quan

Lên kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả, khoa học

Hiển thị dưới giao diện trực quan và gần gũi, các app quản lý công việc cung cấp tính năng cho phép người dùng khởi tạo dự án và phân quyền dễ dàng. Bên cạnh công việc cá nhân, những kế hoạch sắp tới và cả những dự án đang diễn ra cũng được phân bổ một cách khoa học trên nền tảng chung để mọi người cùng theo dõi.

Xem thêm : Phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Đừng bỏ qua bài viết này nếu doanh nghiệp đang cân nhắc ứng dụng app quản lý công việc  - Ảnh 3

Đồng thời, tính năng tự động thông báo nhắc nhở sẽ giúp nhân sự quản lý thời gian hiệu quả nhất có thể và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ, các nhà quản lý cũng không phải liên tục rà soát, nhắc nhở. 

Ứng dụng quản lý công việc giúp thúc đẩy hợp tác, tăng mức độ gắn kết giữa các thành viên

Lợi thế không thể không kể đến khi sử dụng app quản lý công việc chính là rút ngắn thời gian tiếp nhận và xử lý thông tin. Tránh tình trạng dữ liệu và các đầu việc quan trọng bị phân tán, nhân sự có thể nhanh chóng kết nối đến với thành viên cần liên hệ trong tổ chức chỉ qua vài bước nhấp chuột. 

Tách bạch mọi riêng tư, không gian văn phòng trở thành một nơi cởi mở, hợp tác toàn diện, tách bạch luồng giao tiếp công việc với những trao đổi cá nhân, riêng tư khác. Từ đó, nhân viên tập trung hơn, gắn kết hơn và nâng cao hiệu suất lao động hơn. 

GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho mọi doanh nghiệp, tổ chức

Rõ ràng quyết định sử dụng app quản lý công việc là một trong những yếu tố góp phần cải thiện năng suất cá nhân và nâng cao chất lượng hợp tác đội nhóm. Đối với doanh nghiệp, chức năng của một phần mềm không chỉ dừng lại ở mức độ quản lý công việc mà còn phải đáp ứng được việc hỗ trợ giao tiếp và phát triển văn hóa tổ chức. Điều này sẽ giúp chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo tính thống nhất mọi hoạt động khi được diễn ra trên một nền tảng chung duy nhất.

Đừng bỏ qua bài viết này nếu doanh nghiệp đang cân nhắc ứng dụng app quản lý công việc  - Ảnh 4

Tính năng quản lý công việc trên nền tảng số GapoWork

Chỉ sau 1 năm ra mắt kể từ tháng 05/2021, không gian làm việc số GapoWork - một sản phẩm “Make in Vietnam” đã vinh dự được đồng hành cùng hơn 600 tổ chức, trong đó có các doanh nghiệp lớn như 30Shine, F88, Yody, HSV Group, Karofi, Edufit,...để kiến tạo thành công "văn phòng số".

  • Giao việc và báo cáo thông qua tính năng Minitask; dễ theo dõi tiến độ, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian làm việc
  • Trao đổi thông tin đa chiều, không giới hạn qua Chat, Nhóm; gửi nhanh mọi tài liệu dưới nhiều định dạng như text, ảnh, video, hyperlink,...
  • Tự động lưu trữ và quản lý đồng bộ tài liệu trên một nền tảng duy nhất, tìm kiếm nhanh chóng trong không gian làm việc trực tuyến dù ở bất cứ đâu
  • Quản lý thời gian làm việc hiệu quả với tính năng Calendar - Lịch biểu, deadline công việc theo ngày - tuần - tháng sẽ được hiển thị trực quan, đồng bộ với cổng Chat để tự động xuất hiện trên lịch biểu khi đặt lịch họp Zoom
  • Họp trực tuyến qua Zoom, gọi thoại, gọi video tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề nhanh chóng

Không chỉ sở hữu các tính năng của một app quản lý công việc, giải pháp công nghệ GapoWork còn cung cấp các công cụ thúc đẩy hoạt động truyền thông nội bộ và lan tỏa các giá trị của doanh nghiệp như chia sẻ Bài viết trên Bảng tin chung, Livestream giao lưu giữa các chi nhánh - phòng ban, Hỏi đáp và Tạo khảo sát để lấy ý kiến đội ngũ,...Quản lý công việc nhóm hiệu quả với Gapowork mời các bạn cùng tìm hiểu

Được xây dựng nhằm mục đích tối ưu không gian làm việc và đẩy mạnh chuyển đổi số, GapoWork đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình xây dựng, kiến tạo và hoàn thiện môi trường lao động số. Nền tảng chung duy nhất sẽ thúc đẩy quyền bình đẳng của người lao động khi mỗi nhân viên có thể dễ dàng kết nối và đóng góp ý tưởng, tạo ra môi trường làm việc sáng tạo, minh bạch và kết nối cao.

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp để quản lý tài nguyên, nhân sự, nâng cao năng lực quản trị và thúc đẩy tinh thần kết nối, không gian làm việc số GapoWork chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm:

Top 20+ phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí chất lượng

GapoWork - Không gian làm việc số
sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Nhận tư vấn
GapoWork - Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn